Chapter 3

17.5K 43 0
                                    

MOMS 3

Akala ko nananaginip ulit ako, katulad ng aking panaginip gabi-gabi na pinapaligaya ako ng aking anak, si Crimson. But not this time. Mahimbing ang aking pagkakatulog, inuungol ko ang kanyang pangalan habang hinahaplos ng malaki at medyo magaspang niyang kamay ang aking katawan na nagpapatindig sa aking balahibo. Pinisil ng kanyang kamay ang aking tagiliran, hinaplos nito ang aking tiyan, pinisil ang aking suso at bumaba ito sa namamasa ko ng gitna. His fingers caresses my wet slit, ipinasok niya ito sa aking p*ssy lips at kinalikot niya ang aking kuntil. Napaungol ako ulit, tinawag ko ang pangalan niya at kusa kong binuka ang aking mga hita. Ohhh Crimson sambit ko. Nanginig ako ng konti nang maramdaman ko ang mainit niyang hininga sa aking leeg. Natigilan ako ng may mainit na dila na sumungkit sa aking labi kaya ibinuka ko din ang aking bibig at sinalubong ang kanyang dila. Mapusok kaming naghalikan at nalulunod ako sa sobrang libog na nararamdaman ko. Pero agad akong natigilan na parang totoo na ang nangyayari, every touch, every kiss, it seems so real.

Tuluyan na akong nagising, nagmulat ako ng aking mga mata at nagulat nang makita si Crimson sa aking tabi at patuloy niya akong hinahalikan. Nakapikit ang kanyang mga mata at malaya niya akong hinahalikan at pinaglalaruan ang aking gitna. Nanigas naman ako sa aking pwesto dahil hindi ako makapaniwala na nandito siya at ginagawa niya sa akin ito. He was doing so good but this is so wrong! Hinawakan ko ang kanyang kamay touching me down there at inalis ko. Tumigil naman siya sa paghalik sa akin at nagmulat ng mga mata na namumungay na. Crimson, we cant sambit ko sa kanya. Bahagya ko siyang tinulak at akmang lalayo sa kanya pero pinulupot niya ang kanyang malaking braso sa aking bewang at ikinulong ako na magkadikit ang aming katawan. Hes not wearing a shirt, only his pajama bottoms at ramdam ko ang malaki at matigas niyang alaga na tumutusok sa aking tiyan. Crimson huwag kang ganyan kinakabahan kong sabi. Kusang pumikit ang aking mga mata ng masuyo niyang hinalikan ang aking noo, pababa sa aking pisngi, sa aking pabi at sa leeg.

Mommy, ilang gabi na akong hindi nakakatulog dahil sayo. garalgal ang boses niyang sabi na malapit sa aking tenga. Every night youve been calling my name at bawat gabing yon nagtitimpi ako na huwag kang puntahan sa kwarto mo at gawin kung ano man ang ginagawa ko sayo sa panaginip mo. This time, hindi na ko magtitiis pa, huwag mo na tong pigilan mommy, I know how you feel about me at ganon din ako sayo. namilog naman ang aking mga mata at seryoso siyang nakatitig na sa akin.

Naririnig mo ako? tanong ko sa kanya at tumango siya. My god di-makapaniwala kong sabi at umiwas ako ng tingin sa kanya. Alam kong sobrang namumula ang aking mukha ng pagkakataon na yon. Ilang araw na akong nananaginip ng ganon na bagay sa amin ni Crimson at naririnig niya. Nakakahiya! Bakit hindi ko yon naisip? Magkatabi lang kami ng kwarto at hindi naman soundproof ang kwarto ko but malakas ba kong umungol at naririnig niya?! Hinawakan niya ang aking mukha at tinaas ang aking ulo para magkatitigan kami ulit. Kumikislap ang kanyang mga mata sa saya at matamis siyang nakangiti sa akin.

Mommy, its okay Gusto ko naman eh, I am happy at ako ang nagpapaligaya sayo sa panaginip mo at hindi ang walang kwenta kong ama. But now, you're moaning my name so loud so I decided to fulfill your dreams tonight. Ayaw mo ba mommy? You were so willing, your scent sabay samyo niya sa aking leeg. How your hot and wet p*ssy feels is driving me crazy. I really cant I really cant stop myself from pleasuring you. sabay halik at dila niya sa aking lalamunan sanhi ng aking paglunok.

Pero alam mong mali ito Crimson pabulong kong sabi sa kanya at napasinghap ako ng bumalik ang kanyang kamay at daliri sa aking naglalaway na gitna. No please Your my son at ang laki ng agwat ng mga edad natin. pinigilan ko ulit siya pero napaungol ako nang pisilin niya ang aking matigas na clit.

I dont mind our age, you're the woman I want, Mommy Sienna Your beautiful, smart, kind and you always take care of me kahit hindi mo naman ako totoong anak. Ang swerte ko nga eh, dahil naghiwalay na kayo, masosolo kita. nakangisi niyang sabi sabay pasok ng isa niyang daliri sa naglalawa ko ng butas at inilabas pasok ito. Napakagat naman ako ng aking labi para pigilan ang aking ungol. Ano bang ginagawa ko? Dapat pinipigilan ko siya sa kanyang ginagawa pero sadyang nawalan na ako ng lakas para gawin yon dahil sa sarap ng sensasyon na dulot nito. Ayaw mo ba mommy? Ayaw mo ba ng ginagawa ko sayo? Ayaw mo ba na maging bago mo akong asawa?

Ano bang sinasabi mo? Anong asawa?! hinawakan ko ulit ang kanyang kamay pero hindi siya nagpapigil at binilisan niya ang paggalaw ng kanyang daliri. Hindi na din niya ako binigyan ng chance pa na makapagsalita ng sakupin niya ang aking bibig. Napamura na lang ako sa isip ko dahil hindi ko maiwasan na tumugon sa masarap niyang halik. Naririnig ko ang pagsaliri niya sa aking gitna at patuloy na naglalabas ng katas, ramdam ko ang kiliti na dulot ng kanyang daliri at hindi ko mapigilan na idiin pa ang aking gitna rito. Crimson ungol ko sa kanyang pangalan nang maghiwalay ang aming mga labi.

Sabihin mo sa akin mommy, do you want me to stop? Dont you want me as your new husband? I will make you happier, Sienna, just give me a chance. Wala man akong maibigay sayo ngayon pero magsisikap ako para sa future natin. Do you want me mommy?" tumitig ako sa kanya and I can see the passion and gentleness in his eyes. Please say yes? nakikiusap niyang sabi. Hay naku! Nababaliw na atah ako! Kaya ko ba? Handa ba ako sa consequences?

Bahala na nga! Hes here and I can feel his sincerity in his words. Matagal ko na tong pinapangarap, tatanggihan ko pa ba? Ako na isang 30+ years old woman with a young gorgeous guy like him, bahala na talaga! Hindi ko siya sinagot bagkus, ako na ang humalik sa kanya na sabik niyang tinugon. Tuluyan na siyang umibabaw sa akin habang nakahiga ako sa kama. Itinuloy niya ang pagdaliri sa aking p*ke, pabilis ng pabilis ang paggalaw ng kanyang daliri hanggang sa napasigaw ng tuluyan na akong nilabasan. Dinilaan niya ang aking labi, hinugot niya palabas ang kanyang basa na ngayon na daliri at sinipsip niya ang katas ko na naroon. Payag ka na ba na maging bago mo kong asawa mommy? tanong niya at tumango ako.

Yes Crimson, paligayahin mo na ko asawa ko malambing kong sabi sa kanya at matamis naman siyang ngumiti. Tuluyan na niyang tinanggal lang suot kong nighties at bumulaga sa kanya ang mga naglalakihan kong suso na sinakop ng kanyang kamay at pinisil. Tinanggal niya rin ang suot kong panty na basang basa na, inamoy niya ito at dinilaan pa. Lalong nag-init ang aking mukha sa kanyang mukha at nagpainit pa sa aking katawan.

Sa wakas mommy Akin ka na ngayon masaya niyang sabi at hinalikan niya ulit ako. Buong puso akong tumugon at hindi na ako nag-alinlangan pa. Nasimulan ko na and I will not let him go anymore. Hes my baby boy now and no one can take him away from me.

MOMSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon