MOMS 4
Isang mapusok na halik ang iginawad sa akin ni Crimson habang ikinikiskis niya ang nakabukol na niyang alaga na natatakpan ng kanyang pajamas. Ramdam na ramdam ko ang laki nito, ang init nito, na lalo pag nagpapakatas sa aking nananabik na kepyas. Nilabas namin ang aming mga dila at nag espadahan at nag sipsipan kami. Ng maghiwalay ang aming mga labi, pareho kaming humihingal at nagkatitigan kami. Punong-puno ng pagnanasa ang kanyang mga mata at ngumiti siya.
"Your so beautiful mommy Ang ganda rin ng katawan mo. Parati akong naninigas sa tuwing magkalapit tayo." garalgal ang boses niyang sabi. Ngumiti lang naman ako at ako naman ang humalik sa kanya. Napaungol siya ng kinagat ko ang ibaba niyang labi at pinisil ko ang pisngi ng kanyang pwet. Bumaba ang kanyang alik sa aking leeg, pababa sa aking s*so na kanyang dinilaan, bahagyang kinagat ang laman at ako naman ang napaungol nang malakas niyang sinipsip ang aking n*pple. Kiniskis ko ang aking hubad na katawan sa kanya at lalo pa niyanng pinanggigilan na halikan at sipsipan ang aking s*so at ut*ng. Napanganga ako nang nilabasan ako sa kanyang ginawa. Ngumisi siya at bumaba pa ang kanyang ulo na nagtungo sa aking ogitna. Binuka niya ng husto ang aking hitaa at sinimulan na niyang dila-dilaan ang aking hiwa. Sinungkit ng mainit niyang dila ang aking cl*t, sinipsip rin niya ang mga labi ng aking p*ke habang ang kanyang kamay ay pinatili niya sa aking mga hita na pumipisil sa mga ito. Napaikot ang aking mga mata ng sipsipin niya ang aking k*ntil at winagayway niya ang kanyang dila roon. Napahawak naman ako sa aking ulo at bahagya pa na sinabuntan ang kanyang buhok.
Crimson Ahhhh Mmmm Sige, kainin mo ang p*ke ko ahhhh! nasasarapan kong ungol at diniin pa siya sa aking gitna. Naririnig ko ang pagkain niya sa aking kepyas na lalo pang nagpapalibog sa aking katawan. Bumaba ang kanyang dila sa aking butas at pinasok niya ito roon. Ang isa naman niyang kamay ay tinapik ang aking p*ke at ang daliri niya ay pinisil ang aking tinggil sanhi na naman ang aking pagpapalabas. Grabe siya, hindi pa niya ako pinapasok pero tatlong beses na akong nilabasan gamit lang ang kanyang bibig at kamay. Sinipsip niya ang lumabas kong katas at binigyan pa ng isang halik ang gitna tapos ay umangat na ang kanyang ulo.
Ang sarap ng p*kp*k mo mommy Hindi na ako makapaghintay na pasukin ka at kantutin ng todo. kumibot ang aking p*ke sa kanyang sinabi at napaigtad ako ng tinapik niya ulit ito. Napatingin ako sa kanyang gitna at kitang-kita ko ang ulo ng kanyang alaga na sumisilip sa taas ng kanyang pajama at ngayon nag ay tuluyan na niyang tinanggal ang tumatakip rito. Napadila ako ng aking labi nang makita ang malaki niya na b*rat na naglalabas na ng paunang katas. Bumangon ako at tinulak ko siya pahiga sa kama na kinagulat niya. Agad kong dinakma ang kanyang alaga at pinisil ito sanhi ng kanyang pag-ungol ulit.
"I need to taste your big c*ck first, baby boy, then you can f*ck me all you want." malandi kong sabi sa kanya at mabagal na dinilaan ang kanyang shaft. Mahina akong natawa ng pumintig ito at naglabas ng precum na aking dinilaan rin. Napa-mmm ako sa sarap ng kanyang lasa at dinilaan na parang ice-cream ang mushroom head ng kanyang alaga, habang tinataas baba ko ang aking kamay sa kanyang kahabaan. Ang isa ko namang kamay ay nilamas ang kanyang balls sabay subo ko sa kalahati ng kanyang b*rat at ginalaw agad ang aking ulo. Narinig ko ang malutong niya na mura at natuwa naman ako sa pag-ungol niya sa ginagawa kong pagtsupa sa kanya. My baby boys c*ck is so big, mas malaki pa ngayon na kaharap ko na at ako mismo ang tumitikim sa kanya. I want his cum spurt into my mouth, kaya binilisan ko pa ang galaw ng aking ulo. Mas lalo pa siyang lumaki hanggang sa tuluyan na siyang labasan. Sumirit ang kanyang tamod sa loob ng aking bibig na aking nilunok lahat. Wow sabi ko nang niluwa ko siya at dinilaan ang aking labi. Ang sarap mo din baby boy. nakangiti kong sabi sa kanya at hinalikan ko siya sa labi. Tumugon naman siya kahit pa galing ang bibig ko sa kanyang b*rat. Ganito ang gusto ko eh, give and take, hindi maarte. I have so many wicked plans and imaginations that I want to fulfill with him.
Agad siyang bumangon at napatili ako nang bagsak niya akong inihiga sa kama. Ginapos niya ang aking wrist gamit ang isa niya na lang na kamay at nilagay yon sa taas ng kanyang ulo. Binuka ko naman ang aking mga binti at nag-shake pa ng konti para ipasok na niya ang kanyang matigas pa ring b*rat. Pero hindi niya ginawa niya muna ginawa at tinukso niya ako, kiniskis niya ang ulo nito sa aking k*ntil at umangal naman ako. I want to be fucked by him already, kaya kinabig ko siya gamit ang aking mga binti para pasukin na niya ako. Tumawa naman siya, at ipinasok niya ang kanyang dalawang daliri sa aking butas habang ang kanyang thumb ay ginigiling niya sa aking cl*t. Matinding kiliti ang dulot nito sa akin at malapit na akong labasan sa bilis ng galaw ng kanyang mga daliri ng bigla siyang tumigil. Nakangisi siyang tmitig sa akin, hinawakan niya ang kanyang b*rat at dahan-dahan na niya itong ipinasok. Napanganga naman ako dahil sa laki niya, he is stretching my p*ssy so good at ang sarap ng paghagod ng kanyang kahabaan sa p*ssy walls ko.
Ang sikip mo mommy This is better than what I imagine, f*ck! Sa tagal ng paghihintay ko, this is so worth it. malalim ang boses niyang sabi. Umatras siya at malakas siyang umulos papasok at napahiyaw ako nang matamaan niya agad ang aking pleasure spot. Hawak niya pa rin ang kanyang kamay habang malakas siyang umuulos. Uh! Uh! Uh! Ang sarap mong kantutin mommy! Uh! Uh! Uhhhh!
Ahhh Crimson! Ahhhh! Sige pa baby boy! Kantutin mo pa ang mommy mo! Ahhh! Ahhhh! Bilisan mo baby, bilisan mooooooo! Ahhhh! Ahhhh! Ahhhh! Ahhh! Hnnnn! Ahhhhh! Ganyan nga Crimson, f*ck me! F*ck meeeeeeeeeee! pinakawalan niya ang aking mga kamay at hinawakan niya ang aking bewang. Binilisan niya ang kanyang pag kantot na nagpatalbog sa aking mga s*so sa diin nito.
You want it fast mommy? Tanggapin mo toh! Uhuhuhuhuhuhuhhh! Ang sikip mo talaga! Uh! Uh! Uhhhhh! F*cking you in reality is much better than my fantasy mommy! Uh! Uhh! You're taking me so well! Ang sikip! Ang dulas mo! Uhuhuhuhuhuh! hinila ko ang kanyang ulo palapit at marahas kaming naghalikan, nag-espadahan ng mga dila habang impit akong umuungol sa sarap ng kanyang kantot. Napapaikot ang aking mga mata sa tuwing natatamaan niya ang aking gspot at iniipit ko ang kanyang b*rat sa aking loob sanhi ng kanyang pag-growl. Naghiwalay ang aming mga labi at mga s*so ko naman ang pinagdiskitahan niya habang mabilis pa rin niya akong binabayo. Umangkla ang aking mga paa sa kanyang bewang at sinalubong na rin ang kanyang pagkantot. Napasigaw ako ng kalabitin ng kanyang daliri ang aking k*until at mas bumilis pa ang kanyang galaw.
YESYESYESYES!!!! Crimson! Faster! Malapit na ako baby! Ahhh! Ahahahahahahhhhh! Ayan na!Ayan na! Ayan na! Ah! Ahhhh! Mmmm! Ahhhh! Ayan na koooooo! Ahhhhhhhh!!!! sigaw ko sabay arko ng aking likod, nag-stretch pa ang aking mga paa ng marating ko na ang aking orgasmo. Narinig ko siyang nagmura ulit at sinabing lalabasan na rin siya. Malakas siya na napaungol ng sinagad niya ang kanyang b*rat sa loob ko at ramdam ko ang pag bulwak ng marami at mainit niyang tamod na pinuno ang aking p*ke. Hinahaplos ko ang kanyang dibdib habang nilalabasan niya tapos ay tuluyan na siyang napahiga sa aking katawan. Niyakap ko naman siya at sinuklay-suklay ang basa niyang buhok habang kapwa kaming humihingal ng malakas at malalim. Baby boy Official na tayong mag-asawa ngayon, bulong ko sa kanya at narinig ko ang kanyang pagtawa. Bumangon siya at namilog ang aking mga mata nang magsimula na naman siyang umulos. Wala akong ginawa buong gabi hanggang magdamag kundi isigaw ang kanyang pangalan habang patuloy niya akong kinantot. And it was the best night of my life!
BINABASA MO ANG
MOMS
General FictionDivorced moms na may pagnanasa sa kanilang stepsons. Pipigilan ba nila ang kanilang damdamin? Oh susulitin nila ang pagkakataon na matikman ang bawal na damdamin.