CHƯƠNG 193: THEO CHÂN NGƯỜI
Lúc Mặc Tức tỉnh lại khỏi cơn mê, phát hiện mình đang ở trong một vùng bóng tối.
Hắn mở mắt ra, lồng ngực nhức nhối như thể bị dùi nhọn đâm mạnh vào khoang tim, trước mắt vẫn chập chờn gương mặt của Cố Mang vào phút cuối chia ly, lấm lem máu tươi và nước mắt, nhưng vẫn mỉm cười trông về hắn.
Hắn nhắm mắt lại, nước mắt nóng hổi lăn dài trên gò má.
—— Nhưng mà, chuyện của hắn vẫn còn chưa làm xong. Vì mở con đường này, Cố Mang đã hiến tế xương cốt và máu thịt của mình, bây giờ Cố Mang đã lìa đời, hắn phải thay người yêu của mình hoàn thành tâm nguyện chưa trọn này.
Dù hắn đã đau đến mức như bị lăng trì rồi.
Cổ họng trượt lên trượt xuống, Mặc Tức nuốt ngược vô vàn cay đắng, từ từ nhổm người dậy.
Phải, còn chưa kết thúc, còn chưa phải điểm cuối.
Cố Mang không còn nữa, nhưng Trọng Hoa vẫn còn hắn, Cửu Châu vẫn còn hắn, chỉ cần hắn còn sống, Cố Mang sẽ không thật sự rời đi. Hắn sẽ tiếp nhận tro tàn của Cố Mang, đến tận khi chính hắn cũng vùi thây trên con đường này mới thôi.
Mặc Tức ngước đôi mắt đỏ hoe nhìn quanh bốn phía. Nơi đây rộng lớn vô bờ, hệt như cõi hỗn độn lúc Bàn Cổ chưa khai phá đất trời. Chỗ hắn nằm trông từa tựa mặt nước, song cơ thể lại không bị chìm xuống, tưởng như là một mặt băng vậy, nhưng vẫn có những gợn sóng lăn tăn.
Mặc Tức cúi đầu, nhìn thấy bóng hình của mình phản chiếu trên mặt nước, nhưng kỳ lạ một điều, xung quanh bóng hình của hắn lại dập dờn vài luồng khí tím đen, những luồng khí đó liên tục toát ra từ ngực hắn, thế rồi lại nhanh chóng biến mất. Ngoài chúng ra, còn có một vầng hào quang khổng lồ màu trắng bạc đang phập phù trôi nổi.
Mặc Tức không thấy rõ rốt cuộc đó là gì, chỉ biết nó cực kỳ to lớn, nhìn đường nét có vẻ khá giống thần võ Thôn Thiên của chính hắn.
"Đó đích thực là vũ khí của ngươi, thần võ Thôn Thiên."
Đột nhiên, một giọng nói trang trọng uy nghiêm vang lên sau lưng hắn. Mặc Tức quay phắt đầu lại, chỉ thấy một nam tử áo trắng tung bay đứng phía cuối vùng tối. Nam tử đó cao lớn tuấn tú, khí chất lẫm liệt bất khả xâm phạm, xung quanh phủ sương mù thanh nhã, khiến dung mạo của hắn trông mập mờ không rõ, chỉ loáng thoáng thấy được ngũ quan sắc sảo và làn da như ngọc lạnh của hắn, hẳn là một người đàn ông cực oai vệ.
Mặc Tức hơi ngạc nhiên, không biết vì sao đối phương có thể nhìn thấu suy nghĩ của mình.
Hắn không khỏi hỏi: "Ông là ai?"
Nam tử không trả lời.
Mặc Tức bèn đứng dậy đi về phía đối phương, nào ngờ lại phát hiện bất luận mình đi bao nhiêu bước, người nọ cũng vĩnh viễn giữ khoảng cách ban đầu đối với mình, dường như làm cách nào cũng không thể đến gần.
Mặc Tức đang phiền muộn trong lòng, không có tâm trạng nán lại đây, vì vậy dừng bước hỏi: "Đây là đâu?"
Lần này nam tử lại trả lời: "Ngươi đang ở trong đá Nghịch Chuyển. Đất trời trong viên đá này không can hệ đến lục giới, là một mảng đất trời hoàn toàn khác."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vết nhơ ( Dư ô )
Proză scurtăVết nhơ Tên gốc: Dư Ô Tác giả: Nhục Bao Bất Cật Nhục Thể loại: Niên hạ, cổ trang, chủ công, vương triều tu chân hư cấu, 1×1, HE ~ Độ dài: 195 chương chính văn (2 chương 1 trang) + 1 số phiên ngoại Phản tướng Cố Mang quay về nước mẹ, người người chỉ...