Chapter 5

16.7K 45 1
                                    

Oh my gosh! Oh! Ohhhhh! Baby boy! Yes, yes! Give it to me!!! malakas kong sigaw habang kinakantot ako ni Crimson. Pareho kaming nakaluhod sa kama, nasa likod ko siya at marahas niya akong kinakantot. Pisil niya ang aking mga s*so at wala akong ginawa kundi umungol at isigaw ang kanyang pangalan sa sarap ng kanyang pagkantot ng aking p*ke. His big c*ck is filling me up, his cum is dripping from my clenching p*ssy dahil ilang beses na siyang nagpaputok sa loob ko. Buti na lang safe ako ngayon kaya hinayaan ko na lang siya na labasan siya sa loob ng aking p*ke. Pero dapat na akong uminom ng pills ulit dahil mukhang hindi niya ako titigilan, which I like.

His stamina is so wild! Na kahit ilang beses na siyang nilabasan, hindi kumakalma ang kanyang alaga. Well, even though may edad na ako, basta ba pagdating sa sex, lagi akong may energy. Ayokong mag-compare, pero sa dati kong asawa, isang putok lang, wala na. Thats why hindi talaga ako satisfied sa kanya, lagi akong bitin. But Crimson, hes such a good lover. Hes been f*cking me all night, at madaling araw na yata ng sinabi ko magpahinga muna kami. Natulog lang yata kami ng tatlong oras, and hes f*cking me again!

Ohhhh I love this! Bakit pa kasi ako nagpigil? Bakit pa ako maghahanap ng iba kung nandito na ang baby boy ko?! Hindi ko na talaga siya pakakawalan pa! Hes also of legal age and he can decide whatever he wants. If he wants to stay with me, then good, but, if he wants to go, I wont stop him. I will treasure this pleasurable experience with him.

Napakuyom ako sa bedsheet ng kama habang dinidiinan niya pa ang kanyang pagkadyot. The way his c*ck slides in and out of my p*ssy is so, so good! Hindi ako makapaniwala na binabaliw ako ng isang young guy na katulad niya sa kanyang rough f*cking. Malakas siyang umulos pataas at napatirik ang aking mga mata at tuluyan na akong nilabasan. Napaungol naman siya sabay pagbulwak ng kanyang tamod sa loob ko. Pareho kaming napahiga sa kama ng patagilid at nakapasak pa rin ang kanyang b*rat sa aking lagusan.

Mabuti na lang weekend ngayon, sambit ko sa kanya habang hinahalikan niya ang aking leeg at batok.

Akala ko nga sasabihin mo na male-lete na tayo mommy. You were so firm last night that we shouldnt do this, husky ang boses niyang sabi at natawa naman ako. Umi-slide ang isa niyang kamay sa aking gitna at napaigtad ako nang pindutin ng kanyang daliri ang matigas kong k*until. And now you are so willing lalaspagin ko tong masarap mong p*kp*k, mommy. Tinagilid ko ang aking ulo at nagsalubong ang aming mga labi. Nagkatitigan kami saglit tapos ay mapusok kaming naghalikan na dalawa.

Do whatever you want with me, baby boy, lagi mo akong kantutin at hindi na ako tatanggi pa, malandi kong sabi sa kanya nang maghiwalay ang aming mga labi. Basta ba ako lang ang kakantutin mo, wala ng iba. Akin ka baby boy, akin ka lang, madiin kong sabi at matamis siya na ngumiti.

Yes mommy At ikaw lang ang gusto ko. Kahit nong first time ka pa lang pinakilala sa akin ni daddy 3 years ago. Alam kong ikaw lang ang babae sa buhay ko. Napangiti ako sa kanyang sinabi at hinalikan ko siya ulit.

Really? But you were just 15? Gulat at di-makapaniwala kong sabi. Iginiling niya ang kanyang balakang tapos ay bigla niyang tinaas ang isa kong binti. Nagsimula na naman siyang umulos at napanganga lang ako sa paghagod ng kanyang b*rat sa aking sabik na p*ke.

Yeah, with raging hormones. Walang porn o magazine ang nagpapa-turn on sa akin mommy. Sayo lang nag-react ang alaga ko Uhm! Uhm! Bakit ang sikip mo pa rin mommy? Lagi ko kayong naririnig ni daddy pag nagse-sex kayo.

Ayoko siyang pag-usapan, but hes not well endowed like you, baby. Mabuti na lang hindi ka nagmana sa kanya. Your f*cking every inch of me and its making me crazy. I like it! natawa siya at sinimulan na naman niya akong kantutin. Ahhhh! Ahhhh! You still want more? tanong sa kanya at nag-growl lang siya. Ahhhh! Mmmm! Ah! Ah! Ah! That feels soooooo good! Ahhhhh! Ang laki ng b*rat mo, baby! Sige paaaaaa! Uhhhhhh! Ahhhhh!

Papaligayahin kita mommy! Uh! Uh! Uh! mahigpit niyang hinawakan ang aking binti at mas lalo pang bumilis ang kanyang galaw. Lagi kitang kakantutin! Paluluwagin ko ang malandi mong p*ke! Uhuhuhuhuhuhuhuhuhuhhhhh! Tanggapin mo ang kantot ko, mommy! Uh!Uh!Uh!Uh! Damn! Iniipit mo ang b*rat ko! Uhm! Uhm! Uhuhuhuhuhuh! Binira niya ako ng kanyang kantot habang sapo ng isa niyag kamay ang aking s*so at nilalapirot niya ang kanyang utong. Naririnig ko ang salpukan ng aming katawan, ang tunog ng kanyang pag-ulos dahil sa basang-basa kong kepyas na puno pa rin ng kanyang tamod. Dinilaan ko ang kanyang labi at naghalikan kami ulit. Nilabas ko ang aking dila na kanyang sinipsip at ganon din ang ginawa ko sa kanya.

Mmmm! Mmmm! Ang sarap niyan, baby! Sige pa! Kantutin mo ang mommy! Ahhhhhh! Ah! Ah! Ah! Ahhhhhh! Patuloy lang akong umungol ng malakas habang nirarapido niya ako ng kanyang pagbayo. Malapit na ko Crimson! Ahhhhh! Ahhhh! Ayan na ko! Ahahahahahahahhhhhhhhh! My p*ssy is sucking him in, clenching his c*ck with delight! Nagpatuloy kami sa halikan hanggang sa pareho kaming umungol ng pareho din namin na naabot ang sukdulan. Magkasugpong pa rin ang aming mga labi habang lumalabas ang aming mga katas at bahagya siyang umuulos sa aking madulas na lagusan.

Mommymommy I cant get enough of your tight p*ssy hinugot niya ang kanyang alaga na medyo lumambot na. Humarap ako sa kanya at hinawakan ko ang kanyang mukha.

Marami naman tayong oras, baby boy. Ipahinga mo muna ang alaga mo and lets take a shower. Ang lagkit na ng katawan natin. We should eat too, malabing kong sabi sa kanya at tumango siya. Nanatili lang naman kaming magkayakap at nakahiga sa kama para magpahinga. After an hour, bumangon na kami at muntik pa akong matumba dahil nanghihina ang tuhod ko. Kantutin ka ba naman ng paulit-ulit ng walang pahinga diba? My center is also sore at napansin niya ito. Kaya kinalma niya muna ang kanyang alaga at walang nangyari sa amin sa bathroom habang nagsha-shower kami. Nagbihis ako ng hindi ko sinusuot noon na pambahay ko, maliit na short at spaghetti strap na blouse. Hindi ko alam pero parang nadagdagan pa ang confidence ko at syempre gusto kong ipakita sa aking anak ang sexy kong alindog. Bumaba kami sa kusina at tinulungan niya akong magluto ng brunch namin dahil magta-tanghali na rin. Nang matapos kaming kumain at natapos na rin siyang maghugas, lumuhod ako sa harapan niya. Pinaligaya ko ang kanyang alaga ng aking bibig at tinumbasan niya naman yon ng pagkain sa aking gitna.

MOMSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon