Nairaos namin ang aming trabaho para sa lunch ng event. Kahit konting oras lang kaming natulog ni Silver, para na-boost up pa ng aming energy, after clearing everything between us. Ang gaan na nang pakiramdam ko at kitang-kita ko rin ang kakaibang saya ng aking baby boy na ganado sa kanyang ginagawa. Just like me, marunong din siyang magluto, natuto siya dahil sa akin. Ngayon nagpe-prepare na kami ng ingredients para sa dinner time ng event. Bumisita din ang kilala ko na organizer and she gave us compliments from the guests na nasa event. Proud naman ako doon at tuwang tuwa rin at baka maakakuha kami ng new clients.
Wala na akong kinuha na ibang staff dahil nandito naman ang mga staff ng hotel para tulungan kami. matapos naming ilagay sa ref ang lahat ng hiniwa namin na ingredients, nagpaalam muna kami para mag-break at kumain ng sarili namin na lunch. Sa isang seafood house kami nagpunta na malapit sa beach at pag-aari din ng hotel. Umorder kami ng seafood bucket at kung anu-ano pang side dishes. Masaya kaming kumain at pinagpi-peel pa niya ako ng shrimp, which is a sweet gesture for me.
Ganito pala ang pakiramdam na masaya na muntik ko ng makalimutan. Matagal ko na rin itong hindi nararanasan. Naging masaya din naman ako sa pagsasama namin ng dati kong asawa. We are a normal couple, I guess, at tinuring ko din naman na anak si Silver kahit malaki na siya. Ang kaso lang habang patuloy siyang nagbibinata, parang nag-iiba na rin ang feelings ko sa kanya. Possible pala ang pagkagusto sa mas bata sayo. Back then, diring-diri ako sa sarili ko dahil mag-asawa pa kami noon ng kanyang ama. Ang hindi ko lang inaasahan ay ang paghihiwalay namin at ang pag-iwan niya ng anak nito sa akin. I am really thankful for that, dahil totoo na akong masaya ngayon kasama siya.
Uhm Silver, may itatanong sana ako sayo? Sabi ko habang kumakain kami. Tumingin naman siya sa akin at ngumiti. Sino nga pala yong kausap mo kagabi? Nagkakilala lang ba kayo o matagal na kayong magkakilala?
I just met her and we talk some things. Casual niyang sagot. Nakita mo pala kami, mommy.
Yeah, sinundan kasi kita para magkausap tayo. Alam mo na, ang cold a distant mo na kasi sa akin. It was not a good feeling at aokong maging ganon tayo habang magkasama pa tayo. Saglit niyag hinawakan ang aking kamay at pinisil ito.
Im sorry, kailangan kong gawin yon. Kailangan kong umiwas at baka hindi ko mapigilan ang sarili ko, mommy. You hurt me that night at hindi ko alam kung paano mag-cope up. Parang sumikip ang dibdib ko sa sinabi niya at gusto siyang yakapin ng mga oras na yon. Nandito lang kasi kami sa public place kaya hindi ko magawa.
Ako dapat ang humingi ng tawad sayo, baby, nagmatigas ako at nasaktan pa kita. Hinding-hindi ko na ulit gagawin yon, promise. Matamis naman siyang ngumiti at nagpasalamat siya. Matapos kaming kumain, naglakad-lakad muna kami then bumalik na kami sa hotel para simulan na naming magluto para sa early dinner ng event.
Walang katao-tao sa kusina ng pumasok kami at nagulat na lang ako nang hinila ako ni Silver. Dinala niya ako sa tagong sulok nito at nagulat ako nang halikan niya ako sa labi. Hindi ako nag-react ng una peo nang dilaan niya ang aking lips, tumugon na ako. isinandig niya ako sa metal door ng malaking ref at diniin niya ang kanyang katawan sa akin. Naramdaman ko ang pagtigas at pagbukol ng kanyang malaking alaga sa aking tiyan at mahina akong napaungol. I was drowned by his kiss at kung pwede ang na bumalik kami sa aming kwarto and I let him ravish me the way he wants. Naghiwalay lang kami nang makarinig kami ng mga boses. Binuksan na namin ang ref at nilabas ang mga ingredients at sakto naman na may mga pumasok. Nagkatinginan kami ni Silver at nginitian namin ang isat isa.
Pagkatapos ng aming trabaho, kumain kami at dumiretso agad dito sa aming hotel room. Mabilis naming tinanggal ang aming damit at hubad kami na pumasok ng banyo. Habang umaagos ang tubig sa aming katawan mula sa shower, mapusok naman na naglaplapan ang aming mga labi at naglabanan ang ang aming mga dila. sabik na kami sa isat-isa, binuhat niya ako at kusang pumulupot ag aking mga binti sa kanyang bewang. Pumulupot ang aking mga kamay sa kanyang leeg at sinandig niya ako sa salamin ng stall. Malakas akong napaungol nang ipasok niya ang kanyang alaga sa aking lagusan.
F*ck mommy! You're squeezing my c*ck so good! Uhm!Uhm! Hirap niyang sabi habang hinahalikan ko ang kanyang leeg.
Kantutin mo na ko, baby, kanina pa ko sabik na sabik sayo sambit ko. Napamura ulit siya at nagsimula na siyang bumayo. Mabagal siyang umuulos habang marahas kaming naghahalikan. Ganyan nga, Silver, f*ck your mommy! Ahhhh! Ahhhh! you need to move faster! Ahhhhhh!
Yes mommy! Ganito ba, ha?! Uhm! Uhm! Uhuhuhuhuh! Ang sikip mo talaga! Uhuhuhuhhh! Mahigpit akong napakapit sa kanya. Mabilis siyang umulos sa aking lagusan at nasasagi ng ulo ng kanyang c*ck ang aking gspot na nagdudulot ng kiliti sa aking gitna. Hindi ko namang mapigilan na igiling ang balakang ko at ungol ako ng ungol sa sarap ng kanyang pagkantot. Tumigil siya sa paggalaw at hinugot niya palabas ang kanyang alaga. Nagtaka naman ako at binaba niya ako. Hinalikan niya ako tapos ay pinaikot, nakaharap na ako sa salamin. Pinag-bend niya ako at naramdaman ko ang paghagod ng kanyang daliri sa aking hiwa. Pinaglaruan niya ang aking kuntil na kanyang kinalabit at pinisil-pisil. Kumayod naman ako sa kanyang kamay for added pleasure at nang malapit akong labasan, binigla niya itong pinasok sa aking kumikibot na butas dahilan para labasan ako.
Napakuyom ako ng aking kamay at humiyaw ako sa sarap ng simulan na niya akong i-finger f*ck. Mabilis na naglalabas masok ang kanyang daliri sa butas ng aking p*ke. Inipit ko ito at narinig ko ang kanyang pagtawa at hinalikan niya ang aking likod. Tinanggal niya ang kanyang daliri at napaungol ako nang ikiskis niya ang kanyang shaft sa slit ng aking p*ssy. Mabilis siyang gumalaw hanggang sa kusa na itong pumasok sa aking lagusan sanhi ng pag-ungol namin na dalawa. Idinantay niya ang kanyang mga kamay sa salamin kung nasaan ang kamay ko. Nag-intertwine ang aming mga daliri at bumayo na siya agad ng mabilis.
Napaangat naman ang aking ulo at naglaway ang aking bibig sa lalim ng tinatamaan niya sa loob ko. Dahil sa diin ng kanyang pagbayo, naiipit ang aking dibdib sa salamin at kumikiskis ang n*pples ko doon na nagpadagdag pa sa sarap. Nag-echo ang aming ungol sa banyo at naririnig ko rin ang salpukan ng aming kaselanan na lalo pang nagpalibog sa akin. Sinigaw ko ang kanyang pangalan at ginaganahan pa siya sa pagkantot sa akin. Tinagilid ko ang aking mukha at inabot niya ang aking bibig. ilabas namn ang aming mga dila at nag-espadahan ang mga ito.
Your f*cking me so good, baby boy! Mmmm! Ahhhh! Ahhhhh! Bilisan mo pa! Lalabasan na ang mommy! Ahhhhh! Ah! Ah! Ahhhhh! Ayan na ko! Ahhhh! Hnnnn! Ayanna! Silveeeerrrrrrrrr! Sigaw ko. Napaarko ang aking likod, napatirik ang aking mga mata habang nilalabasan ulit ako. Bumilis naman ang kanyang paggalaw and then he groans and I feel his warm cum coating my p*ssy. Pareho kaming napaupo sa sahig at nahugot ang kanyang b*rat. Malakas kaming humihingal at napangiti ako tapos ay dinampian ko ng halik ang kanyang ulo.
Babawi ako sayo, baby boy, I am really sorry. Sincere kong sabi sa kanya. Masaya naman siyang tumingin sa akin at niyakap niya lang ako ng mahigpit.
BINABASA MO ANG
MOMS
General FictionDivorced moms na may pagnanasa sa kanilang stepsons. Pipigilan ba nila ang kanilang damdamin? Oh susulitin nila ang pagkakataon na matikman ang bawal na damdamin.