Chapter 27

4.1K 11 0
                                    

Hinila ko ang aking kamay na may nakapulupot na furry cuff sa aking wrist. Nakataas ang aking mga kamay at nakakabit ang cuff sa headboard ng kama. May cuff din sa aking ankles, nakabuka ang aking mga binti at nakatali sa dulo nito. Mahina akong napaungol at nag-stretch ang aking mga paa nang i-slide ni Azul ang hawak niyang ice sa aking binti. 

Tumindig ang aking balahibo lalo na at nasa bibig niya ang ice at trinace niya ito sa aking balat. Napaungol ulit ako nang pumaitaas siya, sa aking inner thighs, sa singit pataas pa sa aking tiyan. Dinampi niya ito sa aking pusod sabay dila niya. Itinaas niya pa ito sa aking pa ito sa aking dibdib at inikot niya ang ice sa aking n*pple. 

Napaigtad ako at napahagikgik nang sipaipin niya ang isa kong ut*ng. Nagdudulot ng kiliti ang lamig nito pero lalo lang itong nagpa-excite sa akin. Natunaw ang ice at tumingin siya sa akin na nakangiti. Nginitian ko rin siya, bumaba ang kanyang ulo at mapusok niya akong hinalikan. Hinabol ko pa ang kanyang labi nang maghiwalay ang labi namin. Napatawa siya at kumuha ulit ng ice, ang kamay niya ang naglakbay sa aking katawan. Gano'n rin ang ginawa niya at bahagya pa akong nanginig. 

"Azul" sambit ko sa kanyang pangalan nang dumampi ang ice sa aking gitna. Tumingin ako sa kanya at nakatingin siya doon. Napamura ako nang inikot niya ang ice sa aking cl*t na tumitigas na ngayon. Bumaba ang kanyang ulo sa aking dibdib at salitan niyang sinipsip ulit ang aking ut*ng. Ipinagpatuloy niya ang kanyang ginagawa hanggang sa natunaw ulit ang yelo. Binitawan niya ang aking ut*ng, gumapang siya sa gitna ng nakabuka kong binti. "Ahhhhhhhhhhhhh!" Mahaba kong ungol nang sinipsip niya ang aking t*nggil at pinaglaruan ito ng kanyang dila. Napaangat ang aking balakang nang marahan niya itong kinagat. Umangat ang kanyang ulo at pumwesto siya sa pagitan ng aking mga hita. 

Our so beautiful, mommy, spread out like this. Tinapik niya ang aking k*ntil at umangat ulit ang aking balakang. Mukhang handa na ang malandi mong p*ke na makantot ko. Sabay pisil niya sa matigas kong mani. Hinawakan niya ang kanyang alaga at sinimulan niyang itaas baba ang kanyang kamay sa kahabaan niya. Tumitig naman ako roon at napakagat ako ng labi nang makita ang mamula-mula nitong ulo na naglalabas na ng paunang katas. Hinagod niya ito sa aking basang hiwa at marahan niya itong kiniskis roon. My p*ssy clench with delight at naglabas pa ito ng katas. Sinalo ito ng kanyang t*ti at pinalibot niya ito sa buong gitna ko.

Ngumiti siya nang ibaba niya ang kanyang ulo katapat ng aking kaselanan at light niyang hinalikan ang aking hiyas. Dahil naakabuko ng husto ang aking mga biti, nakabuka rin ang aking p*ssy lips na kanyang dinila-dilaan. Sinipsip niya pa ito at rinig na rinig ko ang dulot na tunog nito. Kumuha siya ulit ng ice at isinubo niya ito tapos at sinipsip ang aking k*ntil. Napahiyaw ako sa kakaibang dulot ng kanyang bibig at ng ice na dumadami rito. Hindi ako makagalaw dahil may mga cuff na pumipigil sa akin. 

Ahhhh! Ahhhh! Azzzzuuuuuuullll! Ahhhh! Ang sarap niyan! Mmmm! Mmmm! Ahhhhh! malakas kong sabi at malakas din niyang sinipsip ang aking cl*t. Hinatak ko ang cuff at hindi ako mapakali na nakahiga. Hinawakan niya ang aking pwetan at diniin niya pa ang kanyangbibig sa aking mukha at shinake niya pa ang kanyang ulo. Marahas niyang kinain ang sabik na sabik kong p*ke na gusto ng mapasukan ng kanyang malaki at mahabang sawa. Napasigaw ako nang bumulwak ang aking katas sa aking pagpapalabas. Nilaplap ito ng kanyang bibig at dila hanggang sa masimot niya lahat ito. 

Sunod niyang dinaliri ang aking p*ke. Mabilis niyang kinalabit ang aking k*ntil at pinisil pisil niya pa ito. Wala akong magawa kundi umngol na lang at igiling ang aking balakang. Pinadila niya sa akin ang tatlo niyang dalirina basa ng aking katas at pilya akong ngumiti sa kanya. Binaba niya ulit ang kanyang kamay at pinasok niya ang kanyang tatlong daliri sa aking lagusan. Mabagal niya itog inilaas masok habang inabot ng isa niyang kamay ang ice. Napaikot ang mga mata ko nang idiin niya ito sa aking cl*t tapos ay pinaikot-ikot niya ito roon. 

Para akong mababaliw sa kanyang ginagawa at alipin ako ng pagnanasa dulot ng kanyang ginagawa. Nang labasan ako ulit, kinuha niya ang 3 in 1 vibrator na nagamit na namin. Pinahid niya ito sa aking hiwa para ma-coat ito ng aking katas na magsisilbi na pampadulas. Kinuha rin niya ang nipple clamps, dinilaan at sinipsip niya muna ang aking ut*ng tapos ay nilagay niya ang mga ito. Napahiyaw ako nang magsimula ng mag-vibrate ang nakapasak sa p*ssy ko at sa tumbong. Lumalakas ang aking ungol sa speen nito hanggang sa alam kong nasa high na. Nanginginig ang aking mga hita dahil doon. Nakatingin lang naman siya sa akin habang mabilis na nagtataas baba ang kanyang kamay sa kanyang shaft. Nang labasan na ako, hinila niya ang clamp at pati na rin ang vibrator. Kumuha siya ng bead at ginamit niyang papampadulas ang aking kats tapos ay unti-unti niya itong ipinasok sa aking tumbong. 

Get ready to be f*cked hard and deep, mommy! Matigas niyang sabi at tumitig lang naman ako sa kanya. He lined his c*ck on my entrance at dahil sobrang basa ko na, mabilis niyang naipasok ang kanyang kahabaan. Dumagan siya sa aking katawan at binira na niya ako ng kanyang kant*t. Mabilis siyang gumalaw sa ibabaw ko habang nakadagan ang kanyang katawan sa akin at kumikiskis ang kanyang dibdib sa aking mga s*so. Punong-puno ang pakiramdam ko dahil na rin sa bead na nasa tumbong ko. Napasigaw ako nang nilapirot niya ang aking ut*ng tapos ay nilapit niya ang mukha sa akin. Sabay namin na nilabas ang aming mga dila at nag-espadahan ang mga ito. 

Ummmmmmm You like that mommy? You like me f*cking you hard? Uhm! Uhm! Uhuhuhuhuh! Sobrang sikip mo pa rin kahit araw-araw kitang kinakantot! Uhuhuhuh! Take me! Take my c*ck! Uhm! Uhh! Uhhh! Malakas siyang umulos ng ilang beses at apanganga lang naman ako dahil sobrang laim ng naaabot niya sa loob ko. 

Yesyesyesyes!!!!  Give me your big c*ck! Ah! Ah! Mmmmm! Ahahahahahahhhhhhhh! Sige pa Azul! Sige paaaaaaa!!!! Ahhhh!Ahhhh!Ahhhh! Im gonna come, baby boy! Ahhh! Ahhh! Tinaas taas ko ang aking balakang para salabungin siya. Kinuha niya ang nagva-vibrate pa rin na vibrator at diniin niya ang ulo nito sa aking k*ntil. Napasigaw ako at narating ko ang aking sukdulan habang umaarko ang aking likod at tumitirik ang aking mga mata. 

Hinawakan niya ako sa aking bewang at marahas na niya akong kinantot. Kasabay ng pagyugyog ng katawan ko ay ang [agyugyog din ng kama. Kamay tumatama ito sa pader na nagpadagdag sa ingay. Lalopa niyang binilisan ang kanyang galawa hanggang sa sinagad niya ang kanyang laga at sumirit ang napakarami niyang  katas. Malakang akong napaungol sa init ng kanyang tamod na pumuno sa aking p*ke.

Hinugot niya ang kanyang b*rat at lumabas ang pinaghalo naming katas. Hinugot nya rin ang nakapasak sa aking tumbong at mahina akong napaungol. Tinanggal niya ang cuff sa aking wrist at ankles at medyo namumula ito. Minasahe niya ang mga ito at nagpasalamat ako sa kanya. Naghalikan kami ulit at parehong ngumiti nang maghiwalay kami. Umibabaw siya ulit sa akin at pinasok niya ulit ang kanyang t*ti. Yumakap ako sa kanya at mabilsi ulit siyang umulos habang tinatanggap lang itto ng aking p*ke na iniipit pa siya sa aking loob na parang ayaw siyang pakawalan. Napaungol laming dalawa nang sabay kaming labasan at tuluyan na siyang napahiga sa aking tabi kaya tinagilid niya ako dahil nakaturok pa rin ang kanyang kahabaan sa aking lagusan. 

Ang galing mo, baby boy. Hanga kong sabi sa kanya at napatawa lang siya. Bakit alam mo ang ginagawa mo? 

Nag-research ako, mommy para mapaligaya kita properly, nakangiti niyang sagot at kinilig naman ako. 

Thank you pero kahit wala naman ang toys na yan, okay pa rin kasi ikaw naman ang kasama ko, sabi ko sabay haplos ng kanyang pisngi. 

But I know you like these toys. Tsaka, nae-excite rin naman ako sa mga ginagawa ko. Tumango lang ako at hinalikan siya. Matapos kaming makapag pahinga, pumunta kami sa banyo para hugasan ang malagkit naming katawan. It was weekend kaya ginagawa lang namin ang gusto namin lalo na sa kama. Masaya din ang baby boy ko dahil pinayagan siya ng doctor na makapaglaro kahit sandali lang. Ito ang naging way niya na magpasalamat sa akin. Gusto ko naman at excited rin naman ako sa mga gagawin niya sa akin. Sana nga ang walang sumira sa mga moments namin na magkasama. Parang okay lang ang lahat pero magugulat na lang ako pag may nangyari na hindi inaasahan. I am wishing na walang mangyayari na ganon, because whatever happens, Azul comes first. Wala na akong pakialam kahit masira pa ako, basta ang importante ay maprotektahan ko siya. 

MOMSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon