Chapter 41

11K 296 64
                                    

Happy Chantel Choi POV

Palagi akong  nagigising ng madaling araw simula nang dumating kami sa Philippines. Siguro hindi pa ako nakakapag adjust sa time kaya palagi akong nagigising ng 2:00am.

Bumangon ako at nagtungo sa kitchen para uminom ng water. Nakakamiss itong unit ni Dannielle. Ang dami naming memories dito. Lambigan, tampuhan, selosan, away at dito din namin nabuo si Kalie. Pero grabe lang talaga yung mga nalaman ko, di pa ako move on dun. Kung nalaman ko lang talaga agad na wala naman pala kaming naging ugnayan ng kapatid nya edi sana hindi kami nagkahiwalay ni Dannielle, sana hindi nalayo si Kalie sa Dada nya.

Kanina gusto ko nang umamin kay Dannielle na anak nya si Kalie kaso nauunahan talaga ako ng takot. Alam ko na magagalit sya saakin ng sobra, pero alam ko din na hindi ko ito matatago habang buhay.

Napabuntong hininga ako at napasubsob sa table. Narinig ko na bumukas ang pinto ng room kaya inangat ko ang muka ko.

"Are you okay?" Tanong nya na tila nag-aalala.

"Maaga pa bakit bumangon ka na?" Tanong ko din.

"Nauuhaw ako. Ikaw, bakit ka nandito?"

"Hmmp nagigising talaga ako ng ganitong oras.. nag aadjust pa siguro ako sa time. Pang Paris parin ang body clock ko."

Ngumiti sya saka nagsalin ng water sa glass at umupo sa katabi kong upuan.

"Chantel, you have no idea how happy I'am now na nakasama ulit kita dito. Akala ko hindi na ito mauulit." Saad nya habang nakatitig saakin. Napayuko tuloy ako.

"Ako din.." matipid na sagot ko. Saka ako ngumiti. Ako din naman, kung alam lang nya na masaya akong kasama sya ngayon at nakausap.

Tumayo ako para bumalik ng room. Pero biglang hinawakan ni Dannielle yung braso ko saka ko naramdaman ang pagyakap nya. Napapikit ako, nagtatalo ang isip ko kung pipigilan ko ba sya sa ginagawa nya o tatangapin iyon. Ang init ng katawan nya ramdam na ramdam ko, pati ako nahahawa sa init na yun.

"Chantel.. I missed you so much." Bulong nya.

"Nandito naman ako ah." Saad ko kasunod ang pagkagat ko sa labi ko. Alam ko naman kung ano ang ibig nyang sabihin dahil nararamdaman ko yun from my behind. Shit! Gusto kong pigilin ang landi at kilig ko. Kaso nagtatayuan na ang balahibo ko dahil sumubsob sya sa leeg ko. Ang bango nya kaya nakakadala. Sarap nya tuloy kagatin.

Pinaharap nya ako at tinitigan nya ang mga mata ko. Ang hot ng mga titig nya. Namiss ko talaga sya.. sobra.. "Dannielle mag sex tayo." Anas ko, pero bigla akong napatakip sa bibig ko, hala! gaga ko talaga. Anong pinag-sasabi ko.

"Oh s-sorry.." pagbawi ko pero mukang too late para umatras pa dahil inangkin nya agad ang labi ko. Napakapit ako sa nape nya at tinanggap ang mapusok nyang halik.
Dannielle moaned against my lips and welcomed my tongue. Our tongues fought with each other. Tila na pinangigilan nya ang ibabang labi dahil kinagat nya yun at sinipsip. I just moaned and let her whatever she wanted. She held my waist and pulled me closer to her. She started to bit my lower lip once again and sucked it. Nagustuhan ko ang ginagawa nya.

My hand went to her shoulder, at mahigpit ko syang hinawakan, halos bumaon ang kuko ko dun, dahil sa kiliti na hatid ng bawat halik nya. Imbis na dumaing sya ay mas lalo lang nyang ginalingan ang paghalik saakin. Her tongue is aplty invading my mouth na parang pagmamay-ari nya.

"D-Dannielle wait..." medyo dumistansya ako sa kanya para humugot ng paghinga

She looked at my lips na parang gusto nya muling angkinin ang labi ko. Kaya Lumapit ako sa kanya at hinalikan ko sya ng smack sa lips. Ngumiti naman sya at hinawakan nya ang kamay ko papunta ng sofa. bumulong sya saakin na mas lalong nagpatayo ng balahibo ko.

Code Blue: Love (INTERSEX)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon