Napahawak ako sa headboard ng kama habang nakabukaka ang aking mga binti at nakaangat ng konti ang aking balakang. Hawak ni Jett ang aking pwetan at ang ulo niya ay nasa pagitan ng aking mga hita. Sabik niyang dinidilaan, hinahalikan at sinisipsip ang aking gitna at malakas akong umuungol na ngayon ko lang narinig sa buong buhay ko. I can't believe that I am making these lewd noises, that I scream in pleasure this way just with the lips and tongue of my baby boy. He has this talented mouth na ang galing humalik, and now he is pleasuring my core that I came twice already. This is crazy! Baliw na rin ako tulad ng aking mga kaibigan. Nakalimutan ko na malandi din ako katulad nila! Why did I resist him for so long? Bakit ba ako hindi nakining sa apat na mommies na 'yon na pinapaligaya rin ng kanilang baby boys?!
Napatirik ang aking mga mata, bumaluktot ang daliri ko sa aking mga paa nang labasan na naman ako ulit. Dinilaan ni Jeet ang aking hiwa at sinipsip niya ang lumabas kong katas. Humihingal naman ako at ngumiti ako sa kanya habang nakatitig siya sa akin. Inilapat niya ang aking balakang sa kama and I thought he was going to put his c*ck in pero mga daliri naman niya ang naglaro sa aking hiyas. Mabilis niyang kinalabit ang aking cl*t, pinisil pisil at dinaliri niya ulit ang aking lagusan hanggang sa labasan na naman ako. Naman! Foreplay pa lang ako pero pagod na pagod na ako. Hindi ko alam kung makakatagal ba ako hanggang umaga!
Napatitig ako sa kanya nang tanggalin na din niya ang suot niyang jogging pants. Kitang-kita ko na kung gaano siya kalaki dahil sa malaking laman na nakabukol sa gitna ng kanyang hita. Napadila siya ng kanyang labi at dahan-dahan niyang hinubad ang kanyang boxers short. Napaawang ang aking labi nang makita ko na ang niyang c*ck, hard, long and thick. Mas malaki pa siya sa dati kong asawa and lalo pang nasabik ang aking p*ssy at the sight of his big member. "Your huge..." wala sa sarili kong sabi at napatawa naman siya.
"Are you ready for me, mommy?" Tanong niya at tinaasan ko siya ng kilay. Bumango ako, dinakma ko ang kanyang shaft sanhi ng kanyang pag-ungol. Tumingin ako sa kanya at dinilaan ko ang little bead na precum na lumabas sa tip nito.
"Kailangan pa bang tanungin 'yan?" Malandi kong sabi sabay subo ko ng ulo nito at sinipsip. "F*ck me, baby." Humiga ulit ako at pinaghiwalay ko ang aking binti. Nilapat niya ang kanyang kahabaan sa aking hiwa at nagsimula siyang kumayod doon. Napakuyom ang aking kamay sa mattress at impit akong napaungol habang umi-slide ang kanyang shaft sa basa kong hiwa. Madulas na ito dahil ilang beses na rin akong nilabasan kanina. Pabilis ng pabilis ang kanyang galaw at mahina siyang napaungol nang sumirit ang kanyang mainit na katas na tumalsik sa aking gitna. Ikinalat niya ito habang kumakayod pa rin siya tapos ay unti-unti na niyang pinasok ito sa aking lagusan. Namilog ang aking mga mata sa kanyang laki at ang sarap ng paghagod nito sa aking p*ssy walls. "Ohhhh Jett..." ungol ko. Marahan siyang kumakadyot tapos ay umatras siya at malakas siyang umulos papasok. Pareho kaming napaungol nang sumagad ang kanyang kahabaan sa loob ko at napaliyad ako.
"Ang sikip naman ng p*ssy mo, mommy! Uhhhh! You feel so good, warm and soft. Your milking my c*ck! Uhhh! Uhhh! Uhm!" Hirap niyang sabi. Nagsimula na siyang umulos pero mabagal muna para makapag-adjust ako sa kanyang laki. Napaikot ang aking mga mata nang masagi nito ang aking pleasure button.
"Jett! Ahhhhh! Faster! Give it to me faster! Ahhhh! Ahhhhh!" Nasasarapan kong sabi at sinunod naman niya ang aking gusto. He cupped my breasts, and he massage it habang bumibilis ang kanyang galaw sa ibabaw ko. Hinalikan niya ako sa labi, pinasok niya angkanyang dila sa nakaawang kong labi at sinipsip ko naman ito. "Mmm...mmm...yes baby yessssss!" Umangkla ang aking mga paa sa kanyang balakang at diniin ko pa siya sa aking gitna. Nagpatuloy siya sa mabilis na pagtira niya sa akin sanhi ng pagyugyog ng aking katawan at ang kama. Bumaba ang kanyang ulo at saitan niyang sinipsip ang aking ut*ng na marahan niya pag kinagat. Malakas akong napaungol nang malakas din siyang sumulong papasok at mabilis na namang bumayo. Our mouths clash again and we kiss each other, licking, biting, sucking... Sobrang kiliti ang nararamdaman ko sa aking gitna at malapit na naman akong labasan. "Ganyan nga Jett! Ahhh! Ahhhh! Ang sa-sarap ah!ah!ah!ah!" nanginginig ko ng sabi. "I'm gonna come baby boy! Ahhhh! Ahhhh! Mmmm! Ahhhh!"
"Sabay tayo mommy! Malapit na rin ako! Uhuhuhuhuhuh! Uhhh!" Bumilis pa ang kanyang pag-ayuda hanggang sa sinagad niya ang kanyang kahabaan at nag-pause siya. Napaarko naman ang aking likod, napatirik ang aking mga mata nang makamit ko na naman ang aking orgasmo kasabay niya kung saan dinidiligan niya ang aking hiyas. "Uhmmmm...mommy... Take it! Take my cum..." malalim ang boses niyang sabi at marahan pa siyang umuulos.
"Ang init, baby... Punuin mo ko ng katas mo..." sambit ko rin. Napayakap siya sa akin at ramdam ko pa rin na matigas siya. I can also feel the pulsing of his c*ck at mukhang hindi pa ito tapos. Hinaplos ko ang kanyang ulo at hinalikan ko ito. "That was the best." Bulong ko sa kanya at bahagya siyang tumawa.
"Glad you like it. Mas magaling ba ko sa reality o sa panaginip mo?" Tukso niyang tanong at ako naman ang natawa.
"Of course it's better that you're here, the real one, at hindi sa panaginip lang. Is this really okay, Jett? Do you want me?" Hinaplos niya ang aking mukha at seryoso siyang tumingin sa akin.
"Mommy, matagal na gusto kong mangyari toh. Hindi mo lang alam kung gaano ako nagtitiis and I always dream that I'm taking you in any positions as possible." Dinilaan niya ang gilid ng aking labi tapos ay hinalikan niya ako. Masuyong nagsayawan ang aming bibig at dila, lalo din siyang tumigas at umuulos na naman siya sa ibabaw ko. Tumigil siya sandali, umangat at lumuhod na hindi nahuhugot ang kanyang alaga. Hinawakan niya ang aking mga paa, tinaas niya ito at nilagay sa magkabila niyang balikat. Ngumiti siya sa akin, hinawakan niya ang bewang ko at umungol na naman ako nang mabilis siyang bumayo sa aking lagusan. Inaatras abante din niya ako kaya malalim ang natatamaan niya sa aking loob. Tinukod ko naman ang aking siko at giniling ko ang aking balakang. Paulit-ulit kong sinigaw ang kanyang pangalan at nilamas ko rin ang sarili kong dibdib at ilang sandali pa, sabay kaming nilabasan na dalawa. Hindi pa ako nakaka-recover nang hinila niya ako, binuhat at dinala sa kanyang kandungan. Doon ay itinaas baba niya ako sa kanyang c*ck na matigas pa rin at game na game pa sa pagkantot sa akin. Napaangat ang aking ulo at napapasigaw ako sa tuwing ibabagsak niya ako pababa. It was so amazing, the pleasure, the sex, the experience! Hindi pa ako nilalabasan ng ganitong karami, never had this intense orgasm na si Jett lang ang nakapagbigay sa akin. Wala akong pagsisisihan! Hindi ko na siya pakakawalan pa.
Madaling araw na yata kaming tumigil. Inawat ko na siya kasi may trabaho pa akong gagawin at baka hindi na ako makabangon pa. Hindi ako makapaniwala dahil nabitin daw siya, eh, ginawa na nga namin buong gabi at inabot na kami ng umaga. Besides, nakakaramdam na rin ako ng kirot sa aking gitna at nang tingnan niya 'yon, medyo namamaga daw ito. Na-guilty naman siya, kaya inalagaan niya ako hanggang sa makatulog ako. Nagising ako sa alarm ng aking phone at nakita kong gising pa rin siya. I feel so much better at para talaga akong na-energize. We didn't have sex that morning dahil male-late na ako. I gave him a lingering kiss on his lips at lumabas ng suite with a smile on my face and a little skip on my steps. Para akong bumata ulit at sabik na akong matapos na ang oras ko sa trabaho para makabalik ako sa aking baby boy and experience that bewildering pleasure again!
BINABASA MO ANG
MOMS
General FictionDivorced moms na may pagnanasa sa kanilang stepsons. Pipigilan ba nila ang kanilang damdamin? Oh susulitin nila ang pagkakataon na matikman ang bawal na damdamin.