Chapter 19

5.5K 16 0
                                    

Kausap ko ngayon sa zoom call ang aking mga kaibigan. Kinuwento ko sa kanila kung ano ang nangyari kahapon between sa amin ng aking dati na asawa. I cant believe Basil would hurt his own son dahil lang sa ayaw ni Moss ang gusto niyang gawin nito sa buhay niya. Alam ko na maraming nag-offer sa kanyang mga universities, ganon din ang mga kaibigan niya dahil nga magagaling sila na basketball players. My ex-husband was an amazing player, sobrang taas ng IQ niya sa paglalaro at sinasabi na magiging best next big star player siya sa pro league. Kaya lang nagkaroon siya ng malalang injury sa tuhod at hindi na siya nakapaglaro pa. 

He has so many insecurities at dahil magaling din na player ang kanyang anak, inisip nito na si Moss ang makakapag patuloy sa naudlot niyang pangarap. I know he envies his son, kitang-kita ko ang inggit sa kanyang mga mata lalo na pag nanonood kami ng basketball games nila. Kaya ngayon pinipilit niya ang anak nito na mag pro-league. But Moss has better dreams at proud ako sa kanya sa pinili niyang future profession. Hindi na niya kailangan na mag-alala sa kanyang pang-college dahil may naitabi naman akong pera para sa kanyang pag-aaral.

Ang kapal din naman talaga ng mukha ng dati mong asawa, Liv! Gusto niya yatang pag-kwartahan ang sarili niyang anak. Sabi ni Celeste na kinalungkot ko.   

I think you should get a lawyer. I can contact mine, if you want. Magaling siya. Biglang sabi ni Ebony na hindi ko inaasahan. Ganon din ang iba pa namin na kaibigan. 

Bakit naman niya kakailanganin ng lawyer Eby? May nilalabag ba siyang batas? Tanong naman ni Phoebe na kasalukuyan na nasa kanyang malaking kitchen at nagbe-bake ng mga cupcakes. 

Pwede siyang sampahan ng kaso ni Basil, kidnapping perhaps. Nagulat naman ako at namilog ng husto ang aking mga mata. 

Kidnapping?! Pasigaw at di-makapaniwala kong sabi. Ba-bakit kidnapping? Hindi ko naman ginawa yon! Si Moss mismo ang nagdesisyon na mag-stay sakin.

Oo nga naman Ebony, tinatakot mo ang kaibigan natin. Nasa legal age na si Moss at kaya na niyang mag-desisyon para sa sarili niya. And he chose Liv. Wala ng magagawa ang bwisit na lalakeng yon. Sabi naman ni Sienna. 

Just a precaution lang naman girls. Hindi kita tinatakot Olivia, para maging handa ka lang. Sigurado naman na hindi ka niya titigilan, pipilitin niya si Moss na sundin ang gusto niya kahit masaktan ka pa. Ill help you, magaling ang lawyer ko. Tumango naman ako at pumayag na. Dahil alam ko na hindi hahayaan ni Basil na manatili si Moss sa poder ko. Ayoko siyang mawala sa akin kaya lahat ng options ay gagawin ko na. Matapos ang aming zoom call, sakto naman na lumabas sa banyo si Moss. Nakatapis lang ng tuwalya ang ibabang part ng kanyang katawan at may hawak siyang isa pang towel na ginagamit niya sa pagpapatuyo ng kanyang buhok. 

Naglakbay ang aking mga mata sa kanyang katawan at pinunasan ko pa ang aking labi at baka naglaway na ako. Sino bang maglalaway kung gandang lalake ang nasa harapan ko na almost naked pa. Gusto kong dilaan ang droplets ng water sa kanyang katawan. Actually gusto ko siyang hilahin at ihiga sa kama para madilaan ko din ang malaking bagay na nasa pagitan ng kanyang mga hita. Napakagat labi ako at pinagdikit ko ang aking mga hita dahil nalilibugan na naman ako at nagsimulang kumatas ang aking gitna. Iniligpit ko ang aking laptop tapos ay tinanggal ang kimono sleeves na silk robe kong suot. 

Napangiti ako nang marinig ko ang malutong niyang mura at nang tumingin ako sa kanya, nakatitig siya sakin lalo na sa aking katawan. Nakasuot lang kasi ako ng see through na nighties, yon lang kaya kitang-kita ang mala-dyosa kong katawan! Pwedeng-pwede niyang punitin ang kakapiranggot kong saplot. Dinilaan ko ang aking labi at sinenyasan ko siya na lumapit. Ginawa naman niya, hinila ko siya at pinahiga sa kama gaya ng gusto kong gawin. Pumwesto ako sa ibabaw niya at agad kong naramdaman ang tumatayo niyang sawa. Iginiling ko ang aking balakang at mahina akong napaungol nang tumusok ito sa aking hiwa.

Bahagya akong nagulat nang dinakma niya ang aking mga s*so at nilamas niya ang mga ito. Hinawakan ko din ang kanyang mga kamay, idiniin ko pa ito sa aking dibdib habang patuloy akong gumigiling sa kanyang ibabaw. Kitang-kita ko ang pagnanasa kanyang mukha habang nakatitig siya sakin. Mabilis ko pang ikiniskis ang aking hiwa sa kanyang bukol at dahil natatakpan pa rin ito ng tuwalya, nakadagdag ang roughness nito na nagdulot ng matinding kiliti sa aking pagkababae. Hindi ko mapigilan na umungol pero tumigil ako nang maramdaman ko na malapit na akong labasan.

Umalis ako sa kanyang ibabaw at hinila ko paalis ang tuwalyang tumatakip sa kanyang alaga. Umi-slide ako pababa hanggang sa katapat na ng aking mukha ang kanyang alaga. Hinawakan ko ito na pumipintig pintig pa, hangang hanga talaga ako sa kanyang laki. Sinumulan ko na dilaan ang kanyang kahabaan na para bang isang mahaba na ice cream. Narinig ko ang kanyang pag-ungol at napangiti ako. Isinubo ko ito at sinipsip tapos ay pinaikot-ikot ang aking dila sa ulo nito. Napakuyom ang kanyang kamay sa kama at umungol siya ulit nang sinimulan ko na siyang i-blowjob. Binilisan ko ang galaw ng aking ulo habang pinipisil ko ang base ng kanyang shaft. Lumaki pa siya lalo pero bago ko pa matikman ang mlapot niyang katas, pinatigil niya ako. 

Bumaba siya sa kama at napatili ako nang hilahin niya ako papunta sa edge. Ang half body ko na lang ang nakahiga sa kama, hawak niya ang ankles ng aking mga paa na idinantay niya sa kanyang dibdib. Napahiyaw ako nang paluin niya ang aking hiyas sabay rub ng kanyang daliri rito. Pinaikot-ikot niya ang kanyang daliri sa aking p*ke habang ang isang kamay niya ay busy sa papindot sa aking tinggil. Sobrang sarap ng kanyang ginagawa at hindi ko na napigilan ang sarili ko at sumirit ang aking p*ssy juices. He withdraws his hands and fingers at napasigaw ako nag bigla niyang ipinasok ang kanyang t*ti sa sumisirit ko pa rin na kepy*s. Niyakap niya ang aking mga binti at mabilis na siyang agad na umulos sa aking butas. Sinigaw ko naman ang kanyang pangalan sabay hawak ko sa aking ulo. 

Moss! Mosssssss!!! Ah! Ahahahahahhhhh! F*ck Moss! Yeah! Fckmefckmefckmeeeeeeeee! Ahhhhh! Nagpaling paling ang aking ulo, napasabunot ako sa aking buhok, nababaliw na ako sa sarap ng kanyang kantot! Sige pa baby boy! Give it to mommy! Ahhh! Ah! Ah!!! Napakamot ako sa kama nang ibuka niya ang aking mga binti. Dumagan siya sa aking katawan habang nakasabit na ang aking binti sa magkabila niyang balikat. Bukang-buka na ao ngayon at mas binilisan pa siyang ang kanyang pag-ulos. Pinunit niya ang suot ko pa ring ningties at pinanggigilan niya ang aking s*so at ut*ng. Malakas niya itong sinipsip kasabay ng malakas niyang pagsulong sa tumutulo kong lagusan. 

Ahhhh mommy! Im coming! Ipuputok ko lahat ng tamod ko sa p*ke mo! Uhm! Uhuhuhuhuh! Ang sarap mommy! Uhuhuhuh! Bubuntisin kita! Heto na! Heto na! Tanggapin mo ang tamod ko!!! Uhhhhhhhhhhh! Sigaw niya at malakas siyang umulos papasok kasabay ng pagsirit ng mainit at marami niyang katas. Malakas naman akong napungol nang sumabay ako sa pagpapalabas niya. Nanginginig pa ang aking katawan sa impact nito. Ngumti siya sa akin tapos ay mapusok niya akong hinalikan sa labi. Magkasugpong pa rin ang aming ari at matigas siya na ramdam ko ang pagpintig ng kanyang alaga sa loob ko. I love you, mommy. Garalgal niyang sabi at matalis naman akong ngumiti. 

I love you too, baby boy. I won't let you go Pabulong kong sabi sa kanya. Naghalikan kami ulit, binuhat niya ako at dinala sa gitna ng kama. Nagsimula na naman siyang bumayo sa aking gitna pero mas gentle na ngayon at puno ng pagmamahal. Wala na akong pakialam sa balak na gawin ni Basil. I will never give this up, ngayon pa na naranasan ko na ang totoong pagmamahal.     

MOMSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon