Chapter 36

3.6K 12 1
                                    

We are here in the kitchen again at kami muna ang nagpa-iwan dito habang nasa lunch break ang mga kasama namin. Lunch is over an hour ago and as usual, nagustuhan lahat ito ng mag guest sa event. I am really proud of Silver dahil may sinuggest siya sa akin na idagdag sa recipe para ma-enhance pa lalo ang flavors at scent ng pagkain. We are really having a good time kahit pa medyo stressful, we are enjoying prepping and cooking kahit pa nag-love making na naman kami ulit buong gabi. Siguro 'yon ang nagpapataas ng energy namin dalawa. 

Kasalukuyan kong chine-check ang ref nang hinawakan ni Silver ang aking kamay at hinalikan niya ito. Nag-aalab ang tingin niya nang sinara niya ang ref at hinila niya ako sa corner na walang makakakita sa amin. Nagtataka man, nagpatianod na lang ako sa kanya at hindi ko na siya pinigilan nang hinalikan niya ako sa aking labi.

Hinigit ko ang kwelyo ng kanyang damit at hinila siya palapit sa akin. Mahina akong napaungol nang dumikit ang kanyang katawan sa akin. Hinapit niya naman ako sa aking bewang at bumaba ang kanyang kamay sa aking pwet na pinisil niya, pababa sa aking hita na kanyang hinaplos. Naghiwalay lang ang mga labi namin nang muntik na kaming maubusan ng hininga. Pilyo siyang ngumiti sa akin at tinaas ko ang aking ulo nang hinalik halikan niya ang aking leeg.

"I so want to take you here, mommy..." Garalgal ang boses niyang sabi at bahagya naman akong tumawa. Hinaplos ko ang kanyang mukha at marahan kong pinisil ang matangos niyang ilong.

"Hindi pwede, baka may makahuli pa sa atin. Tsaka nag-break lang ang mga kasama natin dito sa kitchen," sagot ko. Para naman siyang bata na napalabi dahil hindi napagbigyan ang kanyang gusto.

"Kahit tikim lang?" Tanong niya at napakunot noo ako.

"Anong tikim?" Nagtataka kong sabi at ngumisi siya. Nagulat na lang ako nang lumuhod siya sa aking harapan at sinaway ko naman siya. "Uy, anong ginagawa mo?" Hindi siya sumagot at tinaas niya ang laylayan ng skirt ko at pinasok niya ang ulo niya doon. Naramdaman ko ang pagdila niya sa aking gitna kahit nakasuot pa ako ng panty. "Sandali...Si-Silver... Hindi pwede..." Pigil ko sa kanya pero hindi ko naman talaga siya pinipigilan. Tumaas pa nga ang libog ko dahil sa forbidden na gagawin namin. Binaba niya ang aking panty at sinungkit ng kanyang dila ang aking basang hiwa. "Just make it quick, baby."

"Alam kong gusto mo, mommy..." narinig kong sabi niya. Sinimulan na niyang dila-dilaan ang aking gitna. Humawak naman ako sa kanyang ulo na nakaumbok sa aking palda. Kinuha niya ang isa kong binti na inangkla niya sa kanyang balikat for more access. Napaikot ang aking mga mata nang sabik niyang kainin ang aking p*ssy. Napasinghap pa ako nang shinake niya ang kanyang dila sa aking cl*t tapos ay malakas niya itong sinipsip. Oh my gosh! Hindi ako makapaniwala na hinayaan ko siyang gawin ito. Hinawaan na siguro ako ng aking mga kaibigan sa sobra nilang kalandian.

Kahit pinapaligaya niya ako gamit ang kanyang bibig at dila, nag-ingat pa rin ako. Malimit akong tumitingin sa entrance, my ears are heightened for sounds at bigla na lang sumulpot ang mga kasama namin, or worse ibang tao. "Ohhh baby, your eating mommy's p*ssy so good..." sambit ko. Lalo pa niyang pinagbutihan ang kanyang ginagawa, napatakip ako ng aking bibig para pigilan ang aking ungol. Pero natigilan ako nang may makitang shadow na papalapit sa entrance ng kitchen. Sinabi ko ito sa kanya at mas lalo pa niyang ginalaw ang kanyang dila at bibig hanggang sa nilabasan na nga ako. Lumabas siya sa palda ko at agad na tumayo tapos ay pumwesto siya sa sink. Nakatingin siya sa akin nang dilaan niya ang kanyang basang labi at kumindat sa akin.

Mabilis ko namang inayos ang aking sarili, at saktong bumukas ang pinto ng kitchen at pumasok ang isang dalaga na ka-edad ni Silver. Ito ang babaeng nakita kong kausap niya noon sa beach house. Bigla akong nainis sa tamis ng kanyang ngiti habang nakatingin siya kay Silver. Lumapit ang dalaga sa kanya na hindi man lang ako binati at agad niyang kinausap ang aking baby boy. Naningkit naman ang aking mga mata at naghugas din ako ng kamay tapos ay pumunta ulit sa ref para i-check kung kumpleto pa ang mga ingredients namin.

"Mabuti at nakita na kita, Silver..." maarte niyang sabi. "Hindi mo kasi binigay ang number mo kaya hindi kita ma-contact. I saw you with the kitchen staff kaya nagbabakasakali lang ako.

"Oh, gano'n ba? May kailangan ka ba? We are quite busy preparing for the ingredients." Sagot naman ni Silver na parang pinagtatabuyan na niya. Lihim naman akong ngumiti habang nakatalikod ako sa kanila.

"I'm one of the guest sa event, sinama ako ng parents ko. Listen, may sarili kaming party, you know that younger ones sa beach house. You should come." Natigilan naman ako pero hindi ako lumingon sa kanila.

"Well, as you can see nagtatrabaho kami ng mommy ko rito. I can't go."

"Mommy mo pala siya, akala ko kasama siyang staff ng hotel, sorry. Hi po Tita!" Bati na niya sa akin. Kinalma ko naman ang aking sarili kahit gusto ko ng sabunutan ang bwisit na batang toh na akala mo kung sino. Ngumiti ako sa kanya at binati rin ito. "Tita, payagan niyo naman po si Silver na sumama sa party namin mamayang gabi."

"Uhm, excuse me, sino ka?" Tanong ko sa kanya at nawala ang ngiti nito sa kanyang labi. "Sorry, hindi mo pa kasi pinapakilala ang sarili mo." Pilit siyang ngumiti na may pagtaas pa ng kanyang kilay.

"My name is Angela po," sagot niya na may pagdiin pa sa 'po.' "I met Silver a few days ago at gusto ko naman siyang mag-enjoy kasama ako, namin ng mga friends ko." Tumingin naman ako sa kanya at nahalata ko sa kanyang tingin na ayaw ng baby boy ko. Ayoko din naman ngayon pang sandali pa lang, alam kong may attitude na ang Angela na toh!

"Hindi ko naman siya pinipigilan, Angela. Kaya lang may trabaho siyang kailangan na gawin. May staff man sa kitchen, I need him here para tulungan kami. Siya ang tumutulong sa staff kung anong dapat nilang gawin." Tuluyan na siyang napasimangot. "I think my son is gonna have fun without the party. We need to finished our job here dahil ayoko naman na mapahiya kami sa guest na kagaya mo. Need namin na tapusin ang event bago gawin ang leisure. I'm sorry, hija, that's how it works."

"Okay po, ang dami niyo namang sinabi." Nakabusangot niyang sabi. Hindi ko na siyang pinatulan at tumalikod ulit ako. "Sige Silver, yayayain nalang kita next time, pag tapos na ang trabaho mo." Tumango lang naman siya at umalis na rin ang bruha sa wakas. Lumapit naman sa akin si Silver at nagpasalamat siya sa akin. Halata naman na ayaw niya talagang sumama. Istorbo ang Angela na yon! Naputol tuloy ang moment namin ng baby boy ko.

"Mas gusto ko naman na samahan ka na lang sa kwarto natin, mommy." Malambing na sabi niya at hinalikan niya ako sa pisngi. Napangiti naman ako at pinisil ulit ang tungki ng kanyang ilong.                    

MOMSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon