Chapter 45

4K 13 0
                                    

Excited akong bumalik sa suite nang matapos ang business meeting namin. Kakapasok ko pa lang ay napatili na ako nang bigla akong hinablot ni Jett mula sa likod at sinipa niya ang pinto pasara. Pinaikot niya ako paharap sa kanya at bago pa ako makapagsalita, agad niya akong sinunggaban ng isang mapusok na halik. Tumugon naman ako sa kanya at niyakap ko ang aking kamay at braso sa kanyang leeg. Marahas na naglaplapan ang aming mga labi at tinulak pa namin ang isa't-isa. 

Binuhat niya ako at kusang pumulupot ang aking mga binti sa kanyag bewang. Dinala niya ako sa isa sa mga kwarto na naroon at inihiga niya ako sa kama. Napatawa ako nang inuna niyang tanggalin ang slacks ko at sinama na niya ang aking panty. Nagkusa naman ako at tinanggal ko ang angcoat at natitira kong suot. He was only wearing a sweater at sweat pants kaya mandali niya lang itong natanggal. Hinalikan niya aulit ako at umibabaw siya sa akin.

"Mmm...baby...wait...mmm..." sabi ko sa pagitan ng halik namin. Pero hindi siya nagpapigil, pinaghiwalay niya ang aking mga hita at agad niyang dinakma ang aking hiyas na basa na. Ngumis siya sa akin nang ikiskis niya ang kanyang daliri sa aking hiwa. Inilapat niya ang kanyang palad doon at mabilis niya itong ginalaw sanhi ng aking pag-ungol.

"Kanina pa ko naghihintay, mommy, I miss you." Malalim ang boses niyang sabi sabay pasok ng kanyang daliri sa butas ko. Mabilis niya itong inilabas masok habang ang ulo niya ay nasa aking dibdib at salitan niyang sinisipsip ang aking ut*ng. Napaliyad naman ako sa dulot na kiliti ng kanyang ginagawa. Lalo na ang kanyang daliri na kinakantot ang aking hiyas na walang pakundangan. Napahiyaw ako nang labasan na ako, hinugot niya ang kanyang basang daliri at sunod niyang ipinasok ang matigas niyang kahabaan. Namilog ang aking mga mata sa kanyang laki. Kahit ba buong gabi kami kahapon, hindi pa rin sanay ang aking kaselanan sa kanya. How did he get this big? Dahil ba basketball player siya?

"I miss you too, baby boy." Malambing kong sabi at hinawakan ko ang kanyang mukha. "You should have waited dahil madumi ako. I came from outside." Sabay palo ko sa kanyang matigas na dibdib na kinatawa niya.

"Madudumihan ka din naman, mommy, pagkatapos natin." Sabay ulos niya papasok at impit akong napaungol. "I was bored, just keep looking at the time."

"Ahhhhh...Ahhhhh..." ungol ko habang gumagalaw na siya. "Hi-Hindi k-ka ba lu-lumabas?" nauutal kong sabi dahil sa kanyang madiin na pag-ulos. Idinantay niya ang kanyang kamay sa magkabilang gilid ko at mabilis na siyang bunayo sa aking ibabaw. Napaikot naman ang aking mga mata sa hatid nitong sarap sa aking gitna na kanyang tinitira.

"Nope! Just want to stay here, mommy, smelling your scent on my sheets really drives me crazy! Masarap ba, mommy? Am I f*cking your p*ssy good? Uhm! Uhm! Ang sikip mo pa rin! Uhuhuhuhuhuhhhh!" Napahawak naman ako sa kanyang braso at napahiyaw ako sa sarap.

"Ohhhh yes! Yesyesyes baby boy! Your f*cking me so good! Ah!Ah!Ah!Ah!Aaaaaaahhhhhh! Sige pa, Jett! Sige paaaaaaaaa! Drill me with your big c*ck! Ahhhh! Ahhhh! Ahhhhh!" Kinuha niya ang isa kong paa na hinawakan niya sa ilalim ng aking tuhod at tinulak para mas lalo pa akong bumuka. Napdila siya ng kanyang labi habang nakatingin siya sa magkasugpong namin na mga ari! Lalo naman akong nalibugan doon at nag-muscle contract ako sanhi ng kanyang pag-ungol.

"Do it again! Mmmm! My slutty mommy! Matagal na akong nagi-imagine ng ganito! Uhm! Uhhhhh! Uhhhhh! Ang sarap mo! Pupunuin kita ng tam*d ko!" Pinalo niya ang aking k*ntil tapos ay mabilis niya itong kinalabit. Napasabunot naman akosa aking buhok at inaangat koang aking balakang para dumiin pa ang kanyang b*rat sa aking lagusan.

"Ibigay mo sa'kin, baby boy! Give me your cum! Ahhhh! Ahhhhhh! Ahahahahahahaah! Huwag kang titigil! Lalabasan na si mommy! Ahhhh! Ahhhhh! Mmmm! Yesyesyesssssss!!!" pasigaw kong sabi. Pinagpatuloy niya ag mabilis niyang pagbayo at pagkalabit niya ng aking cl*t, napaarko ang aking likod nang tuluyan na akong labasan at umungol din siya nang sumirit na rin ang kanyang katas sa loob ko. "Yesssss! Ahhhh, ang init...Ahhhhh..." Giniling niya ang kanyang balakang at bahagya pa siyang umuulos para masaid lahat ng kanyang katas. Nang kumalma na kami, hinugot niya ang kanyang b*rat at matamis niya akong hinalikan sa labi.

"Shower?" Tanong niya sa akin at tumango lang ako. Tinulungan niya akong bumangon at pumasok kami sa bathroom. We headed for the shower stall at binasa namin ang aming katawan ng mainit na tubig kaya nagfa-fog ngayon sa loob. Marahas kami ulit na naghalikan na dalawa at ramdam ko rin ang pagtulong pinaghalo naming katas sa aking hita. Nag-espadahan ang aming mga dila habang impit akong umuungol dahil sa kanyang daliri na nilalaro ulit ang aking p*ke. Bigla niya akong pinaupo sa bench na naroon tapos ay pinaghiwalay niya ang aking mga binti kaya expose na ngayon ang aking hiyas na kumikibot kibot pa.

Nagtaka ako nang kinuha niya ang shower head, lumuhod siya sa pagitan ng aking mga hita at sinimulan niyang halikan at dilaan ang aking gitna. Napaungol lang naman ako na nag-echo sa banyo. Hawak ang shower head, in-adjust niya ang water pressure nito at tinapat ito sa aking p*ke. Napaliyad ako at napasigaw sa sarap sa kiliting dulot nito lalo na at iniikot at pinipindot ng isa niyang daliri ang aking k*ntil. Nang malapit na akong labasan nang ilayo niya ang shower head at kinain na naman niya ang aking p*ssy. Namilog ang aking mga mata sa kanyang ginagawa at nang labasan ako, tinapat niya ulit ang shower head at kinalabit niya ang aking cl*t. Ilang beses akong nilabasan sa kanyang ginawa gamit ang kanyang mga daliri, bibig at ang shower head at malakas akong humihingal nang tuluyan na siyang tumigil.

Tumayo siya, hinawakan niya ang kanyang matigas na b*rat at tinapat niya ito sa aking labi. Pilya naman akong ngumiti at dinilaan ko ang ulo nito tapos ay sinubo ang kanyang kahabaan. Inikot ko muna ang aking dila rito tapos ay sinipsip and I take him in my mouth fully. Kumapit ako sa kanyang hita at ginalaw ko ang aking ulo ng paunti-unti hanggang sa binilisan ko na. Naririnig ko rin ang pag-echo ng kanyang ungol sa pag-blowjob ko sa kanya at bago pa siya labasan pinatigil niya ako. Umayo rin ako at siya ang umupo sa bench at umupos ako sa kanyang kandungan habang pinapasok ko ang kanyang kahabaan. Napanganga ako nang sumagad siya sa aking loob at nagtaas baba na ako sa kanyang ibabaw. Nagtagpo ulit ang aming mga labi, mapusok kaming naghalikan habang hawak niya ako sa bewang at inaalalayan sa paggalaw ko. Napuno ng ungol namin ang buong banyo, mabilis ang aking kilos at umuulos na rin siya pataas para salubungin ako.

"Baby! Baby boy! Lalabasan na ako! Ahhhhh! Ahhhhhh! Heto naaaaaaaa! Kyaaaaaaahhhhhhh!!!!" Sigaw ko sabay pintig at arko ng aking katawan nang makamit ko na ang aking orgasmo. Pumintig din ang kanyang kahabaan sa loob ko, sinagad niya ito at pinuno niya ang aking hiyas ng kanyang katas. "Mmmmm! Mmmmm! So good..." malandi kong sabi habang gumigiling ako sa kanyang lap.

"Your so amazing, mommy..." garalgal niyang sabi sabay sipsip niya sa isa kong ut*ng. Napatawa naman ako at hinalikan niya ang aking noo.

"Ikaw din, baby boy. Let's do this again after dinner." Malambing kong sabi sa kanya at pinisil ko ang kanyang pisngi. Umalis na ako sa kanyang kandungan at tinuloy na namin ang paliligo. Bago kami lumabas, humirit pa siya ng isang quickie na aking pinayagan, he fill me up with his cum again and I wear my panties feeling his warm juice inside. Nang makapagbihis na, lumabas kami at pumunta sa isang Samgyetang restaurant para kumain ng dinner.      

MOMSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon