Chapter 34

5.6K 16 0
                                    

I was thinking so hard kung tama ba ang ginawa ko, ang tanggihan ang taong magpapasaya sa akin. Which is the son of my ex-husband at may nangyari sa amin nang magpakalasing ako dahil finalize na ang divorce namin. I feel like I took advantage of him pero para sa kanya special ang nangyari sa amin and he thought that we are really together. Binalewala ko ang kanyang feelings and I regret it now. 

But seeing him like this, moaning my name as he lay in bed with me, touching himself, parang nabuhay muli ang tinatago ko sa aking loob. My body heated up, and my p*ssy starts to clench in anticipation as I see his big and beautiful c*ck spurting his cum. I want him so bad at hindi ko na ito kayang pigilan pa. Ito na ang pagkakataon ko para bumawi ako sa kanya at hindi matatapos ang gabing ito na hindi siya magiging akin. 

Dinilaan ko ang kanyang katas na tumalsik sa kanyang abs at narinig ko ang kanyang pagsinghap. He was staring at me with a surprised face and I licked my lips seductively. Pinalis ko ang kanyang kamay na nakahawak sa matigas pa rin niyang alaga at dinilaan ko ang kanyang maugat na shaft. 

Mo-mommy garalgal niyang sambit at ngumiti ako sa kanya. 

Let me take care of you, baby boy. Malambing kong abi sa kanya at hinawakan ko ang kanyang alaga tapos ay dinilaan ang ulo nito. Nalasahan ko ang maalat, pero may pagkatamis niyang katas. Dinila-dilaan ko ang kanyang kahaban, sinimot ko ang tamod na tumalsik at pati ang balls niya ay dinilaan ko na rin. Narinig ko ang sexy niyang pag-ungol at kumatas ang aking gitna. 

Sandali, mommy, ka-ahhhhh, kailangan muna na-nating mag-usap. Uhhhh! Sinungkit ng aking dila ang kanyang tip at sinubo ko na siya. Wait, ahhhhahhhhwait! Malakas niyang sabi at tumigil naman ako tapos ay tinignan ko siya. We-We really need to talk. Hindi ako sumagot at namilog ang kanyang mga mata nang isa-isa kong tanggalin ang suot kong damit at underwear. Ibinuka ko ang aking mga hita at napatingin siya sa aking gitna na tumutulo na ng aking katas. 

Im sorry, Silver sa mga nasabi ko sayo. I was just thinking about what's best for you. Baka ako pa ang maging reason na masira ang buhay mo. Gumapang ako at binigyan pa ng isang halik ang kanyang dibdib. I regret it now, importante ka sa akin at ikaw lang ang magpapasaya sa buhay ko. Can you give me another chance? Sa una, hindi makapaniwala ang kanyang mukha sa aking mga sinabi at nptili ako nang bigla niya a lang akong tinulak pahig sa kama at umibabaw siya sa akin. 

Hinding-hindi kita matatanggihan, mommy ko. Masisira lang ang buhay ko pag hindi na na naging parte nito. I have always wanted you and I want to continue what we started. 

Of course, baby, sayo lang ako at hindi na magbabago pa ang isip ko. Matamis siyang ngumiti at hinalikan niya ako sa aking labi. 

There was a moment in my mind na naisip ko na mali ito, na hindi dapat mangyari ulit sa amin ito ni Silver. Pero mas nangingibabaw ang sinabi sa akin ng aking kaibigan, na dito ako magiging masaya kaya naman paninindigan ko na talaga ito. Nang maghiwalay ang aming mga labi, hinalikan naman niya ang aking leeg, pababa sa aking dibdib, sa tiyan at tumigil siya sa taas ng aking hiyas. 

Napangiti siya at dinilaan niya ang kanyang labi na parang natatakam. Inilapit niya ang kanyang mukha sa pagitan ng aking mga hita, nilabas niya ang kanyang dila at mabagal niyang dinilaan ang aking hiwa pataas. Ilang beses niya itong ginawa hanggang sa ibuka niya ang mga labi ng aking p*ke at dinila dilaan niya ang aking tumitigas na cl*t. Napaungol naman ako at kinagat ko ang aking labi sa mainit niyang dila na naglalaro sa aking p*ke. Sabik niya itong kinain na parang isang masarap na putahe. Hinalikan niya ito, dinilaan, sinipsip niya ang aking t*nggil na nagpaangat sa aking balakang. Hinawakan niya ang aking hita para pigilan ako sa aking paggalaw at marahas na niyang kinakain ang aking gitna. 

Napahawak ako sa kanyang ulo at idiniin ko pa siya roon. Sinabunutan ko ang kanyang buhok sanhi ng kanyang pag-ungol at napahiyaw ako nang marahan niyang kinagat ang aking mani at malakas itong sinipsip. Bago pa ako labasan, tumigil siya at pinasok ang kanyang dalawang daliri sa aking butas. Mabilis niya itong nilabas masok habang ang kanyang thumb ay iniikot niya sa aking k*ntil. Malakas akong napaungol nang tuluyan na akong nilabasan. Hinugot niya ang kanyang daliri at sinalo ng kanyang bibig ang lumalabas kong katas. 

Mmm Ang sarap, mommy Umangat siya at pumwesto sa pagitan ng aking mga hita. Kiniskis niya ang kanyang kahabaan sa aking hiwa at tukso na pinapasok at nilalabas niya ang kanyang b*rat sa aking lagusan. Handa ka na bang makantot ko ulit, mommy? Malalim ang boses niyang sabi. Hinawakan niya ang kanyang alaga at inikot ang ulo nito sa aking t*nggil. 

Ipasok mo na Silver, sabik na ako sa c*ck mo. Malandi kong sabi sa kanya at ngumisi naman siya. He coated his shaft with my juices and he slowly put in his big c*ck in my entrance. Napasinghap ako dahil sa kanyang laki at binabanat niya ng husto ang aking lagusan. Humagod ito sa aking p*ssy walls na nagpaungol sa akin hanggang sa sumagad na siya. Oh f*ck! Sobrang laki mo baby 

Ayaw mo ba?nUmatras siya at bigla siyang umulos papasok na nagpabilog sa aking mga mata. Masikip ka pa rin, mommy, like last time. I want to f*ck your p*ssy everyday. Sabay palo niya sa aking gitna nagpaigtad sa akin. Kinalabit niya ang aking cl*t at nagsimula na rin siyang bumayo sa aking lagusan.   

Si-Silver! Mmm! Ahhhh! Dahan-dahan lang baby! Ahhhhh! Hindi pa sanay si mommy sa malaki mong b*rat. Ngumiti naman siya dumagan siya sa aking katawan at masuyo niya akong hinalikan sa labi. Humawak ako sa kanyang bewang at napahalinghhing ako ng igiling niya ang kanyang balakang sabay ulos ng malakas. Napaangat ang aking ulo at malakas akong napaungol lalo ng bumibilis na ang kanyang galaw. 

Uhm! Uhm! Sorry mommy, matagal na akong nagtitimpi. Kailangan mo kong pagbigyan, I can stop myself. Uhm! Uhuhuhuhhhh! I want to f*ck you fast and hard! I want to fill you with my cum, mark you! Uhm! Uhm! Take me, mommy! Take my big c*ck! Idinantay niya ang kanyang kamay sa magkabilang gilid ko at kinantot niya ako na walang pakundangan. He is hitting me in the right places and the feel of his c*ck inside me is just too good. May tumulo na laway sa gilid ng aking labi sa sarap ng kanyang ginagawa. Pumulupot ang aking mga paa sa kanyang balakang at sinalubong ko ang kanyang pagbayo. 

Oooohhhh baby boy! Ganyan nga! Ahhhhhh! Im so sorry at pinatagal ko pa toh! Ahhhh! F*ck me all you want! Ahhhh! Hnnnn! Yes! Yes! Mmmmm! Baby, sige pa! Ahhhhhh! nasasarapan ko naman na sabi. Hinawakan ko ang kanyang mukha at mapusok ko siyang hinalikan. Tumugon naman siya at nilabas ko ang aking dila na kanyang sinipsip. Patuloy siya sa kanyang mabilis at madiin na pag-ulos, bumaba ang kanyang kamay sa aking pwetan at bahagya itong itinaas. Nag-iba ang kanyang angle at paulit-ulit niyang tinamaan ang aking gspot na nagpatirik sa aking mga mata. 

Mommy! Mommy! Ang sarap mong kantutin! You're so tight! Uhm! Uhm! Finally, magiging akin ka na talaga! Uhh! Uhh! Uhhh! 

Yes, baby, sayo na si mommy! Ahhhh! Ahhhh! Bilisan mo pa! Malapit na akong labasan Silver! Ah!ah!ah!ah!ah! Ahhhhhh! Yesyesyesyesssss! Give it to me! Ahhhhh! 

Lalabasan na rin ako! Sabay tayo, mommy! Uhuhuhuhuhh! Heto na! Tanggapin mo ang tamod ko! Uhuhuhuh! Uhhhhhhhh! Mas lalong bumilis ang kanyang pag-ulos hanggang sa sinagad niya ang kanyang kahabaan sa loob ko. Sabay kaming nilabasan na dalawa at malakas akong sumigaw sa sarap ng kanyang tamod na pinupuno ang aking kaselanan. Marahan siyang umuulos habang hinahalikan niya ang aking dibdib. Patuloy din naman akong nilalabasan just like last time nang may mangyari sa amin. Siya lang talaga ang nakapagbigay sa akin ng matinding orgasm na ganito! 

Humihingal kaming dalawa at napangiti ako nang magkatapat ang aming mga mukha. Masuyo niya akong hinalikan sa labi at napayakap ang aking kamay sa kanyang leeg. Mahina akong napaungol nang ilabas niya ang kanyang b*rat at humiga siya sa aking tabi. Niyakap niya ang kanyang braso at kamay sa aking bewang at dinantay niya ang kanyang ulo malapit sa breast ko na kinatawa ko. 

Akin ka na ba talaga, mommy Phoebe? Malambing niyang tanong sa akin. Hinawakan ko naman ang kanyang mukha at napangiti ulit ako. 

Yes, baby boy, I am all yours. Akin ka na din ha? Hinalikan niya ang balikat ko tapos ay seryoso siyang tumingin sa akin. 

Of course, you can do what you want with me. Napatawa ulit ako at pinisil ko ang kanyang pisngi. 

Parang baliktad yata, baby? Nagtataka kong sabi at ngumisi naman siya. 

Hindi, ganon talaga, mommy. Kasi alipin mo na ako ngayon. You have enslaved me with your caring personality and your sexy body. Malakas akong tumawa at niyakap ko na rin siya. Corny man na pakinggan pero super kinilig ako sa sinabi niya. Bahagya akong nagulat nang umibabaw na naman siya sa akin at pinasok niya agad ang kanyang alaga sa aking madulas na lagusan. Bumayo siya ng mabilis, napaangat ang aking ulo at malakas akong napungol nang may matamaan siya sa aking loob. We f*cked like bunnies all night at pinigilan ko siya, although we are craving for more nang makita ko ang wall clock, at 2AM na ng umaga. May four hours na lang kami para makapag pahinga dahil maaga pa kami mamaya. Naintindihan naman niya at magkayakap kaming nakatulog na may ngiti sa aming mga labi.

MOMSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon