Chapter 20

7.1K 25 0
                                    

Akala ko pinabayaan na kami ni Basil dahil hindi siya nagparamdam ng ilang linggo. Pero nagulat na lang kami nang umuwi kami ng bahay, nasa harap siya ng gate at naghihintay. Katatapos lang ng game nila Moss at papagabi na ng mga oras na yon. May kasama siyang babae na isa pa lang lawyer. Tama nga ang kaibigan ko na gagawin niya ang lahat para makuha niya si Moss. Dinedemanda niya ako ng kidnapping at illegal detention where in the first place hindi ko naman siya kinukulong. Mas hindi ko siya sapilitan na kinuha sa kanya. Galit na galit si Moss at pilit ko itong inawat. I told him to come back, pinagbantaan niya pa talaga ako na ipapakulong ako. 

Hindi naman ako natakot dahil nakausap ko na rin ang lawyer ng aking kaibigan. Walang basis ang reklamo niya sa akin. Si Moss paulit-ulit na humingi ng tawad sa ginagawa ng kanyang ama. In-assure ko naman siya na magiging okay ang lahat at siya ang magdedesisyon kung sasama ba siya sa kanyang ama o mananatili sa akin. Hindi inaasahan ni Basil na nagkaroon agad ako ng lawyer, but after we had the talk na walang mangyayari sa ikakaso niya, tinuloy niya pa rin ang demanda. Ayun, napahiya siya sa harap ng korte, dahil legal age na si Moss, siya mismo ang pumili at syempre masaya ako na ako ang pinili niya. Bukod pa roon, sinabihan siya ng korte na magbigay ng sustento sa kanyang anak every month. Pero hindi ko na tinanggap dahil ayoko ng magkaroon ng ugnayan sa kanya. Lumabas kami ng korte, at nauna na siyang umalis. Nagpasalamat naman ako sa lawyer at kay Ebony dahil natapos na ang problema.

Bagsak akong umupo sa sofa nang makauwi na kami sa bahay after naming humarap sa korte. It was full of stress pero ngayon magaan na ang aking pakiramdam dahil okay na ang lahat. Wala na talagang makakapaghiwalay sa amin ng baby boy ko. Napangiti ako nang tumabi siya sa akin, kinuha niya ang aking paa na nilagay niya sa kanyang kandungan. Tinanggal niya ang sapatos kong suot at napaungol ako nang simulan niyang masahiin ang aking paa. Napasandal ako sa sofa tapos ay napapikit ang aking mga mata. 

Masarap ka din palang mag-masahe baby boy. Paungol kong sabi sa kanya at narinig ko lang siyang tumawa. Nang tignan ko siya, bumaba ang kanyang ulo at hinalikan ang ibabaw ng aking paa. Ang kamay niya ay minamasahe naman ngayon ang aking ankles. Kinuha niya ppa ang isa at ganon din ang kanyang ginawa. Na-relax ng husto ang aking katawan sa pagmasahe niya sa aking mga binti. Moss tawag ko sa kanya nang itaas niya ang laylayan ng aking skirt showing my thighs. Dinampian niya ito ng mumuting halik habang hinahaplos niya ang aking inner thighs. Sinasadya niya talagang huwag hawakan ang aking gitna, tinutukso niya ako ng kanyang kamay at labi sanhi ng paglalaway ng aking hiyas. 

Tinaas niya pa ang aking skirt, at pataas din ang kanyang halik. Napa-clech ag aking puson nang dampian niya ng halik ang taas ng aking kepy*s. Ang daliri niya nag-hook sa aking panty na basa na at unti-unti niya itong binaba. Nakahain na sa kanya ngayon ang namamasa kong gitna. Tumingin siya sa akin, ngumissi tapos ay mabagal niyang dinilaan ang aking hiwa. Napakagat ako ng aking labi habang nakatitig ako sa kanyang ginagawa. Binuka niya ang mga labi ng aking hiyas at sinungkit ng pinatigas niyang dila ang aking k*ntil. Tuluyan na akong napahiga sa sofa lalo na nang pinaghiwalay niya ang aking ghita at sabik niyang kinain ng aking gitna. Kinagat ko naman ang aking daliri para pigilin ang malakas kong ungol ng sipsipin na niya ang aking cl*t at pinasok niya ang kanyang dila sa aking butas. He tongue f*ck me na nagpaikot sa aking mga mata at nagpaangat sa aking balakang. 

Ohhh Moss Siga pa, kainin mo ang p*ke ko Masarap kong ungol at napa-growl naman siya. Shinake niya ang kanyang head habang sinipsip niya at marahas na hinahalikan niya ang aking hiyas. Naririnig ko ang tunog na dulot nito na lalo pang nagpalibog sa akin. Hindi ko na napigilan ang sarili ko at tuluyan ng sumirit ang aking katas na sinalo ng kanyang nakaawang na bibig.

Sobrang sarap ng p*ssy juice mo mommy. Malalim ang boses niyang sabi at nagulat akonang bigla niyang ipasok ang kanyang daliri sa butas ko. Mabilis niya akong fininger habang ang thumb niya ay idinidiin sa aking cl*t. Napasigaw ulit ako nang labasan na naman ako. Mabilis niyang hinubad ang kanyang mga damit at hinila niya ako paupo. Binuhat niya ako at inupo sa malapad na sandalan ng sofa, nakadantay ang aking mga paa sa bandang upuan at lumuhod siya doon. Itinapat niya ang kanyang b*rat sa aking naglalaway na lagusan at pinasok niya ako. Napaangat ang aking ulo at napanganga sa paghagod ng kanyang kahabaan. Marahas kaming naghalikan, bahagya niya akong niakap at nagsimula na siyang umulos. 

Oh baby boy, yeah Ahhhh! Kantutin mo si mommy, ahhhh! malandi kong sabi sa kanya. 

Yes, mommy, tanggapin mo ang kantot ko! Uhm! Uh! Uhuhuhuh! Sabik na sabik ang p*kp*k mo kahit nilabasan ka na kanina! Uhm! Uh! Uh! Humigpit ang hawak niya sa akin para hindi ako mahulog. Yumakap naman ang aking mga paa sa kanyang bewang at kinayod  ko rin ang aking balakang. Napaikot ang aking mga mata ng nilapirot ng isa niyang kamay ang aking ut*ng.

Ah!Ah!Ah!Ah! Lalabasan naman ako baby! Ah!Ah!Ah! Sige pa! Bilisan mo pa!!! Napakapit ako sa kanyang balikat, nagtatalbugan ang aking mga s*so sa bumilis at madiin niyang kantot. MOSSSSSSSS!!!! Yessssssss! Sigaw ko nang marating ko na ang aking orgasmo at pumipintig pintig pa ang aking katawan. Sinagad naman niya ang t*ti sa loob ko at pinutok ag marami niyang tamod. Tuluyan na akong napayakap sa kanya, humihingal at parehong pawisan ang aming katawan. Nagulat ulit ako nang buhatin niya ako at magkasugpong pa rin ang aming kaselanan. Kumapit ako sa kanya at umakyat siya sa hagdan at dinala sa aming kwarto. Doon ako ulit pinaligaya ng aking baby boy at tanging sigaw at ungol ko ang maririnig sa buong bahay.

7 Years Later

Huminga ako ng malalim nang alisin ko ang pie na aking binake mula sa oven. Super sarap ng amoy niya at dinala ko ito sa aming dinner table. Pinaghandaan ko talaga ang set up ng mesa para sa aming dinner. Earlier, tumawag kasi ang aking asawa na na-promote siya sa kanyang trabaho. Successful siya sa kanyang napiling profession at isa sa pinakamagaling na biotechnologist sa pinagtatrabahuhan niyang kumpanya. We really need to celebrate for his promotion at may isa pa. Excited na nga akong sabihin sa kanya at naka-ready na ang aking gift. Nang maihain ko na ang lahat ng pagkain, mabilis akong pumanhik sa aming kwarto at naligo. Nagsuot ako ng dress at pagkababa ko ng hagdan, dumating na siya. Masaya ko siyang sinalubong sa pinto at mahigpit ko siyang niyakap. 

Congratulations, mahal! Bati ko sa kanya at hinalikan ko siya sa pisngi. Matamis naman siyang nakangiti at sinara niya ang pinto. Nagulat ako nang bigla niyang akong hapitin palapit sa kanya at mapusok akong hinalakn sa labi. Napapikit naman ako at sabik akong tumugon sa kanya. 

Thank you, mahal Tuwa niyang sabi at hinalikan niya ulit ako. Huminga siya ng malalim at lumawak ang kanyang ngiti nang makita niya ang dining table na naka-setup at puno ng pagkain. 

Kailangan nating mag-celebrate sa achievement mo, kaya naghanda ako. Sana magustuhan mo. Lumakad kami palapit sa mesa at tinulak ko siya na umupo. Nilagyan ko ng pagkain ang kanyang pinggan dahil alam kong gutom na siya. Ako na mismo ang nagtanggal sa kanyang jacket at kinuha ang kanyang bag tapos ay itinabi ito. Masaya kaming kumain ng aming dinner at kinuwento niya sakin ang tungkol sa kanyang promotion. Hindi niya lang alam kung gaano ako ka-proud sa kanya. Nagpakasal kami 1 year and a half ago at lumipat kami ng matitirahan, yong wala talagang nakakakilala sa amin. Buti na lang at natanggap siya sa isang malaking kumpanya sa lugar kung saan kami nakatira. Ako naman nagtuturo sa isang pre-school na malapit lang sa bahay namin na pwedeng lakarin. Pero everyday, hinahatid niya ako. 

Life was not easy, may mga pagsubok na dumating na nalagpasan namin dahil magkasama kaming dalawa. Moss had grown to be a kind and responsible man. Maraming humahanga sa kanya mapababae man o lalake pero ang mga mata niya ay sa akin lang nakatingin. Our relationship has grown much more at hanggang ngayon going strong pa rin. Nagugulat ang nakikilala namin pag nalaman nila na malaki ang age gap namin, pero parang close lang ang edad namin dahil sa bata ko pa rin na itsura. May nagtaas ng kilay at nagsalita ng masasama tungkol sa relasyon namin at expected na namin yon kaya hindi kami naapektuhan. At least masaya kaming nagsasama at successful kaming dalawa. Isa na lang ang kulang para mabuo ang family namin 

Pagkatapos naming kumain, sinabi ko sa kanya na may gift ako. Binigay ko sa kanya ang pahabang boc na may ribbon. Nagtataka siyang tumingin sa akin at ngumiti lang ako. Unti-unti niyang binuksan ang box at namilog ang kanyang mga mata nang makita ang positive pregnancy test ko. Napakurap siya, namula ang kanyang mga mata at namasa. Tumingin siya sa akin na puno ng tuwa ang kanyang mukha. Tumayo siya at lumapit sa akin. 

Totoo ba toh, mahal? Tanong niya at tumango lang ako. Malakas siyang napatawa at napatili naman ako nang buhatin niya ako. Magiging ama na ko! Masaya niyang sabi at hinalikan niya ulit ako sa labi. 

Oo Moss, at sigurado akong magiging mabuti kang ama, sabi ko sabay hawak sa kanyang mukha. Paano ba yan? Hindi na ikaw ang magiging baby ko. Tukso ko sa kanya at napalabi naman siya.

I will always be your baby boy, mommy. Nakangiti niyang sabi at napa-giggle naman ako. Dinampian ko naman ng halik ang kanyang noo at pinisil ang kanyang pisngi.  

Yes baby boy, ikaw lang...       

MOMSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon