Chapter 30

11.6K 296 33
                                    

Happy Chantel Choi POV

Nakayakap ako sa batok nya habang nakahawak sya sa bewang ko. We're kissing each other na tila sabik na sabik sa isat-isa. I moaned and pulled her closer to me as she gently bit my lower lip.

"Wala ng atrasan to Chantel." Bulong nya habang nakayakap parin ako sa batok nya.

I stared at her blushing beautiful face. She bit her lips and gently gripped my waist. "You're so pretty Chantel." She muttered in a raspy voice, and it sounds sexy as hell.

Napangisi akong humalik sa kanya. Hindi naman sya tumanggi sa halik ko at agad nya yung tinanggap.. hindi ko akalain na ang galing nyang humalik nakakagising ng pagkatao.

"Hmm....." I moaned softly as she delved her tongue inside my mouth. I immediately parted my lips and welcomed her tongue. Napahawak sya sa balikat ko ng mahigpit habang mas lumalim ang paghahalikan namin. Our tongues are fighting and moving against each other.

Napaupo sya sa bed at agad naman akong umupo sa kandungan nya. I spread my legs and move my body closer to her. I heard her moaned when I purposely grind on her cock. I bit my lower lips harder when I felt her cock and that was made me ecstatic.

"Ahh..Dannielle..." I moaned her name and gripped on her shoulder harder, even my nails dug on them.

"Chantel.. I-I can't take it anymore.. I want you now.." She moaned on my lips and gently sucked my bottom lip, as my boobs are grinding on her chest.

Bumaba ang halik nya sa leeg ko. Kaya inangat ko ang muka ko para malaya nya akong mahalikan doon. Napasabunot ako sa buhok nya ng maramdaman ko na nag iiwan sya ng mga marka sa leeg ko.

"Danielle.. not much...Hmmm.."

Huminto sya at muling bumalik sa pagiging banayad ang mga halik nya. Sobrang sensation ang nararamdaman ko ngayon at sobrang gustong-gusto ko.

I touched her nape and crashed my lips on her. Danielle responded to my kiss and gently caressed my waist.. shit, bahala na. Mabuntis na kung mabuntis di ko na mapigilan ang kalandian ko.

We continued our hot kiss. The sounds of our kissed make hotter and hotter every seconds. I gently bit her lower lips and suck it, played with her tongue. I delved my tongue inside her mouth and explored it inside. She moaned against my lips and gently gripped my waist.

"Danielle.. fvck me now. I want to feel your cock inside me." Mapang-akit na saad ko.

Mas lalong namula ang muka nya sabay napangisi. Pinahiga nya ako sa bed saka sya pumatong saakin at sinimulan akong halikan sa leeg. Niyakap ko naman ang mga hita ko sa bewang nya habang umunggol.

"Your so vulgar, Chantel." Bulong nya.

Napangisi naman ako at muli kaming naghalikan. "Why? You don't like it?" Umiling sya at muling humalik sa labi ko. "Of course I like the way you are."

Nag-init ang pakiramdam ko at nagtayuan ang mga balahibo ko dahil sa sinabi nya hinawakan nya ang damit ko at saka nya yun hinubad. Napakagat nalang ako sa kuko ko ng matitigan ko ang magandang muka nya. Ang hot nya ngayon. Napaka-effortless nya dahil natural syang maganda.

Kusa kong Tinanggal ang bra ko at Napangisi sya sa ginawa ko. Napakagat sya sa ibabang labi nya habang tinitignan ang kabuohan ko.
Dannielle's eye went down to my boobs. I just smirked and took her hand and guided it to my boobs. Napapitlag ako ng bahagya dahil sa init ng palad nya na dumadampi ngayon sa boobs ko.

"Touch me, Dannielle..."

Dannielle kissed me again, as she started to fondling my boobs gently. I just moaned at her hot lips and arched my body para magkaroon sya ng better access. I gasped at napakapit ako sa nape nya when I felt her fingers playing with my nipple, she gently twitching them, muli nya akong hinalikan sa leeg at muling naglagay ng kissmarks.

Code Blue: Love (INTERSEX)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon