Chapter 42

3.6K 10 0
                                    

Kitang-kita ko ang pagtataka sa mukha ni Jett nang binigay ko sa kanya ang plane ticket na pinaasikaso ko sa aking secretary. Nagtataka siyang tumingin sa akin pero tinanggap niya ito. Matapos ang nangyari noong isang gabi, ang handog niyang masarap na massage sa akin, we act like normal, 'yong kagaya pa rin ng dati. Pero aminado ako na mas lalo pang lumala ang reaction ko ng katawan ko sa kanya lalo na pag malapit siya sa akin. Sa tuwing naaamoy ko ang kanyang musky, sweet, scent, pag dumidilit ang kanyang balat sa akin o kaya isang tingin niya lang na puno ng panunukso, nag-iinit ang buo kong katawan. My center would start to throb at hindi ko mapigilan na kumatas siya at nae-excite na pasukin siya nito. It was torture for me pero tinitiis ko na lang. Ang hindi ko matiis ay iwan siya mag-isa rito pag nagpunta na ako sa aking business trip. Kaya nagdesisyon na lang ako na isama na lang siya. Marami din naman siyang pwedeng gawin, lalo na at sa Seoul kami pupunta. Huwag lang siyang makipaglandian sa mga Koreana at malalagot siya sa akin!

"Uhm, you want me to come with you?" Tanong niya at tumango naman ako. "Why?"

"Ayokong iwan ka dito, Jett. Sure naman ako na hindi ka mabo-bore doon. Pwede din tayong mamasyal pag may free time ako. I'm just worried at mag-isa ka lang dito, magbabakasyon ang mga kaibigan mo, di'ba?" Matamis siyang ngumiti sa akin at nagpasalamat. "Mag-empake ka na at bukas na ang flight natin."

"Okay, thanks again, mommy." Nagulat ako nang hinalikan niya ako sa pisngi at mabilis siyang pumanhik sa taas. Napahawak lang naman ako sa aking pisngi at pumanhik na rin ako papunta sa aking kwarto. Katatapos ko lang na maligo nang mag-ring ang aking phone at nagtaka ako nang makita ang pangalan ni Olivia na tumatawag. Ano na naman kaya ang kailangan ng malandi na 'toh? Huminga ako ng malalim at sinagot ko ang kanyang call.

"Tama ba tong nabalitaan ko na isasama mo si Jett sa'yong business trip?" Agad niyang tanong nang sinagot ko ang kanyang tawag. Napa-roll eyes naman ako at nagtataka kung bakit alalam niya agad.

"Yes, ayoko siyang iwan mag-isa, that's why I decided to take him. Teka nga, paano mo nalaman? Kakabigay ko lang ng ticket sa kanya."

"Sinabi sa akin ni Moss, tinawagan siya ni Jett at excited ang baby boy mo!" Kinikilig niyang sabi at napahawak naman ako sa aking noo.

"Huwag mo nga siyang tawagin ganyan!" Irita kong sabi at narinig ko ang nang-iinis niyang pagtawa.

"Uy... Possessive na si Mommy Ebony..." tukso niya at lalo lang akong nainis. "Sulitin mo yan ah! Baliwin mo na siya para hindi siya humanap ng iba. Enjoy your honeymoon!" Sasagot sana ako pero naputol na ang tawag. Inis ko namang binagsak ang aking phone sa aking kama at sinimulan kong patuyuin ang aking buhok. Nagbibihis na ako nang may marinig akong katok sa pinto. Mabilis kong sinuot ang aking silk nighties at binuksan ko ang pinto. Bahagya akong nagulat nang makita ko si Jett tapos ay ngumiti siya sa akin.

"May kailangan ka? Oh, do you have questions about our flight?" Napadila siya ng kanyang labi at tumikhim siya. Kinakalma ko lang ang sarili ko dahil wala siyang suot na shirt kaya kita ko na naman ang maganda niyang bare upper body.

"Yeah, mom, malamig ba sa Seoul ngayon?" Tanong niya.

"Oo nga pala, magdala ka ng coat or makapal na jacket. Malamig 'don ngayon, pasensya na at hindi ko nasabi. Maaga tayo bukas, ha?"

"Sige, mommy, salamat ulit." Nag-pause siya sandali at sumilay ang sexy niyang ngiti sa kanyang labi. "Kailangan mo ba ulit ng masahe?" Natigilan ako saglit at bigla uminit ang aking pakiramdam. Hindi pa naaalis sa isipan ko ang ginawa namin no'ng isang araw. I crave for it now but I am convincing myself na hindi na dapat ito maulitat kailangan niya rin malaman na hindi pwede. Napailing ako at seryoso ko siyang tinignan.

"Jett, hindi na pwedeng mangyari ulit 'yon. Okay na ko, huwag mo na akong alalahanin," malambing kong sabi sa kanya. Nag-iba ang timpla ng kanyang mukha at napansin kopa ang paggalaw ng kanyang pecs sa kanyang chest. Ano ba naman toh! Nang-aakit talaga ang bata na toh! Tama na at baka makain kita Jett!!!

"Hmmm... Okay..." kalmado niyang sabi. Namilog ang aking mga mata nang bigla niyang inilapit ang kanyang mukha sa akin at ang kanyang mga mata ay napunta sa nakaawang kong labi. Akala ko nga hahalikan niya ako pero inilapit niya ang kanyang bibig sa aking tenga. "But if you need it, just call me." Malalim ang boses niya na nag-panginig sa buo kong katawan. Kumibot ang aking p*ssy at nagsimulang tumigas ang aking n*pples. "Goodnight." Pagkasabi 'non, tinalikuran na niya ako at bumalik sa kanyang kwarto. Sinara ko naman ang pinto at pinaypayan ang aking mukha.

Sa totoo lang, muntik na akong bumigay pero pinigilan ko talaga ang aking sarili. I can't let that happen again, dahil pag naulit ito, baka hindi na ako makatakas pa at hahanap hanapin ko. Napakagat ako ng aking labi at kinuha ko ang aking BOB na nakatago sa aking closet drawer. Humiga ako sa kama, tinaas ko ang laylayan ng aking suot, at in-on ko ang aking hawak. Dinilaan ko muna ito para mabasa, dahil wala naman akong underwear, ini-slide ko ito sa namamasa kong hiwa tapos ay pinasok ko na ito sa lagusan. I spent some time with it, imagining that Jett is f*cking me. Pero mas lalo lang akong na-frustrate dahil hindi man lang ako nilabasan. Kaya natulog na lang ako na hindi man lang satisfied!

Kinabukasan, maaga kaming nagising na dalawa para hindi kami ma-late sa aming flight. Sa airport na kami kumain ng breakfast and before lunch, boarding na kami. First class ang mga seats namin kaya comfortable kami. We ate a very delicious lunch and I spend my training time sleeping hanggang sa nakarating na kami. Hapon na 'non at sobrang lamig, buti na lang at may coat kami. Isang private car and sumundo sa amin at dinala kami sa hotel kung saan kami magi-stay for the whole week. Isang suite ang kinuha ko na may sariling living room, mini kitchen at may dalawang kwarto para sa aming dalawa. Mabuti na rin at may available pa, kung hindi baka nag-share na kami sa iisang kama, which is not a bad idea.

Nagbigay ako ng tip sa staff at pinapili ko kung saan ang gusto niyang kwarto, kabilaan kasi, at sa gitna nito ang living room, mini bar at kitchen. Tinignan niya ang dalawang kwarto na parehong may maganda ang view and he choose the left side. Okay lang naman sa akin basta comfortable ang kama kung saan bagsak akong humiga. Inalis ko na rin ang suot kong coat at sapatos at ninamnam ko ang malambot na kama. Kahit first class seat pa rin, it's not that really comfortable. I hate it also, dahil ang umaasikaso sa amin na flight attendant na mas bata sa akin ay nilalandi ang aking anak!

Malakas akong bumuntong hininga, I am pissed and really frustrated dahil hindi ko narating ang orgasm ko kagabi. Ang hirap talaga pag single, maraming inaasikaso at may sexy and gwapong anak na hindi ko matiis. Although he's not really my son, still, sa mga mata ng mga tao, anak ko siya. Paano ba ako makaka-survive sa business trip na ito na hindi pinagnanasaan ang aking baby boy? Should I accept the massage he's offering? Oh kakayanin kong magtiis for a whole week? Napatakip ako sa aking mukha dahil sa kahihiyan. Get a grip Ebony Revan! Nakaya mo nga na mag-manage ng sarili mong kumpanya, makakaya mo rin na tiisin ang temptation! Sana nga lang...      

MOMSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon