Malalakas na tawanan ang naririnig ko mula sa balcony kung saan kaharap ko ang aking laptop. Imbes na mag-relax ako dahil weekend, nandito ako ngayon at inaabala ko ang aking sarili sa trabaho. Habang ang mga kaibigan ko at ang kanilang mga boys, including mine, is enjoying themselves on the infinity pool na nasa likod ng mansion. Masaya silang naglalaro sa tubig at kitang-kita ko si Jett na nakaupo sa gilid ng pool at nakatingin lang sa kanila. He was only wearing a speedo shorts katulad ng kanyang mga kaibigan. Kitang-kita ang well-built niyong katawan, his muscles are perfectly carve on his body at may buhok pa sa ibaba ng kanyang pusod na bumababa sa malaking laman sa pagitan ng kanyang mga hita. He looks so sexy and really dangerous dahil iba na itong nararamdaman ko para sa kanya. He is not my son anymore pero pinagnanasahan ko na rin siya. Iniisip ko na lang na stress lang ako sa work, na matagal na akong hindi nakatikim ng sex but I never laid my eyes on any men and only him is I can see.
Sa tuwing ginagamit ko ang aking BOB, siya ang nai-imagine ko na nasa aking ibabaw ng aking katawan at mabilis siyang umuulos sa aking lagusan. But it was never enough for me, parang hindi satisfying ang orgasm ko hangga't hindi ang tunay niyang alaga ang nakapasok sa akin at tinitira ako ng mabilis. Napapikit ako at gusto kong sampalin ang aking sarili sa aking lewd thoughts. Maybe...maybe once would be enough? No, siguradong hahanap-hanapin ko once na matikman ko na.
Napatingin ako sa aking mga kaibigan na masayang-masaya kasama ang kanilang mga baby boys. Masaya ako para sa kanila, if only I have the confidence as they are. Tiniis din naman nila, pero malakas lang siguro ang kamandag ng temptation at nakuha na sila ng mga ito. Right now, gusto ko na rin na bumigay pero nagse-self doubt ako sa sarili ko. I have confidence in being the CEO of my own company pero pagdating sa relasyon, parang naduwag na ako Paano kung hindi siya masaya sa akin? Paano kung iwan din niya ako tulad ng kanyang ama? Ayokong pati siya iwan din ako, kasi wala ng matitira sa akin. Malakas akong bumuntong hininga at natigilan nang makita na nakatitig sa akin si Jett. Ngumiti ako sa kanya at kumaway din naman siya tapos ay sumulong na rin siya sa pool.
"Alam mo ang KJ mo!" Napalingon ako sa matinis na boses na 'yon at nakita ko si Olivia, kasunod si Celeste na may hawak na drinks at snacks. Sinara ni Celeste ang aking laptop, pinandilatan ko naman siya ng mga mata at binelatan niya lang ako. "Paano matatapos ang work mo at jumoin sa amin kung nakatunganga ka lang dyan!"
"Oo nga, sayang pa naman ang sexy swimsuit mo na binili namin para sa'yo," sabi ni Celeste. "You still have that curves and I am kind of jealous."
"Huwag mo nga akong bolahin dyan!" Irita kong sabi at inagaw ko ag hawak na drinks ni Olivia at ininom ito. Napangiwi ako dahil hinaluan pala nila ng alak.
"Kailan ka magda-drama rito? Hindi ka na naawa kay Jett na kanina pa tanaw ng tanaw dito. Huwag mo na kasi siyang pahirapan."
"Hoy kayong dalawa, hindi ko pinapakialaman ang lovelife niyo kaya tumigil kayo." Nagkatinginan sila aat bahagya akong pinalo sa braso ni Olivia na kinainis ko.
"Ang sabihin mo, gusto mo rin na magka-lovelife tulad namin. Ewan ko ba kung anong pumipigil sa'yo. Ganyan din si Phoebe no'ng una at nang makita niya na may kasama ng ibang babae ang baby boy niya, sinunggaban niya na agad. Ano? Hihintayin mo pa ba na makita si Jett na may kasamang iba, may kahalikan na iba?" Seryoso na sabi ni Olivia. Napuno naman ng kaba ang puso ko at selos na rin pagka-mention pa lang niya na may kahalikan itong iba.
"Oh, late na lang siyang uuwi isang araw dahil nakipag-date siya sa isang babae dahil naisip niya na wala kang feelings sa kanya. Kaya ibabaling niya na lang sa iba ang feelings niya para sa'yo," gatong pa ni Celeste at gusto ko ng pag-untogin silang dalawa. Hindi ako sumagot pero niyaya ko na sila na bumalik sa pool. Susulitin ko na na lang ang araw na 'toh dahil next week, may business trip ako at gusto kong isama si Jett dahil semestrial break nila. Sasama kaya siya sa akin? Pinilit ko na magsaya kasama ang mga kaibigan ko, pero patuloy pa rin na umikot sa king isipan ang mga sinabi ni Olivia at Celeste.
Pagod kaming lahat nang matapos ang kasiyahan namin sa pool. Dito na rin nag-dinner ang lahat tapos after ng usapan naming magkakaibigan, umuwi na ang mga ito na hinatid namin sa labas. I was only wearing a robe at may ginawa muna ako sandali sa aking office. Bumalik ako sa aking kwarto, pagpasok ko, nagulat na lang ako nang makita ko si Jett na nakaupo sa kama at mukhang hinihintay niya ako.
"Jett? May kailangan ka?" Tanong ko at lumapit ako sa kanya. Nakasuot lang siya ng pajama pants at sando at napalunok ako dahil ang sexy niya talagang tignan. Ngumiti siya sa akin at pinat niya ang kama. Tumingin ako doon tapos ay umupo naman ko. Pinatalikod niya ako sa kanya at sinimulan niyang masahiin ang aking likod at balikat. Muntik na akong napaungol sa kanyang ginawa at buti na lang napigilan ko ang aking sarili.
"Alam ko kasing stress ka sa work, mommy. Maybe a little massage can help you with that," sabi niya malapit sa aking tenga na kinatindig ng aking balahibo.
"Thank you, Jett," sambit ko at napapikit na lang. Kailangan ko talaga ito and I will take any chance I get. Ang sarap ng paghagod ng kanyang kamay sa aking likod, ang pagdiin ng kanyang daliri sa aking balikat. Ninamnam ko ang sarap na dulot ng kanyang masahe. Para akong nawala sa aking sarili at napansin ko na lang na umuungol na ako lalo naa at ang dibdib ko na pala ang kanyang minamasahe. Hinawakan ko ang kanyang kamay at nanginig ako ng dilaan niya ang aking batok.
"You need this too, mommy, let me do it for you." Malalim ang boses niyang sabi at pinagpatuloy niya ang paglamas niya sa aking breasts. Hinayaan ko na lang siya, dahil iniisip ko na deserve ko ito. Wala akong underwear na suot sa ilalim ng aking robe kaya madali niyang natagpuan ang tumitigas kong n*pples. Nag-init ang buo kong katawan, my center is getting wetter. Napatingin ako sa kanyang kamay na tinatanggaal na ang tali ng aking robe. Dapat pinipigilan ko siya pero hindi ko magawa. In-open niya ang aking suot at tumambad na sa kanya ang hubad kong katawan. Patuloy niyang nilamas ang aking dibdib pero bumaba ang isa niiyang kamay at hinagot nito ang aking basang-basa ng gitna. Napahalinghing ako, pero hindi ko na siya pinigilan pa.
He's doing it so good, he palmed my p*ssy and I hear a squealching sound coming from it. Mabilis niyang ginalaw ang kanyang kamay naa nasa aking p*ssy at malakas akong napaungol. Dinilaan niya ang aking dila at kinalabit na rin niya ang aking cl*t. Kumakayod na rin ko sa kanyang kamay at ang kanyang mainit na hininga ay tumatama sa aking leeg na nagdulot din ng kiliti.
"Masarap ba, mommy? Is my fingers pleasuring you enough? Mmmm... So wet at ramdam ko ang init ng p*ke mo..."
"Ahhhh...mmmm... Je-Jett, sige pa...Ahhhh... Play with my p*ssy..." sambit ko. Hinalik-halikan niya ang ang aking leeg at mabilis niyang ikiniskis ang kanyang daliri sa aking hiwa. Bumaba na rin ang isa niyang kamay at binuka nya ang aking p*ssy lips. Pinisil na niya ang aking k*ntil, unti-unti na rin niyang pinasok ang isa niyang daliri sa aking lagusan. Napanganga ako nang maglabas masok na ito, mabagal ng una hanggang sa bumilis ng bumilis. Kasabay nito ang pagkalabit ng aking cl*t habang hinahalikan niya pa rin ako sa leeg.
His fingers is playing with my p*ssy so well at hindi ko akalain na sobrang sarap ng kanyang ginagawa. His fingers moving in and out fast in my center gives me so much delight. Ano pa kaya pag ang kahabaan niya at naglalabas masok sa akin? Bahagya akong napahawak sa kanyang kamay para awatin siya sa mabilis na paggalaw ng kanyang mga kamay. He finger f*cks me so good na tumatalsik na rin ang aking katas. Napahiyaw ako nang labasan na ako at sumirit pa ang aking juice sa tindi ng orgasm ko.
"Your so beautiful, mommy," bulong niya at hinalikan niya ang aking pisngi. Hinugot niya ang kanyang daliri, minasahe niya sandali ang aking likod at braso tapos ay bumaba siya sa kama. Sinipsip niya ang basa niyang daliri at napakurap naman ako. "Tawagin mo ko pag gusto mo ulit ng massage. Goodnight, mommy," malambing niyang sabi at lumabas na siya ng aking kwarto. Natulala lang naman ako, at nakatingin lang ako sa nakasarang pinto. Huminga ako ng malalim, binalik ko ang aking robe at pumasok na sa banyo para maligo ulit at maibsan ang nananatiling init ng aking katawan.
BINABASA MO ANG
MOMS
General FictionDivorced moms na may pagnanasa sa kanilang stepsons. Pipigilan ba nila ang kanilang damdamin? Oh susulitin nila ang pagkakataon na matikman ang bawal na damdamin.