Chapter 39

2.8K 7 0
                                    

"Wow! Saan mo nahanap ang lugar na 'toh, Silver? Ang ganda dito," tuwa kong sabi sa kanya nang pumasok na kami sa isang maliit na log cabin na nirentahan namin. Makikita mo agad ang queen size bed na nasa sulok , may mini kitchen at sala na naroon. Buti na lang nag-grocery kami sandali para makapagluto kami ng pagkain namin dito. May porch pa ito sa labas na may swing kung saan pwede kang mag-relax dahil napapaligiran ang cabin ng malalaking puno at refreshing pa ang green na green na dahon ng mga ito at sariwang hangin. It's like a honeymoon kaya kinikilig ako ngayon. Hindi man maganda ang kinahantungan ng pagke-cater namin sa even dahil sa isang spoiled brat na dalaga, napunta pa kami rito. I think it's an advantage for us, we have a few extra days, bago matapos ang semestrial break.

Saka ko na lang aalalahanin ang effect ng ginawa ni Angela sa hotel pag nakabalik na kami. Confident naman ako na hindi masisira ang business ko. Tsaka may mga kaibigan kaya ako na malilibog rin na smart at siguradong tutulungan ako. Fabio Silva could help me too dahil nagtatayo na rin siya ng kanyang sariling restaurant. Siguro need ko na din na magtayo ng sarili ko din, marami din naman akong naipon at nagbigay naman ng trust fund and ex kong asawa sa pag-aaral ng kanyang anak. Mabuti na lang at hindi niya ito tuluyan na inabandona.

Hinawakan ni Silver ang aking balikat at bahagya niya akong tinulak papunta sa kama. Lumingon ako sa kanya at may pilyo siyang ngiti sa kanyang labi. Tuluyan na akong napasagi sa kama nang mabunggo na ako doon at napatili ako nang umibabaw siya sa akin at agad niya akong hinalikan sa aking labi. Hinaplos niya ang aking pisngi, papunta sa aking leeg at umi-slide ito sa aking dibdib na kanyang pinisil. Mainit ko naman na tinugon ang mainit niyang halik at napunta ang aking kamay sa laman sa pagitan ng kanyang mga hita. Napaungol siya nang pisilin ko ito at humiwalay siya. Mabilis niyang tinanggal ang aming mga damit at umatras naman ako at humiga sa gitna ng kama. Sumampa naman siya sa kama at umibabaw siya sa aking katawan tapos ay naghalikan kami ulit.

Ibinuka ko ang aking mga hita at napaungol ako nang sumagi ang kanyang kahabaan sa aking gitna. Breathless kaming dalawa nang maghiwalay ang aming bibig. Gusto kong samantalahin na kasama ko siya sa inn na ito. I never regret anything now and I am truly happy na sinunod ko ang totoo kong nararamdaman ko sa kanya. Hinaplos ko ang kanyang chest, hinalik halikan ko ito at dinilaan ko din ang maliit niyang ut*ng.

"Are you just gonna stare at me? Or are you going to f*ck me?" Sabi ko sa kanya at tumawa siya.

"Ang ganda mo kasi, Mommy at hindi ko maiwasan na titigan ka. Especially that your naked, under me and my c*ck settles nicely in your wet p*ssy." Napangiti lang naman ako at dinilaan ko ulit ang kanyang n*pple. Nag-alab ang kanyang mga mata at ang kanyang kamay ay hinagod niya sa aking gitna.

"Ang ganda din ng pinagdalhan mo sa akin, Silver, thank you." Napasinghap ako nang kalikutin na niya ang aking hiyas at iniikot na niya ang kanyang isang daliri sa aking cl*t. Lalo pa akong namasa sa kanyang ginagawa tapos ay sinunod naman niyang ikiskis ang kanyang kahabaan sa aking hiwa. Muling nagtagpo ang aming mga labi at gumiling naman ako at kumayod sa kanyang alaga.

"Sorry at ginulo na naman tayo ng babaeng 'yon. Babawi talaga ako sa'yo, mommy. Mahal na mahal kita, ayoko na may bumabastos sa'yo at sinasaktan ka." Hinawakan ko naman ang kanyang pisngi at ngumiti ako tapos ay nagpasalamat. "Sisiguraduhin ko na satisfied ka after ng bakasyon natin, mababaliw ka sa gagawin ko sa'yo, mommy." Garalgal ang boses niyang sab. Na-excite naman ako at kumikibot na ang aking gitna na gusto ng pasukin ng kanyang mahaba at malaking b*rat. Hinawakan ko ito at ako na mismo ang nagpasok sa kanya sa aking lagusan. Napapikit ako at mahinang napaungol sa paghagod ng kanyang kahabaan sa loob ko. Napadila siya ng kanyang labi at malas siyang umulos papasok kaya sumagad siya agad sa aking p*ke.

"Silver! Ahhhhh! Ahhhhhh!" Malakas kong sigaw nang magsimula na siyang umulos ng marahan. Napunta ang kaing kamay sa aking bewang habang nakaangat siya ng konti. Nagtatalbugan ang aking mga s*so sa pagkantot niya sa akin. Yumuyugyog din ang kama na tumatama pa sa kahoy na walls ng cabin. Sinalubong ko naman ang kanyang pag-ulos at namilog ang aking mga mata nang masagi niya ang aking spot. Naririnig ko ang salpukan ng aking katawan sa diin ng kanyang pagkantot. Itinaas ko na rin ang aking binti at binukaka pa ito lalo sa sarap ng kanyang ginagawa. "Ganyan nga baby boy! Mmmm! Ahhhh! F*ck your mommy! Ahhhhh! Harder! Give it to me! Ahhhhh! Hnnnn! Ahhhhhh!"

"Ohhh mommy! Mommy! Ang sikip sikip mo talaga! Paluluwagin ko talaga ang malanding p*ke moooo! Uhm! Uuhuhuhuhuh!" Mas lalo pa niyang binilisan ang kanyang pagbayo at malakas naman akong napasigaw sa sarap. "I'm coming! Ahhhhh! Uhm! Uhm!"

"Sige lang, baby boy! Ilabas mo lang! Ahhh! Ahahahahahahahhhhh! Yes! Yes!" Sinagad niya ang kanyang kahabaan at bumulwak ang maunit niyang katas. Mabilis niyang kinalabait ang aking k*ntil at sumunod naman ako sa kanya. Napaangat ang aking likod, naoatirk ang aking mga mata habang ako ay nilalabasan. Hinugot nya ang kanyang t*ti, pinatukod niya ako sa kama tapos ay bigla niyang dinaliri ang aking gitna hanggang sa labasan na naman ako. Sumirit ang aking katas na kanyang sinalo tapos ay pinasok niya ulit ako sa likuran. Humawak siya sa aking bewang at nirapido na niya ako ng kantot. Nanginginig akong napaungol at napakuyom ang aking kamay sa kama. "Ohhhh shit! Ahhhhhh! Ahhhhh! Ahhhhh! Silver! Silvvvveeeeerrrrr!!!" Sigaw ko at nilabasan na naman ako ulit.

Hawak pa rin ako, hinila niya ako at bumaba siya sa kama. Tumayo siya at binuhat niya ako na nakatalikod sa kanya. Hawak niya ang ilalim ng aking tuhod kaya nakabukaka talaga ako, tumutulo pa ang pinaghalo naming katas sa sahig. Tinaas baba niya ako sa kanyang matigas pa ring b*rat habang naglalakad siya sa buong cabin. Napaangat ang aking ulo at wala akong nagawa kundi umungol na lamang. Bago pa kami labasan, tumigil siya at binaba niya ako sa harap ng kitchen counter. Nag-bend ako ng husto at humawak ako doon tsaka niya ako kinantot ulit. Ilang sandali pa ay pareho na kaming nilabasan na dalawa. Hinugot niya ulit ang kanyang b*rat tapos ay inupo niya ako sa kitchen counter. Binuka niya ang aking mga hita at tumitig siya sa aking p*ssy na patuloy na naglalabas ng pinaghalo namin na katas. Napahiyaw ako nang bigla niya ipinasaok ang dalawa niyang daliri at marahas niya akong fininger f*ck. Ang thumb niya ay nakadiin sa aking cl*t tsaka niya iniakot-ikot ito. Sinigaw ko na naman ang kanyang pangalan ng nilabasan ako at sumirit ang aking katas. Tuluyan na akong napahiga sa counter, pawisan, pagod at malakas na humihingal.

Napaigtad ako nang maramdaman ko ang mainit niyang dila na dumidila sa aking gitna at nang iangat ko ang aking ulo, kinakain na nga niya ang aking hiyas. Napapikit lang naman ako at ninamnam ang sarap na dulot ng paglalaro ng kanyang dila sa aking gitna. Napaarko ang aking likod at bumaluktot ang aking mga paa nang marating ko na naman ang aking sukdulan. Hinalik-halikan niya ito, pataas sa aking tiyan, sa aking dibdib, sa leeg at finally sa aking labi. Binuhat niya ako at dinala sa kama at dahil siguro sa pagod, nakatulog agad ako.

It was night time at matapos kaming kumain ng dinner ni Silver, tumambay kami sa labas at ginamit namin ang porch swing. Umupo kami doon habang kaharap namin ang isang maliit na mesa na may snacks at white wine kaming iniinom. Magkadikit kaming dalawa at masaya kaming nag-uusap na dalawa. Yo'ng mga bagay na gusto niyang gawin in the future at super na-touch ako dahil gusto niyang pumasok sa isang culinary school at tutulungan daw niya ako sa itatayo kong restaurant someday. Medyo mas mataas pa nga ang gusto niyang maabot dahil kung successful daw kami, magtatayo pa daw kaming branches. I am really happy dahil sinasabi niya na kami at hindi siya lang. Ibig sabihin, kasama ako sa kanyang future at hindi ko mapigilan ang aking saya sa mga naririnig ko sa kanya.

Nagtaka ako nang bigla siyang magpaalam at pumasok siya ng cabin. Paglabas niya may dala siyang makapal na blanket at nilatag niya ito sa grass na nasa harap ng cabin. Lumapit siya sa akin at inabot niya ang kanyang kamay na tinanggap ko. Umupo kaming pareho sa blanket, nasa likod ko siya at nakasandig ako sa kanya tapos ay nag-star gazing kami. It was so romantic at hindi namin napigilan na mag-make love under the night sky full of stars.

MOMSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon