First day pa lang ng meeting ko dito sa Seoul ay super na-stress na ako. Ang kukulit ng mga bagong business partners at sobrang lamig pa! Gusto ko na lang na bumalik sa suite para makasama si Jett pero nag-explore pa kami. Mabuti na lang at naka-sneakers ako at hindi high heels, siguradong mababali ang paa ko pag nagkataon. Hapon na nang makabalik ako sa aming kwarto at hindi ko siya nadatnan doon. Nagpaalam din naman siya na mamasyal at sana, sana lang at wala siyang makilala na bata at super maganda na koreana. Pero bakit ko ba hinihiling 'yon? Wala na akong pakialam kung may makilala man siya, I am just his guardian at dapat hindi ko na pinapakialaman ang kanyang personal life.
Dumiretso ako sa aking kwarto, hinubad ko ang aking sapatos, coat, mga damit hanggang sa underwear na lang ang natira. Humiga ako sa kama, I made a cocoon of myself gamit ang makapal na blanket at tumitig ako sa labas. It was the sunset, it's beautiful pero nag-iisa ako. Hindi maganda ang nararamdaman ko, at maraming pumapasok sa isip ko. I wonder kung nag-eenjoy ngayon si Jett? Sabay pa kaya kaming kakain ng dinner? Kinuha ko ang aking phone at tinignan ko kung may message siya. Na-disappoint ako dahil wala, mga pesteng emails lang na ayokong basahin! Malakas akong bumuntong hininga at nagtalukbong na lang ulit ng kumot. Hindi ko namalayan na nakatulog na pala ako.
Isang masarap na panaginip ang dumalaw sa akin. It was me and my baby boy having a good time together. A simple date pero napaka-gentle niya sa akin and we kissed, make out hanggang sa humantong ito sa kama at doon niya ako pinaligaya. It was intimate and passionate and I am moaning so loud, getting at my peak. Malapit na malapit na pero biglang na-cut ang panaginip ko at nagising. Tumingin ako sa buong paligid at madilim na ang buong warto ko at nailaw lang ang wall lamp na nasa magkabilang gilid ng kama.
"F*CK!" Malutong kong mura at bumangon ako. Napahawak ako sa aking ulo at ramdam ko rin na wet na ang nasa ibaba ko. Natigilan ako nang makarinig ako ng tawa at paglingon ko, nakita ko si Jett na nakaupo sa tabi ko, nakasandig siya sa headboard at nagbabasa ng book. Natulala ako sandali tapos ay unti-unting uminit ang buo kong mukha dahil sa kahihiyan. Naalala ko rin na naka-underwear ako kaya tinakpan ko din ang halos hubad kong katawan. "Je-Jett, what are you doing here?" Pilyo siyang tumingin sa akin at ginawa na naman niya ang sexy niyang pagdila ng kanyang labi.
"Binabantayan kita, I thought you were sick," sagot niya. "You okay?"
"Yes, I'm fine... Napagod lang sa ginawa namin." Bumuntong hininga ako at tinitigan ko siya. "Kanina ka pa ba nandito?"
"Hmmm...maybe." Tipid niyang sabi at nairita naman ako. "Mommy, kumain ka na ba? Nagdala ako ng food natin para sabay na tayong kumain ng dinner. Hintayin na lang kita sa living room." Bumaba na siya sa kama at lumabas na siya ng kwarto. Napahawak naman ako sa aking dibdib dahil sa kaba at excitement. Napamura ulit ako at dumiretso na ako sa banyo para maligo. Nadatnan ko sa living room si Jett na nanonood sa flat screen TV at nakahain na ang mga pagkain sa center table. Ngumiti siya ng makita niya ako at umupo ako sa sofa katabi niya.
"Akala ko nag-dinner ka na sa labas," sabi ko sa kanya habang kumakain na kami.
"Pwede ba naman 'yon? Sa dinner na nga lang tayo magkakasabay. Lumabas lang ako para kumuha ng food natin. I stayed here all day, ang lamig kaya sa labas," sagot niya.
"Sinabi mo pa. Thank you for the food, Jett." Malambing kong sabi sa kanya at ngumiti ulit siya. Kinuha ko ang baso na may lamang tubig at uminom dahil parang nanuyo ang lalamunan ko. Habang nasa bathroom ako, parang nahimasmasan na ako. I won't waste this opportunity lalo na at nasa ibang bansa kami at magkasama kaming dalawa sa iisang kwarto. "By the way, uhm, pwede mo ba akong i-massage mamaya?" natigilan siya sa pagsubo ng kanyang pagkain at gulat siyang tumingin sa akin. "Is it okay?"
"Of course, mommy, I am glad to give you a massage again." Malalim ang boses niyang sabi. Matamis lang naman akong ngumiti sa kanya at tinuloy na namin ang pagkain. After that, nanood muna kami ng isang korean show na kahit hindi namin maintindihan ay okay lang. We were watching at minsan dumidikit siya sa akin, napapansin ko nga na parang inaamoy niya ako. Ilalapit niya ang kanyang mukha sa aking balikat o leeg pero hindi niya ako hahawakan. I feel like he is building the tension by easing and it is working dahil nagre-react ang aking katawan. My body starts to heat up, ny center is throbbing with attention at nang hindi ko na kaya, hinawakan ko ang kanyang kamay at dinala siya sa aking kwarto.
Wala kaming imik sa isa't-isa, umupo ako sa gilid ng kama at umupo rin siya sa likod ko. Napapikit ako nang simulan niyang masahiin ang aking balikat tapos ay ang aking likod. Tumindig ang aking balahibo nang dumampi ang kanyang labi sa aking leeg papauntasa aking tenga. May binulong siya na hindi ko maintindihan at impit akong napaungol nang masahiin na rin niya ang aking dibdib. Kusa kong tinaas ang palda ng aking dress, kinuha ko ang isa niyang kamay at dinampi sa aking gitna.
"Can you feel me, baby boy?" Malandi kong tanong sa kanya at dinilaan niya ang aking leeg.
"Yes mommy, I can feel your warm, wet and excited p*ssy. Ang sarap pakinggan habang inuungol mo ang pangalan ko sa panaginip mo." Natigilan ako saglit pero napaigtan ako nang tinapik niya ang aking hiyas. Tinagilid niya ang aking panty at sinimulan niyang ihagod ang kanyang kamay rito. "What did you dream about?"
"Ahhhhh...ahhhh... You were playing and eating my p*ssy... Then you f*ck me so good that I came so hard... Ahhhhh!" Pinasok niya ang dalawa niyang daliri sa aking tumutulo na lagusan at mabiis niya akong dinaliri. Napaikot naman ang aking mga mata at napahiyaw ako sa sarap ng kanyang ginagawa. Idiniid niya ang kanyang thumb sa aking cl*t at doon na ako nilabasan, bahagya pa na na sumirit ang aking katas sa aking excitement. Lumingon ako sa kanya, nagkatitigan kami at ako na mismo ang humalik sa kanya. Humarap ako at tinulak ko siya pahiga sa kama sabay tanggal ko ng kanyang shirt. Hinalikan ko ulit siya habang hinahaplos ko ang kanyang upper body. Bumaba ang aking halik sa kanyang leeg papunta sa kanyang chest. Inikot ko ang aking daliri sa maliit niyang ut*ng tapos ay dinila-dilaan ko sila at sinipsip. Napamura naman siya at napatili ako nang pinaikot niyakami at siya na ngayon ang nasa ibabaw ko. Naglaplapan kami ng labi, naglabanan ang aming mga dila habang tinatanggal niya ang underwear ko.
"Can I take you, mommy? Can I f*ck you all night till morning?" Malalim ang boses niyang sabi sabay diin niya sa kanyang malaking bukol sa kumikibot kong gitna.
"Yes... Yes, take me all you want... F*ck me, baby boy. I am craving it!" Tinaas ko ang aking balakang at dumiin pa ito sa kanyang malaking laman. Ngumisi siya at kumayod na siya sa ibabaw ko habang kumikiskis ang kanyang jogging pants sa aking gitna. "Mmmm...Jett..."
BINABASA MO ANG
MOMS
General FictionDivorced moms na may pagnanasa sa kanilang stepsons. Pipigilan ba nila ang kanilang damdamin? Oh susulitin nila ang pagkakataon na matikman ang bawal na damdamin.