Chapter 24

6.9K 17 0
                                    

Bigla akong na-excite nang may nilabas na isang bagay si Azul mula sa aking drawer na super tagal ko ng tinatago. Actually, fingers is not enough to make me cum, pati nga sa dati kong asawa fine-fake ko ang aking orgasm. Wala kasi akong maramdaman na thrill, ng excitement kaya gumagamit ako ng tinatawag nilang pleasure toys. I used them sa tuwing nagsasarili ako at kapag wala si Azul sa bahay. Although, hindi pa rin ako satisfied, pwede na rin na pagtiyagaan. I am not into a BDSM play though, I’m kinky but not that kinky enough. 

Nakangisi siyang lumapit at umibabaw sa akin. Hawak niya ang isang tweezer n*pple clamp na may dangling black balls, na sing liit ng perlas, pero weighted siya for added stimulation. May pad sa dulo ng clamp at may adjustable din na sliding ring para ma-adjust kung gaano kahigpit ang kapit niya. 

Hinalikan niya ako ulit, tapos ay bumaba ang kanyang halik sa aking leeg papunta sa aking breast. Napasinghap ako nang lamasin niya ito at salitan na sinipsip ang n*pples ko. He s*cked it eagerly at lalo pang naglaway ang aking gitna. Pagkatapos niyang sipsipin ang aking utong, nilagay na niya ang nipple clamp at napakagat labi ako nang maramdaman ang pag ipit nito sa aking mga ut*ng. Nag-inhale at exhale ako nang nilalagay na niya ang clamp. It is pleasurable lalo na at siya ang naglagay. Mahina akong napaungol nang dilaan niya ang mga ‘yon tapos ya pumwesto na siya sa pagitan ng aking mga hita. 

“Ang ganda mo talaga, mommy. Sobrang basa na rin ang p*kp*k mo…” Sabi niya sabay hagod niya ng kanyang daliri sa aking hiwa. Hinawakan niya ang kanyang b*rat at tinutok ito sa aking madulas na lagusan. “You ready?” Tanong niya. 

“Yes baby, kantutin mo na ko.” malandi kong sagot sa kanya. Malakas akong napaungol nang dahan-dahan niyang ipinasok ang kanyang mahaba at malaking alaga sa aking lagusan. I feel so full nang sumagad siya sa loob ko at ini-stretch niya talaga ang aking entrance. Mahina akong napamura at nagsimula naman siyang gumalaw. Tuluyan na akong napahiga sa kama at tinaas ko ang aking binti para mas ma-accomodate pa siya. Nakadantay ang kanyang kamay sa magkabilang gilid ko habang nakatitig kami sa isa’t-isa habang masarap niya akong kinakantot. Bumaba ang kanyang ulo at dinilaan niya ang aking leeg at mapusok siyang nakipaglaplapan sa akin. 

Double pleasure ang nararamdaman ko dahil na rin sa clamp na pumipisil sa aking mga ut*ng and the added weight from the small balls really do its job. Malakas siyang umulos papasok at namilog ang aking mga mata, napanganga ako ng matamaan niya ang aking gspot. 

“Oh yes! Gawin mo ulit Azul! Ahhh! Ahhhh! Your f*cking me so good! Ahhhh!” Sabi ko sa kanya at mas lalo niya pang binilisan ang kanyang pag-ulos tapos ay bigla siyang tumigil. Lumuhod siya sa kama at nilagay niya ulit ang aking paa sa kanyang balikat. Hawak ang aking bewang, binira niya ako ng mabilis at madiin niyang pagkantot. Napakuyom palad ako sa bed sheet ng kama, napanganga at napaungol ako ng malakas. Hinila hila niya pa ang clamp for added pleasure, at kinilabit rin niya ang aking kuntil. “Baby! Baby! Lalabasan na ako! Ahhh! Ahhh! Mmm! Heto na ako Azul! Ahhhh!” 

“Ako din mommy! Uh! Uh! Uhuhuhuhuhuhuhuh! Tanggapin mo ang kantot ko! Uhm! Uhm! Sabay tayo! Uhuhuhuhuhuh!” Yumugyog ang buo kong katawan sa kanyang pagbayo. Kasabay ng pagkamit ko ng aking orgasmo, sabay niyang hinila ang clamp na nagpasigaw sa akin. Nanginig ang buo kong katawan sa aking matinding orgasmo, my nipples were tingling with delight at nagdulot ito ng kakaibang kiliti. Pinutok niya ang kanyang tamod sa loob ng aking p*ke at pinuno niya ako ng kanyang katas. 

Hindi niya tinanggal ang kanyang b*rat, dumagan siya sa aking katawan at napaungol ulit ako ng magsimula na naman siyang gumalaw. Inangkla ko ang aking mga binti sa kanyang bewang habang patuloy niya ang akong kinakantot. Pati kama yumuyugyug na sa bilis ng kanyang pagkadyot. Ang sarap ng paglabas masok ng kanyang b*rat sa aking lagusan na humahagod sa p*ssy walls ko. Paulit-ulit niya na rin na tinamaan ang gspot ko sanhi nga pagtirik ng aking mga mata. Napakamot ako sa kanyang likod na kanyang kina-ungol at diniin niya pa ang pagkantot sa akin. 

“Ahhh! Ahhh! More baby, more! Ahhh! Give it to me! Kantutin mo pa ko! Bilis pa! Ang sarap ng b*rat mo sa loob ko! Ahhh! Ahhh! Ahhh! Give it to me! F*ck me!” Sigaw ko sa kanya. Napa-growl naman siya at bumangon ulit. Itinabi niya ang isang nipple clamp at napaigtad ako ng ipitin naman niya ang aking cl*t gamit ito. “Oh f*ck! Azzuuuuuullllll!” Ngumisi lang naman siya, hinawakan niya ang aking pwetan at inangat niya ito ng konti. Doon na ako nabaliw, sa halo-halong sensation na nararamdaman ko. It’s so f*cking gooooooooooodddddddddd!!! 

“Masarap ba, mommy? Masarap ba ang kantot ng baby mo?” Nagpapaling paling ang ulo ko at gumiling pa habang kinakantot niya na ako ng mabilis. “Cum for me Celeste…Cum...Cum!” Utos niya. Napaarko naman ang aking likod at malakas na umungol nang nilabasan ako, sabay hila niya ulit sa clamp sa aking cl*t, na nagpatirik ulit sa aking mga mata. Bigla niyang hinugot ang kanyang b*rat, pinaikot niya ako at napadapa ako sa kama. Inusli ko naman ang aking pwetan na kanyang pinalo at napasigaw ako nang bigla niya akong pasukin. 

Napuno ng ingay ko ang buong kwarto! Malakas akong umuungol at naririnig ko rin ang salpukan ng aming mga balat at ang marahas niyang pagkantot sa aking p*ke. Tinipon niya ang aking buhok na ginawang ponytail at napaangat ang aking ulo ng hinila niya ito. Ang isang kamay niya ay nakahawak sa aking balakang. Para siyang wild animal na rough at hard akong kinakantot. Gustong-gusto naman ito ng aking p*ke na sabik na sabik pa rin sa kanyang malaking alaga.

“Yes! Yesyesyesyesssssss! Azul! Ang sarap niyan! F*ck me more baby! Ahhh! Ahhhh! Hnnn! Hnnnn…ahhhh….yesssssss! Ahhhhh! Coming! I’m coming again! Ahahahahahahahhhh! F*’ck! Faster! Fasterfasterfaster! Coming! Cooooooommmmmiiiiinnnnngggggg!!!!” Sigaw ko. Napaarko ang aking likod, napanganga ako at tumulo ang aking laway habang patuloy na sumisirit ang aking katas. Patuloy lang siya sa mabilis niyang pagkantot hanggang sa umulos siya ng malakas ng ilang beses at sumirit sa loob ko ang kanyang tamod. 

Tuluyan na akong napadapa sa kama, pagod, humihingal at pawisan. Kusang nahugot ang kanyang b*rat at ramdam ko ang pagtulo palabas ng pinaghalo namin na katas. Humiga sa tabi ko si Azul at hinaplos niya ang aking likod. Hinalikan niya ang aking ulo at napangiti naman ako. Umikot ako paharap sa kanya at natawa ako nang ibuka niya ulit ang aking hita. Tinitigan niya ang aking hiyas na patuloy na naglalabas ng katas. Ini-scoop niya ito at binalik sa butas ko. 

“Rest, mommy… Hindi pa tayo tapos,” bulong niya sa akin. Napapikit ako at napaungol nang simulan niyang kalikutin ang aking gitna at wala akong nagawa kundi gumiling na lang at ninamnam ang sarap na dulot niya sa aking katawan.   

MOMSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon