Chapter 46

5.6K 23 0
                                    

Isang malawak na ngiti ang iginawad ko sa bagong business partner namin pagkatapos naming pirmahan ang bagong contract ng aming napagkasunduan. It's the last day of my business trip pero ang trip na ito ang pinakamasaya sa lahat ng aking naranasan dahil kasama ko ang aking baby boy. It's like we are on our honeymoon, isang totoong honeymoon na inaasam kong maranasan noon. How he pleasures my body just makes me crazy over him kay naman nakapag-decide na ako na kahit anong mangyari, hindi ko siya pakakawalan. It's not all about the pleasure though, but the way he sweetly talks to me, takes care of me at hindi na talaga maiaalis ang masarap niyang massage. 

Susulitin ko na ang pag-stay namin rito, may isang free day kami and we will spend it together. Nagpa-plano na nga siya kung saan magaganda ang lugar sa aming date. I am so excited at gusto ko ng bumalik sa aming suite, pero kailangan ko munang tapusin ang trabaho ko rito.

"I heard na hiwalay ka pala sa asawa mo. Sino 'yong kasama mo na pumunta rito?" Tanong ng business partner ko habang kumakain na kami ng lunch. Napatigil naman ako sa paghigop ng mainit na sabaw at bahagyang ngumiti ako sa kanya. Although, ayokong pag-usapan ang aking personal life, ayoko naman na magmukhang walang manners.

"He's my stepson, iniwan siya sa akin ng dati kong asawa," sagot ko na lang at tumango siya.

"That's kind of you. Wala ka na bang balak na mag-asawa uit at magkaroon ng sariling anak?" Napailing ako at tumawa ng konti.

"I think I'm too old for that. Nandyan na rin naman ang stepson ko, he is all I need. Sinama ko siya rito para hindi siya maiwan mag-isa. Alam mo naman ang mga young boys ngayon, mapupusok sila lagi." Tumawa rin siya at bumalik sa business ang usapan namin which I am thankful for. Mula nang maghiwalay ako ng aking asawa, hindi na pumasok sa isip ko ang magkaroon ng relasyon ulit sa ibang lalake. Bukod sa may takot ako na maiwan ulit, may namumuo na rin akong feelings para kay Jett. Pero pinigilan ko lang talaga, because I am too old and he's so young! 

Mabuti na lang binayayaan ako ng young features ni Lord kaya nagmumukha pa rin akong under my 20s. Siguro dahil na rin ito sa pag-aalaga sa aking sarili at skin care. Iilan lang din ang lumalapit sa akin na lalake para manligaw, they are intimidated dahil na rin sa status ko as a CEO of my own company. Pero dahil sa decision ko na huwag makipag-date sa iba, nabigyan naman kami ngayon ng chance ni Jett. But, I am hoping so hard na huwag niya akong iwan katulad ng ginawa ng kanyang ama.

Pagkatapos ng aming lunch and a handshake, natapos na rin ang 5 day business trip namin. Mabilis akong lumakad papunta sa elevator at pinindot ang down button. Pagbukas ng elevator doors, agad akong sumakay at pinindot ang number ng floor kung saan ang aming suite. Pagkarating ko roon, nadatnan ko na mahimbing na natutulog si Jett. Napangiti ako at dumiretso sa banyo para maligo. Akala ko walang kapaguran ang batang 'toh, because he keeps on going kahit ilang beses siyang labasan. Just thinking of it makes my p*ssy throbs!

Suot ng isang maikling robe, lumabas ako ng banyo na pinapatuyo ang aking buhok. Natutulog pa rin ang aking baby boy at sumilay ang pilyang ngiti sa aking labi. Tinanggal ko ang aking robe at gumapang ako ibabaw ng kanyang katawan. Binigyan ko ng mumunting halik ang kanyang naka-expose ng chest at hinaplos ko ang malaking laman sa pagitan ng kanyang mga hita.

 Dahan-dahan ko na ibinaba ang kanyang jogging pants at wala siyang suot na boxers short kaya lumabas ang kanyang alaga. Hinawakan ko ito na mainit-init pa tapos ay tinaas baba ko ang aking kamay sa kanyang kahabaan. Unti-unti itong tumigas at narinig ko siyang umungol. Binaba ko ang aking ulo at inikot ko ang aking dila sa mushroom head ng kanyang alaga. Napaungol ulit siya at lalo paakong nanabik sa kanya.

"Mmm...mommy..." sambit niya. Pinagpatuloy ko ang paglalaro ng aking bibig sa kanyang kahabaan. Sinubo ko ito at nagsimulang gumalaw ang aking ulo. Pinisil pisil ko ang base ng kanyang c*ck at mas lalo pa siyang lumalaki sa loob ng bibig ko. Bago pa siya labasan, linuwa ko siya at tumingin sa kanya.

"Mukhang napagod ka, Jett." Tukso kong sabi sa kanya. Napatili ako nang bigla niya akong sinunggaban at mainit niya ako hinalikan sa labi. Sabik naman akong tumugon sa kanya at pinahiga niya ako sa kama. Napaungol ako nang dinakma ng isa niyang kamay ang aking gitna kaya binuka ko ang aking mga hita. "Mmm, yes baby, play with mommy's p*ssy..." Nasasarapan kong ungol at diniin ko pa ang aking gitna sa kanyang kamay. Hinawakan ko ulit ang kanyang kahabaan at tinaa baba ko ang aking kamay.

"Is your business meeting over, mommy?" Garalgal ang boses niyang sabi. Tumango ako at bahagyang kinagat ang ibabang labi niya. "Kung gano'n sa akin ka na buong araw." Napaungol ulit ako nang i-twirl niya ang kanyang thumb sa aking cl*t at pinasok niya ang kanyang dalawang daliri sa butas ko. Napakagat ako ng labi nang mabagal niya itong inilabas masok kasabay ng paghalik niya sa aking leeg.

"Sa'yo ako habang buhay, baby boy..." malawak siyang ngumiti at mainit niya akong hinalikan. Inalis niya ang kanyang kamay sa aking gitna at bumaba ang kanyang ulo roon. My eyes flutter as I feel his warm tongue starts licking my p*ssy. Napahawak ako sa kanyang ulo at inamnam ang pagkain niya sa aking hiyas. Naglaro ang kanyang dila roon at napaungol ako nang sipsipin niya ang aking cl*t sabay kalabit ng kanyang dila rito. Ilang sandali pa ay nilabasan na ako at ipinasok niya ulit ang kanyang dalawang daliri sa aking lagusan at mabilis niya itong inilabas masok. Napagiling naman ang aking balakang sa kanyang ginawa at sumirit ang aking katas ng labasan ako.

Tinanggal niya ang kanyang jogging pantas tapos ay pinadapa niya ako sa kama at inusli niya ang aking pwetan. Dinilaan niya ulit ang aking p*ke mula sa likod tapos ay naramdaman ko na lang ang pagpasok ng malaki niyang b*rat sa aking lagusan. Malakas siyang umulos papasok at napaungol kaming dalawa. Napakuyom ang aking mga kamay sa kama nang simulan na niya akong bayuhin. Napaawang ang aking labi at napapasigaw ako sa tuwing natatamaan niya ang aking gspot. Sobrang sarap at ang rough ng ginagawa niyang pagkantot sa akin at hindi ko mapigilan na tumaas ang aking libog sa katawan. Oginlaw ko na rin ang aking hips at sinalubong ang kanyang pag-ulos.

"Jett! Ahhhhh! Ohhhhh! Jetttttttt! Kantutin mo pa ko baby boy! Ahhhhh! Bilis pa! Harder! Ahhh! Ahhhh! Ahhhhh!" Napunta ang kanyang kamay sa buhok ko at sinabunutan niya ito. Idiniin niya pa ang kanyang pagbayo at binilisan sanhi ng pag-ikot ng aking mga mata.

"Ganito ba mommy?! Uhuhuhuh! Uhm! Uhm! Such a tight, amazing p*ssy! Uhm! Uhuhuhuh! Mababaliw ako sa'yo mommy! Akin ka na! You're mine! Always mine! Ako na ang magiging asawa mo ngayon! Uhhh! Uhhh! Uhhh!"

"Oo Jett! Ikaw lang! Ikaw na ang asawa ko! Paligayahin mo si mommy, baby boy! F*ck me! F*ck meeeeeee! Kyaaaaaahhhhh! Ahhhhhh! Coming! I'm coming! Ahhhhh!" Nasasarapan kong sigaw. Binilisan niya pa ang kanyang paggalaw. Pumailalim ang isa niyang kamay at mabilis niyang kinalabit ang aking k*ntil! Napatirik ang aking mga mata, napanganga ako nanag tuluyan ko ng marating ng aking orgsamo. Sinagad naman niya ang kanyang kahabaan at asumirit ang marami niyang katas sa loob ko.

"Mmmm...yesssss mommy..." narinig kong sabi niya habang maarahan siyang umuulos. Niyakap niya ako sa aking bewang at inangat. Napahiyaw ako nang magsimula na naman siyang umulos pataas. Tumulo ang aking laway sa gilid ng aking labi na kanyang dinilaab. Napatingin ako sa aking ibaba at parang bumabakat pa ang kanyang b*rat sa puson ko sa lalim ng kanyang nararating. Ilang minuto pa niya akong kinantot hanggang sa sabay kaming nilabasan na dalawa.

Nakahiga na kami ngayon na dalawa sa kama, nakayakap siya sa akin at hinahaplos ko naman ang kanyang ulo. Kinakalma lang namin ang aming sarili sa aming marahas na kantutan kanina. Hindi namin napansin na hapon na pala at nagsisimula ng lumubog ang araw. Ni hindi namin alintana na gutom na kami, we were just there cuddling and it's the best feeling. After what happened between us, i made my final decision, akin lang si Jett at hinding hindi ko na siyang pakakawalan pa. I will do everything in my power na manatili siya sa akin at walang sino man ang makakakuha sa kanya. He is my baby boy now, ang bago kong asawa.

MOMSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon