Chapter 10

12.8K 38 0
                                    

Dumagundong ang loob ng gym nang manalo ang basketball team sa kanilang laro para sa senior basketball league. Mas marami ang tao ngayon dahil qualifiers na. Kasali sa nagsisigawan ay ang mga cheerleaders sa tabi pero wala na ang inis ko ngayon dahil hindi kasama si Tayla. Ilang linggo na din siyang hindi pumapasok, hanggang sa dumating ang kanyang parents, kinausap ang principal at kasama ako. Well, ako naman kasi ang dahilan kung bakit nalaman nila ang pinaggagawa ng akala nila na mabait nilang anak. Dadalhin na nila sa abroad si Tayla, natanggal na rin ang mga teachers na nakipag-sex sa kanya. Wala akong pinagsisisihan because I hate all those men. Marami na akong naririnig tungkol sa kanila, lalong-lalo na kay Olivia na binastos ng isa sa kanila. They got what they deserve dahil nakakulong na sila ngayon, sexual assault dahil marami na rin silang nabiktima na female students.

When I said I need to dealt with her, wala naman akong balak na masama. Although I want to strangle her for giving my baby boy a hard time. Pero malayo na siya ngayon at wala ng manggugulo pa sa amin. Napangiti ako at kumaway kay Crimson ng tumingin siya sa gawi namin at pasimple naman akong tinulak ni Olivia na pinandilatan ko ng mga mata. After ng game, lumabas na kami ng gym at hinintay ko siya sa aking sasakyan.

Patakbo siya na lumapit sa akin nang makalabas na siya sa gym at bigla niya akong niyakap. Iilan na din naman ang mga tao na naroon at alam ng lahat that we are mother and son. Although sa closed doors ng aming bahay, para kaming mag-asawa, and soon we will be. Malayo na rin kami rito, if that time comes at hindi na kami makikita pa ng aking ex-husband.

Pumasok na kami sa aming sasakyan at pumunta sa celebratory dinner ng team as usual. Pagkatapos non, hindi kami bumalik sa bahay kundi sa isang lake house na nirentahan ko para sa aming dalawa. Weekend bukas kaya may short break kami. Gusto ko naman may privacy talaga kami and we will enjoy the view, the lake and the house. Nakita ko ang tuwa sa kanyang mukha nang makarating kami doon. Pinauna na niya ako sa bahay para buksan yon at siya ang nagbuhat ng mga dala namin na gamit.

The place is quiet and comfy kaya sinamantala namin yon. Binuhat ako ng aking baby boy sa isang malaking kwarto na roon at bagsak niya akong hiniga sa kama. Siya ang nagtanggal sa aking sapatos at ginawaran niya pa ng halik ang kanyang paa. Bago pa niya ituloy ang balak niya, pinatigil ko siya at sinabing magsha-shower muna ako. Pipigilan niya sana ako pero mabilis akong umalis sa kama at pumasok sa banyo tapos ay ni-lock ito.

Nagulat na lang ako nang sinalubong niya ako pagkalabas ko ng banyo, matapos akong maligo. Wala na siyang saplot sa kanyang katawan at hinila naman niya ang tuwalya na nakapulupot sa akin at tuluyan na inalis ito. Hindi na siyang nag-aksaya ng oras, hinahalikan niya ako habang ang kanyang kamay at mga daliri ay pinaglalaruan ang aking basang hiyas. Mabilis niyang inilabas masok ang kanyang daliri sa aking butas at sinasalsal ko na naman ang kanyang matigas na b*rat. Naghiwalay ang aming mga labi at nagkatitigan kami.

Ang saya-saya ko ngayon mommy. Sabi niya sa akin at ngumiti naman ako. Magkasama na tayo ngayon, your my woman now.

Yes baby Pasensya na kung pakipot pa ang mommy mo nong una. I just want to make sure na gusto mo talaga ang mangyayari sa tin nong gabing yon. Dinampian niya ng halik ang aking noo.

Mabuti naman at pumayag ka. Sabi ko na nga ba at gusto mo rin ako. napatawa ako at bahagyang kinurot ang kanyang pinsgi. Naghalikan kami ulit, kinuha nya ang isa kong paa na inangkla niya sa kanyang balakang. Nagpaubaya lang naman ako at impit akong umungol nang ipasok na niya ang kanyang t*ti sa aking lagusan. Nakatayo niya akong kinantot habang magkasugpong pa rin ang aming mga labi. Nabigla na lang ako nang binuhat niya ako at sinandig sa floor to ceiling glass window. Nakapulupot na ngayon ang dalawa kong paa sa kanyang bewang habang binabarurot niya ako ng madiin at mabilis niyang kantot.

Napuno ng aking ungol ang buong kwarto pati ang tunog ng aming pagkakantutan ay naririnig ko rin. Nang magsawa siya sa aming pwesto, binuhat niya ako ulit at dinala na sa kama. Lumuhod siya roon, tinaas niya ang aking balakang at hawak niya ang aking pwetan. Nagsimula siyang mabilis na umulos ulit at napakuyom ako sa bedsheet sa lalim ng tinatamaan niya sa loob ko.

MOMSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon