"Ooooohhhhh Silver! Ahhhhh! Ahhhhh! Yes! Yes! Ang sarap, baby boy!" Nasasarapan kong ungol habang tinitira niya ako mula sa likod. Pareho kami na nakatayo at nakahawak ako sa poste ng kama habang naka-bend ako. Mahigpit niyang hawak ang aking bewang at mabilis at madiin siyang umuulos sa aking naglalaway na lagusan. Patuloy na tumutulo ang aking katas at nilabasan na ako kanina nang sabik niyang kinakain ang aking p*ssy.
Nainis talaga ako after ng confrontation namin ni Angela na mukhang malaki ang crush sa aking baby boy. Grabe ang batang 'yon, wala siyang manners, nakakatanda ako sa kanya at gano'n niya lang ako sagutin. Pinagkamalan pa niya akong member ng hotel staff. Ngayon pa lang naaawa ako sa magulang niya o baka naman nagre-reflect ang ugali ng magulang nito sa dalaga.
I was relieved na hindi siya pinatulan ni Silver, kung hindi mapipilitan talaga ako na ilayo siya sa babaeng 'yon. Buti na lang talaga at nag-decide na ako naituloy ang nasimulan naming dalawa no'ng isang gabi, and now, hindi na kami mapaghiwalay na dalawa. Kinilig naman ako kanina nang sabihin niya na mas gusto pa niya akong kasama, nakakabitin nga lang dahil may istorbo. So now, he is making it up and he's been pleasuring me so good, habang nandito kami sa hotel. I should thank the organizer dahil sa iisang kwarto niya kami pinag-stay.
"Oh yes mommy! Uhuhuhuhuhuh!!! So tight and so wet for me! Uhm! Uhm! Uhm! Tanggapin mo ang kantot ko, mommy! Uhm! Uhm!" Humigpit ang hawak ko sa st at ginalaw ko na rin ang aking balakang para salubungin ang kanyang pag-ulos. Napaikot ang aking mga ata nang lumalim ang naaabot niya sa aking loob at sorang sarap ng paghagod ng kanyang kahabaan sa aking p*ssy walls. "Lalabasan na ko! Uhm! Punuin ulit kita ng tamod kooooo! Uhuhuhuhuh!"
"Ahhhh! Sige lang baby boy! Cum inside me, diligan mo ako ng masagana mong katas! Mark me! Ahhhh! Ahhhh!" Nasasarapan kong sabi sa kanya. Naging mas mabilis ang kanyang pagbayo, nagtatalbugan rin ang king s*so sa marahas niyang pagkantot. Sabay kaming napaungol na dalawa nang sabay din kaming nilabasan. Pinuno niya ang aking p*ke ng kanyang katas at napangiti naman ako sa nararamdaman kong init nito. Hinugot niya ang kanyang alaga, binuhat niya ako at pinahiga sa kama.
"Did you like that, mommy?" Tanong niya sa akin at matamis naman akong ngumiti sa kanya.
"Of course, baby, sobrang gusto ko ang ginagawa mong pagpapaligaya sa akin." Tumabi siya sa akin at napatawa ako nang dumikit siya sa hubad kong katawan. nakadiin ang aking dibdib sa kanyang chast at idinantay ko ang isa kong binti sa kanyang hita.
"Pasensya na sa mga sinabi ni Angela, hindi ko naman akalain na hahanapin pa niya ako. Isang beses ko lang siya na kinausap at no'ng first night lang natin dito sa resort. Ni hindi ko na siya nakita pa after that." Irita niyang sabi at hinawakan ko naman ang kanyang mukha.
"It's okay, I can handle a brat like her. Pero okay lang ba sa'yo na tanggihan siya?" Napabusangot siya ng kanyang mukha at tumawa naman ako.
"Mommy naman, mas gusto ko naman na mag-stay na lang dito sa hotel room natin. Ni hindi na nga kita mapaligaya pag nagtatrabaho tayo, may istorbo pa kanina."
"Huwag mo ng ulitin 'yon, baby, it's too risky lalo na at may babae na malaki ang crush sa'yo. Muntik na kaya tayong mahuli." Tumango lang naman siya. "Sayang nga at may istorbo, I would have suck you off," malandi kong sabi sa kanya at napangisi naman siya. "Pero dahil nandito na tayo sa ating kwarto, I can do that, now..." Dinilaan ko ang aking labi at humiwalay ako sa kanya. Humiga naman siya sa kama at ginapang ko ang kanyang katawan pababa hanggang sa katapat na ng king mukha ang matigas at nakatayo niyang kaselanan.
Pumintig ito nang hinawakan ko at dinilaan ko ang kanyang shaft na maugat, smooth and velvety feeling. Sinundot ng tip ng aking tongue ang maliit na butas ng mushroom head nito tapos ay inikot ko ang aking dila rito. Pinisil ko ang kanyang alaga tapos ay dinila-dilaan ko ito na parang ice-cream. Tumingin ako sa kanya at nag-aapoy ang kanyang mga mata na nakatitig siya sa akin. Ngumiti ako sa kanya at sinubo ko na ang kanyang kahabaan. My mouth went down on his shaft hanggang sa sumagad na siya sa loob ng bibig ko. My lips clamp on him and I heard his sexy moan. Sinipsip ko ito at sinimulan ko ng igalaw ang aking ulo, mabagal ng una hanggang sa bumilis na. Rinig na rinig ko ang kanyang pag-ungol at hinawakan niya pa ang aking ulo. Sinipsip ko din ang kanyang kahabaan at pinisil ko ang kanyang balls. Lalo siyang lumaki sa loob ng aking bibig at bago pa siya labasan, pinatigil niya ako.
Hinila niya ako sa ibabaw ng kanyang katawan at sumagi ang matigas niyang b*rat sa aking gitna. Kiniskis ko ang aking hiwa doon at napaungol kaming dalawa. Dahil basang-basa pa rin ang aking hiyas, kusang pumasok ang kanyang kahabaan sa aking lagusan. Namilog ang aking mga mata nang masagi niya ang aking pleasure spot. Lumiyad naman ako at dinatay ko ang aking kamay sa kanyang hita. Gumiling ako sa kanyang ibabaw at tinaas baba ko na ang aking sarili sa kanyang mahabang alaga. Napanganga ako dahil parang natatamaan niya ang aking matres lalo na at umuulos siya pataas sa tuwing bababa ako. Napahiyaw ako nang pisilin niya ang aking cl*t at mabilis niya itong kinalabit. Napalaway ako sa sarap ng sensasyon na dulot nito at mas lalo pang bumilis ang aming paggalaw.
"Faster mommy! Uhm! Uhm! Uhhh! Uhhh! Ride my c*ck! Ride me faster! Malapit na ko! I am going to explode in your womb! Uhm! Uhhh! Uhhh!"
"Yes! Yes Silver! Ahhhhh! Ahhhhh! AHhhhh! HNnnn! Give it to me! Cum inside me, baby! Ahhhh! Coming! Coming! Kyaaaaaaahhhhhhhhhh!!!" Sigaw ko at tuluyan na akong nilabasan. Bumangon naman siya at siya na ang nagtaas baba sa akin hanggang sa nag-pause siya at sumirit ang mainit niyang katas sa loob ko. Nagharap ang aming mga mukha at mapusok kaming naghalikan na dalawa. Napatili ako nang ihiga niya ako sa kama at siya naman ngayon ang nasa ibabaw. Malakas akong napaungol nang binira na naman niya ako ng masarap at mabilis niyang kantot. Naririnig ko ang salpukan ng aming mga balat na lalo pang nagpalibog sa akin.
Pumulupot ang aking mga paa sa kanyang bewang at sinalubong ko ang kanyang pag-ulos. Napaungol kaming dalawa nang sabay kaming nilabasan at pinutok niya lahat ang kanyang katas sa loob ng aking p*ssy. Tuluyan na siyang napahiga sa aking katawan tapos ay bumaba ng konti ang kanyang ulo at hinalik halikan niya ang aking mga s*so. Napapahanga ako dahil matigas pa rin siya at nakapasak pa rin ang kanyang kahabaan sa aking lagusan.
"Gusto ko pa mommy, I want to f*ck you every single day." Malambing niyang sabi at marahan na naman siyang umuulos sa aking gitna.
"Take what you want, Silver. Gusto ko rin na kantutin mo ako lagi. I am yours at akin ka rin, baby boy. Kantutin mo si mommy, gustong-gusto ko ang c*ck mo." Umatras siya hanggang sa ulo na niya lang ang nakapasok tapos ay bigla siyang umulos papasok na nagpatirik ng aking mga mata. Muli na naman kaming naghalikan at hindi na naghiwalay pa ang aming katawan ng gabing 'yon. Everything was forgotten lalong-lalo na ang brat na Angela na 'yon! Sana nga lang at hindi na niya kami guluhin pa.
BINABASA MO ANG
MOMS
General FictionDivorced moms na may pagnanasa sa kanilang stepsons. Pipigilan ba nila ang kanilang damdamin? Oh susulitin nila ang pagkakataon na matikman ang bawal na damdamin.