Chapter 31

11.1K 243 30
                                    

Happy Chantel Choi POV

Habang nakahiga sa bed at magkayakap biglang tumunog yung doorbell, mukang nandyan na yung food na inorder namin. Jusko nakatapos na kami ng isang round ngayon lang dumating? I need that food kelangan ko ng madaming energy dahil madami pang ganap na mag-yayari.

Pagkatapos kong suotin yung damit ko inunahan ko si Dannielle na pumunta sa door. Mukang nagulat pa sya kasi nahintuan sya sa paglalakad. Agad kong binuksan ang door at saka ko tinanong si kuya na delivery boy kung magkano ang bill.

"1050 pesos po Ma'am."

"Kuya ang tagal nyo naman mag deliver." Reklamo ko.

"Pasensya na po Ma'am, natagalan pong ihanda ng restaurant yung order nyo."

Tinaasan ko sya ng kilay saka inabot sa kanya yung bayad. Mabilis ko naman na kinuha sa kamay nya yung food na order namin saka sinarado ang pinto.

"Kumain na tayo Dannielle, alam kong napagod ka." Nakangising saad ko.

"Sige Chantel, gutom ka na ba?" Tanong nya saka sya lumapit saakin at niyakap nya ako from behind.

Lihim naman akong napangiti at mas dinikit ko pa yung likod ko sa katawan nya. Shit nararamdaman ng pwet ko yung alaga nya. Ngayong alam ko nang meron ka nyan humanda kana saakin Doctor Dannielle Aleena Lee.

Kumalas ang pagkakayakap saakin ng mas ginalaw ko pa yung pwet ko.  Intentionally naman yun para i'arouse sya.

"Kain na tayo." Saad ko nalang nang umupo na sya sa upuan.  She is blushing now.

Habang kumakain, hindi ko maiwasan na hindi sya titigan. Yung utak ko kasi kung ano-ano nanaman ang iniisip. Bumaba yung tingin ko sa ibaba nya at tinitigan yun. Gosh! I tried to figure out kung bakit di ko nahalata yun. Napakagat ako sa lower lip ko ng medyo bumakat yun. Oh shit! My Dannielle, you've been hiding from me ever since, huh. Ngayong na meet na kita marami tayo gagawing memories at experience na pagsasaluhan natin palagi. I will make you hard as hell baby.

"Chantel?.."

"Huh?"

"Are you okay? Kanina pa kita kinakausap nakatulala ka dyan."

"O-oo, okay lang ako."

"Kumain ka na nga, kung ano-anong tinititigan mo."

Bigla akong nabulunan sa sarili kong laway. Peste obvious ko na ba masyado?  Pwede ba brain kumalma ka kahit saglit. Nakakahiya ka na.

Kumain nalang ako at pinilit na nag focus. Nagkwentuhan lang kami about sa work at sa event para sa birthday ng mommy nya. Gusto nya kasi ako na isama at this weekend na yun. Syempre paghahandaan ko yan. Baka sakaling maranasan ko na yung salitang: " Mommy, my Girlfriend Chantel." Ganon tapos sasabihin ng family "Oh iha,  ang ganda mo naman at ang sexy mo pa." Syempre mangangarap ka nalang lubos-lubusin mo na.

"Ihahatid na kita sa inyo after mo kumain."

"Huh? Ayoko nga.." mabilis na saagot ko. Tsk! Nasira tuloy yung day dreaming ko. Dannielle naman wag ka muna magsalita.

Napakunot ang noo nya na nakatingin saakin.

"Why not?"

"Dito lang ako." Sagot ko.

Aba! Hindi pwedeng masira ang plano ko. Dapat lupaypay bago ako umuwi. Kaya hindi ako uuwi sa ayaw nya o sa gusto.

"Baka pagalitan ka ng mommy at daddy mo nyan, mukang kagabi ka pa nandito."

"It's okay, nasa business trip sila kaya walang problema." Pagdadahilan ko. Pero ang totoo walang business trip gurl!.

"Okay, ikaw bahala." She said in defeat.

Code Blue: Love (INTERSEX)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon