Ilang araw matapos ang catering na ginawa ko sa isang hotel g resort kung saan may nangyari na hindi inaasahan, kumalat ang video na kinuhanan doon. Featuring myself, Silver at si Angela na nagwawala at nakuhanan pa ang video kung saan tinapon niya ang pagkain sa akin. It became viral at akala ko maapektuhan talaga ang aking catering business, pero kabaliktaran ang nangyari. Maraming nagalit sa ginawa ni Angela and people took a pity on me. Lalo na dahil wala siyang evidence na may insekto nga sa pagkain na tinapon niya sa akin. According to the guest naman, okay daw ang food, malinis at walang nakahalo na kung ano doon. Even my friend na organizer ay pinagtanggol ako kaya na-bash ng husto si Angela na deactivated na ngayon ang social media.
Ang balita ko nga, pinarusahan siya ng parents niya at humingi din sila ng tawad sa akin. Dahil ayoko na talaga ng gulo ng mga time na 'yon at ayokong makaabala sa hotel, mas minabuti ko na umalis na lang kami. But the good news is, mas marami pa ang kumontak sa akin na customers at talaga naman na sobrang busy ako sa mga nakaraang araw. Tinutulungan naman ako ni Silver pero busy na rin siya sa pagpa-practice sa basketball dahil malapit na rin ang semi-finals and then championship game nila.
Isang ungol ang pinakawalan ko nang maramdaman ko ang isang feathery touch na humahaplos sa aking balat. Tumindig ang aking balahibo at nagising na ng tuluyan ang aking diwa. Nang magmulat ako ng aking mga mata, nakita ko ang gwapong mukha ng aking baby boy. Kakauwi niya lang mula sa kanilang practice, halata naman dahil basa ang kanyang buhok, kaliligo lang niya. Nag-nap ako sandali dahil super napagod ako sa paggawa ng orders at pagde-deliver na rin. May hinire naman ako na kasama ko pero hindi lang talaga kinaya ng powers ko.
"Hey, baby..." malambing kong sabi at hinalikan ko siya sa pisngi. Bumangon ako mula sa sofa at nag-punas ako ng aking mukha tapos ay nag-inat. "Kararating mo lang?" Tumango naman siya at nagulat ako nang bigla niya akong hinalikan sa labi. Pumalibot naman ang aking kamay sa kanyang leeg at mas nilaliman pa ang halik namin. Nag-espadahan ang aming mga dila at napaungol ako nang marahan niyang kagatin ang ibaba kong labi. "Mmm...ang sarap naman ng pasalubong mo sa akin." Napatawa lang naman siya.
"Ayos ka lang, mommy? You look so tired..." Hinawakan ko naman ang kanyang pisngi at ngumiti ako.
"Okay lang ako, nag-rest lang ako sandali para may energy ako mamaya para sa'yo," sagot ko. Matamis siyang ngumiti at hinalikan niya ulit ako. Napahiga ulit ako sa sofa at umibabaw siya sa akin habang ang kanyang mga kamay ay naglalakbay sa buo kong katawan.
"That's good mommy, dahil hindi kita titigilan. I have a lot of pent up energy and I will f*ck you so good, mababaliw ka."
"Aasahan ko 'yan, baby boy... Pero kumain na muna tayo dahil sigurado akong gutom ka na. Nakaluto na ako, iinit ko na lang."
"Ako na ang gagawa, mommy, relax ka na ang dyan." Hinalikan niya ang aking noo. Sinundan ko lang naman siya ng tingin haabng naglalakad siya papunta sa kusina at nanatili ang ngiti ko sa aking labi. Hindi na ako makapaghintay na simulan ang future namin together.
6 years later...
Inayos ko ang aking sarili habang nasa ibabaw ako ng katawan ni silver. I am riding him and his c*ck is impaled in my swollen p*ssy. We have been f*cking for hours now at hindi pa din ako kuntento. tumaas ang aking s*xual libido dahil na rin buntis ako at malaki na ang aking tiyan kaya hindi ko makita kung anong ganap sa baba. I am 7 months pregnant and I can't seem to get enough of him, lalo na at pinaglilihian ko ang sarili kong asawa. Magkahawak kamay kaming dalawa, are fingers are intertwined at nagsimula na akong nag-bounce sa matigas at nakatayo pa rin niyang c*ck, which is kind of amazing!
"Baby! Ahhhhhhh! More! I want moooorrreeee! Ahhhhh!" Malandi kong ungol sa kanya at umulos siya pataas. Napaikot ang aking mga mata sa kanyang ginawa and a gush of my p*ssy cream came out. "Mmmmm...yes! Ganyan nga Silver!" Patuloy akong tumalbog sa kanyang ibabaw habang mahigpit ang kapit ko sa kanyang kamay.
"Kalma ka lang, honey, you should be careful, baka masaktan ang baby natin." Malambing naman na sabi ni Silver. "Your so beautiful Phoebe, lalo na at dinadala mo na ang anak natin. Your tits are even more bigger and your p*ssy is still tight as ever... Uhhhhh..." giniling ko ang aking balakang at nagtaas baba ulit ako. Bigla siyang bumangon at pinanggigilan na ng kanyang bibig ang aking naglalakihang s*so na naglalabas na ng milk.
Dalawang taon na rin kaming kasal ni Silver at hindi ako makapaniwala na nabuntis pa rin ako. I am so thankful for that dahil hiniling ko na kahit isa lang ay okay na sa akin basta mabigyan ko siya ng anak na kanyang pinakaaasam simula ng makasal kami. we really did our try our best at ngayon nga ay meron na. Nag-graduate si Silver with flying colors at nag-train siya bilang chef sa Crave Restaurant na pag-aari ni Fabio Silva na kaibigan ko. We also have our own restaurant which is really successful dahil nagse-serve kami ng iba't-ibang cuisine na specialty all over the world. Ngayon nga naka-plano na ang pagbubukas namin ng branch a isang mall and it is really an achievement for us, kahit ba may dinaanan din kaming mga pagsubok.
Here we are now, we have our own dream house, may business, may sasakyan. Ano pa ba ang hihilingin ko? Ang kinakatakutan kong future kasama ang aking baby boy ay hindi nangyari at mas higit pa ang tinatamasa ko ngayon. It's all thanks to my friends who were always there for us at maging kami din sa kanila dahil nga pare-pareho kami ng sitwasyon. We are all happily married now at may anak na rin ang iba.
Mapusok kaming naghalikan, naglaplapan ng labi, nagsayawan ang aming mga dila sabay sipsip. Hinawakan niya ako sa aking tagiliran at inalalayan niya ako na gumalaw sa kanyang ibabaw. Bumilis ang aming galaw at ang aming paghinga. Patuloy akong umuungol at sinasambit ang kanyang pangalan hanggang sa napahiyaw na ang ako nang marating ko ang aking orgasmo. Sumunod naman siya at pinutok niya ang kanyang mainit na tamod sa aking loob.
Napayakap ako sa kanya at hinagod ng kanyang mga kamay ang aking likod. Nang kumalma na kaming dalawa, dahan-dahan niya akong inihiga sa kama at bumaba naman siya. May kinuha siya sa banyo at paglabas niya my dala na siyang wet towel na pinunas niya sa buo kong katawan. Nilinisan niya rin ang kanyang katawan at tumabi na siya sa akin sa pagkakahiga tapos ay niyakap niya ako.
"I will always be craving for you, Phoebe..." Pabulong niyang sabi. "I love you, honey."
"I love you too, Silver, thank you for everything," sagot ko. Nagngitian kaming dalawa at naglapat ang aming mga labi. Wala ng sumunod na round dahil pagod na ako at satisfied. Mahimbing kaming nakatulog na kayakap ang isa't-isa. Finally, I really found my happiness with him.
BINABASA MO ANG
MOMS
General FictionDivorced moms na may pagnanasa sa kanilang stepsons. Pipigilan ba nila ang kanilang damdamin? Oh susulitin nila ang pagkakataon na matikman ang bawal na damdamin.