Chapter 30

4.5K 16 2
                                    

"AhhhAzul" nasasarapan kong ungol habang nakahiga ako sa kama. My baby boy is doing wondrous to my body at puro ungol ang namumutawi sa aking bibig. Napakapit ako sa unan at binuka niya pa lalo ang aking mga hita habang mabilis na kinakalabit niya ang aking t*nggil. Busy naman ang kanyang bibig sa pagsipsip niya sa aking ut*ng. Napahawak ako sa kanyang ulo at mas lalo pa siyang idiniin sa aking dibdib. Napasigaw ako nang labasan ako kaagad gamit ang kanyang daliri. Bumangon siya at may kinuha siya sa tabi ng kama at ngumisi siya na pinakita niya ito sa akin. Hawak niya ang isang wand na may egg shaped na vibrator sa dulo nito.    

In-on niya ito at inilapat sa aking tinggil na nagdudulot ng matinding kiliti sa pag-vibrate nito. Ipinasok niya ang kanyang tatlong daliri at iginalaw na niya ito. Nanginig ang aking binti sa sobrang sarap na dulot nito. Napanganga ako at napaikot ang aking mga mata. Sinigaw ko ang kanyang pangalan nang labasan ulit ako. Habang bumubulwak ang aking katas ipinasok niya ang egg shaped vibrator sa aking lagusan na nagpahiyaw sa akin. Bumaba ang kanyang ulo at sinimulan niyang dila-dilaan at sipsipin ang aking cl*t. Napakuyom ang aking palad at malutong akong nagmura. Narinig ko siyang tumawa at napaangat ang aking balakang nang ilabas pasok niya ito ng mabilis hanggang sa makamit ko na naman ang aking orgasmo. Sumirit ang aking katas sa tindi ng aking pagpapalabas. 

Hinugot niya ang vibrator at nilaplap niya ang aking p*ke. Nang masipsip niya lahat ng aking katas, pumwesto siya sa pagitan ng aking mga hita. Walang sabi-sabing ipiansok niya agad ang kanyang malaki at matigas na b*rat sa madulas ko ng lagusan. Umatras siya hanggang ulot nito at malakas siyang sumulong papasok sanhi ng pagtama niya sa aking gspot. Mabagal siyang umuulos habang ang kanyang mga kamay ay nilalamas ang aking dibdib. Inikot niya pa ang kanyang balakang na nagpaikot uit sa aking mga mata. 

Ahhh! Ahhhh! Azul! Ahhh! F*ck me faster baby boy! Ahhhh! Hnnnnn! Inipit ko siya sa aking loob at mahina siyang napaungol. Tinapik tapik niya ang aking p*ke habang bumibiis ang kanyang paggalaw. 

Uhm! Uhm! Uh! Uh! Ito ba ang gusto mo mommy! Uhm! Sige, ipitin mo ang b*rat ko! Ahhhh! Ang sarap mong kantutin! Ang sikip mo pa rin! Uhh! Uhh! Uhhh!

Yes! Ganyan nga baby! Ang sarap niyan! Bilis pa! F*ck me with your big c*ck! Ah!Ah!Ah!Ah! Ahhhhhhh! Ooooohhhhhh yesssssssss! Give it to me! Mmmm! Ahhhh! Ahhhhh! napasigaw ako nang nilagay niya ulit ang vibrator sa aking cl*t sanhi ng pagpaling-paling ng aking ulo. Inangat-angat ko din ang aking balakang pero nilagay niya ang kanyang kamay sa akingtiyan para pigilan ako. F*ck!F*ck!F*ck!F*ck!!! Sigepasigepasigepa! Ahahahahahahahhhhhh Azuuuullll! Mas nilakasan pa niya ang speed ang vibrator at napatirik na ang aking mga mata sa pagkakataon na yon. 

Yeah mommy! Take my c*ck! Iniipit ako ng malandi mong p*ke! Uhhh! Uhm! Uhuhuhuhuhuh! Gusto mo nito, mommy? Uhuhuhuhuhuhuhhhhh! Ang sarap mo! Ang landi mo! Napangiti lang naman ako. Pinilit kong bumangon at hinawakan ang kanyang mukha, tapos ay marahas ko siyag hinalikan sa kanyang labi. Kusang nahugot ang kanyang kahabaan kaya tinulak ko siya pahiga sa kama at umibabaw ako sa kanya. Kinuha ko ang wand sa kanyang kamay at ako na mismo ang naglagay nito sa aking k*ntil. Gumigiling ako sa ibabaw niya at napadila ako ng aking labi. Nakatuon ang kanyang mga mata sa aking gitna habang malandi naman akong umuungol. Ipasok mo ang b*rat ko sa malandi mong p*ssy, mommy! Garalgal ang boses niyang sabi. Hinawakan ko ang kanyang alaga at tinutok ko ito sa aking butas. Dahan-dahan ko itong pinasok at agad kong binagsak ang aking sarili. Pareho kaming napaungol nang sumagad siya sa loob ko. 

Ang laki mo talaga baby boy! Binitawan ko ang wand. Idinantay ko ang ang kamay sa kanyang dibdib at nagsimula na akong magtaas baba sa kanyang ibabaw. Mmmmm yessss! Malakas kong sabi at binilisan ko ang aking galaw. Napahiyaw ako nang bigla siyang umulos pataas. Napatirik ang aking mga mata, lumabas ang aking dila nang matamaan na niya ang aking matres. Mmmm! Ahhhhh! Ahhhh! Do that again baby boy! Mmmm Hinawakan niya ang kanyang bewang at sinasalubong na niya ang aking paggalaw. Sa tuwing bababa ako, susulong naman siya pataas kaya apakasarap sa pakiramdam ang paghalik ng ulo ng kanyang b*rat sa aking kailaliman. Napaliyad aako nang mabilis na rin siyang gumalaw hanggang sa malakas akong napaungol, sumirit ulit ang ang katas ng ako ay nilabasan na naman. 

Hinugot niya ang kanyang b*rat at pinadapa niya ako sa kama. Pinausli niya ang aking pwetan, pinalo niya ang pisngi nito tapos ay pinasok niya ulit ang kanyang matigas na alaga. Nagsimulang yumuyug ang aking katawan at buong kama habang mabilis at madiin niya akong binabayo mula sa likod. Hawak niya ang aking kamay at wala akong nagawa kundi tanggapin ang kanyang marahas na pagkantot. Lalong bumilis ang kanyang pag-ulos hanggang sa sinagad niya ang kanyang kahabaan. Naramdaman ko ang pagsirit ng mainit at marami niyang tamod sa loob ng aking p*ke. Mabagal pa siyang umuulos para mapuno niya talaga ako ng kanyang tamod. Hinugot niya ang kanyang b*rat maya-maya at gumapang siya pataas. 

I tried to get it all out mommy pero may natira pa. Sabi niya sabay tutok ng kanyang alaga sa aking bibig. Napahagikgik naman ako tapos ay dinilaan at sinipsip ko ang kanyang t*ti. Pagkatapos non, humiga siya sa aking tabi at nag-spoon position kami. Nandito kami ngayon sa isang cottage house ng pinuntahan namin na beach. Sinusulit namin ang semestrial break at naisip na magbakasyon sa ibang lugar. Medyo private pa ang beach dahil konting tao pa lang ang nakakaalam sa lugar na ito. 

Masaya pa rin kami hanggang ngayon at pinaliligaya pa rin namin ang isat-isa. Sinabi niya na rin sa akin ang mga plano niya sa college at balak niyang maging engineer. Syempre todo support naman ako. Napangiti ako nang makita ko ang promise ring na binigay niya sa akin nong birthday ko. Ito na muna daw ang ibibigay niya at pakakasalan niya daw ako pag may naipon na siyang pera para sa amin. And I am willing to wait although may sarili din naman

akong ipon but my baby wants to become a man at hindi ko siya pipigilan sa kanyang mga plano. 

7 Years Later

Ready na ba kayo? Tanong ko sa aking mga anak habang inaayos ko ang kanilang backpack sa kanilang likod. They are twins, isang boy at isang girl at 5 years old na sila. They grow up so very fast at ngayon nga ay pupunta sila sa sleepover ng isa nilang classmate. Ang swerte ko at nagkaroon pa ako ng mga anak despite my age. Sabagay, nabuntis kasi naman agad ako. Habang nag-aaral pa lang ng college si Azul on his second year, nabuntis ako despite na nagte-take ako ng pills. Dahil sa pagka-virile ng sperm ng asawa ko noon, hindi effective ang contraceptive pills na dati kong tine-take. He was thrilled naman pero worried siya dahil nag-aaral pa lang siya. In-aasure ko naman siya that we are okay at bumawi na lang pag nagkaroon na siya ng stable job. Alam ko na nasaktan ang ego niya pero pinaintindi ko naman sa kanya. 

Ngayon ay isa na siyang civil engineer and famous for doing landscapes. Marami na rin siyang kinikitang pera kaya nakatira na kami ngayon sa isang malaking bahay na malayo sa mga kapitbahay. We want our family to be private as possible dahil na rin sa mga mapanghusgang tao sa paligid. Napaaway pa nga si Azul sa pinagsasabi nila sa akin na isa daw akong child molester dahil nga mas bata sa akin ang aking asawa. I did not mind though pero ayokong lumaki ang aking mga anak sa ganoong environment. So, lumipat kami, bumili ng sarili naming lupain, nagpagawa ng bahay and here we are. A happy and loving family.

Napangiti ako nang bumaba mula sa hagdan si Azul at agad siyang lumapit sa akin tapos ay hinalikan niya ako sa labi. Sabay naman na napa-eww ang aming mga anak na nagpatawa sa aming dalawa. Hinatid niya ito sa bahay ng classmate nila, and their parents are one of our friends kaya alam namin na safe sila. 

Hinintay ko ang aking asawa sa aming kwarto at nakasuot ako ng see through red bondage dress. Dahil kami lang ang nasa bahay, kailangan namin na sulitin ngayong gabi. Madalas quickie na lang kasi ang nagagawa namin dahil sa kakulitan ng kambal. Bigla bumukas ang pinto at humarap naman ako sa aking asawa na napuno ng pagnanasa ang kanyang mukha nang makita niya ako. Agad niya akong sinunggaban at tinulak pahiga sa kama. Dahil wala akong panty, hinaplos niya ang aking wet p*ssy tapos ay dinaliri niya ako saglit. Tapos ay bumangon siya at naghubad ng kanyang mga damit. Pinatayo niya ako at pinatalikod sa kanya dahilan para sumagi ang matigas nyang b*rat sa aking hiwa. Hinawakan niya ang aking hita at binuhat niya ako kaya nakabukaka na ako ngayon. Kinuha ko naman ang kanyang alaga at pinasok ko siya sa aking lagusan. Naglakad siya palapit sa bintana na nakahawi ang kurtina at bigla naman akong na-excite. Exposed kasi kami although malayo ag aming kapitbahay, may makakakita pa rin sa amin pag may dumaan. Kaya nga ako nae-excite!  

Mmm I can feel your slutty p*ssy getting excited, mommy. Pabulong niyang sabi malapit sa tenga ko.

Show them how you f*ck me baby boy sagot ko naman sabay giling ko ng aking balakang. Bahagya siyang natawa at nagsimula na siyang gumalaw. Napasandig ako sa kanyang dibdib habang kinakantot niya ako at naging spotlight namin ang sinag ng buwan.         

MOMSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon