Chapter 16

10K 29 6
                                    

Kasalukuyan na nililipat ni Moss ang kanyang mga ibang gamit dito sa master's bedroom, dito sa kwarto ko. Dahil dito naman na siya laging natutulog katabi ko, sinabi ko na ilipat niya ang gamit niya rito. Para na rin ma-feel ko na mag-asawa kami. Grabe, everyday akong kinikilig at pinapaligaya ng baby Moss ko. At sayang-saya rin ang aking hiyas na laging kinakantot ng kanyang matigas at malaking b*rat.

Kahit na ba may ginagawa ako ngayon, nakaupo ako sa kama kaharap ang laptop ko, nate-turn on ako. Paano kasi, ang perfect ng mga muscles niya at naka-topless lang siya kaya kitang-kita ang well-built niyang katawan. May abs, may v-line patungo sa umbok ng kanyang gitna at may iilang buhok sa ibaba ng kanyang pusod. Saan ba nagmana ang anak ko at sobrang sexy at hot niya. Aaminin ko gwapo ang kanyang ama at maganda din ang katawan pero mas malakas ang appeal ng kanyang anak. Magaling pa sa kama kaya plus, plus, plus points yon!

Balak kong tapusin lahat ng gawain ko para sa pagtuturo ko sa school para may free lahat ng time ko bukas. Weekend kasi at excited na ko sa first weekend namin as a couple. As a couple talaga?! Nagfi-feeling dalaga lang Olivia? Bakit? Mukha pa naman akong dalaga kahit nasa 30s na ako! Super gusto nga ng bata kong boyfriend na kantutin ako palagi! At ngayon nga, hindi ko alam kung sinasadya niya, nagfle-flex talaga siya sa tuwing dadaan siya sa harap ko. Bumaba ang aking mga mata sa kanyang gitna at nakabukol ang kanyang alaga. Napakagat ako ng aking labi at pinag-cross ko ang aking legs para pigilan ang nararamdaman kong libog.

"Gusto mo ba ang nakikita mo, mommy? Rinig ko sa malalim na boses ni Moss. Tumingin ulit ako sa kanya at nakangisi siya. Humarap siya at gumapang siya sa kama palapit sa akin. Sinara niya ang aking laptop, at nilagay itosa side table. Nagulat ako nang bigla niyang ibinuka ang aking mga binti at pumwesto sa gitna nito. Napasinghap ako nang sumagi ang kanyang alaga sa aking hiyas.

Moss, may tatapusin pa ko, sabi ko. Ngumisi lang siya, at hinalik halikan ang aking leeg. Naglakbay ang kanyang kamay sa aking katawan at nakasuot lang ako ng cotton t-shirt, walang underwear, para easy access ba. Napunta ang medyo magaspang niya na kamay sa aking hita na kanyang hinaplos. Nagtaas baba ang kanyang kamay, nagi-slide sa aking inner thighs papunta sa aking gitna pero iniiwasan niya. Moss Angal ko sa kanya. Itinaas niya ulit ang kanyang kamay, hinaplos niya ang aking inner thighs pero hindi napunta ulit ang kanyang kamay sa aking nasasabik ng kepyas. Moss! Inis ko ng sabi at tumawa siya.

Anong gusto mong gawin ko, mommy?" Tukso niyang tanong sa'kin.

"Play with my p*ssy, f*ck me baby boy." Malandi kong sagot sa kanya. Napuno ng pagnanasa ang kanyang mga mata. Idiniin niya ang kanyang gitna sa aking p*ke tapos ay ikiniskis ito. Yong pagka-rough ng jogging pants niyang suot ay nagdudulot ng matinding kilita sa aking gitna.

"Ang naughty mo, mommy, you want me to play and f*ck your tight p*ssy. Kaya ba wala kang suot na underwear?"

"Para hindi ka na mahirapan pa baby, you can just take off or tear my shirt off." Tumawa ulit siya pero nagulat ako nang pinunit niya ang suot kong shirt. Litaw na litaw na ngayon ang malaki kong mga s*so. Bumaba ang kanyang ulo at salitan niyang dinila-dilaan ang aking n*pples. Patuloy niyang kiniskis ang kanyang nukol sa aking hiwa at napahiyaw na lang ako nang tuluyan na akong nilabasan.

Nanginig ang buo kong katawan nang marahas niyang ipinasok ang kanyang dalawang daliri sa basa kong butas. Hinook niya ang kanyang daliri sa aking loob sanhi ng pag-ikot ng aking mga mata. Pinalabas niya sa'kin ang aking dila na gad kong ginawa. Nilabas niya din ang kanyang dila at nag-espadahan ang mga ito. Sinimulan niyang ilabas masok ang lanyang daliri,ginalaw ng pabilis ng oabilis at nang pinindot ng kanyang thumb ang aking cl*t, sumirit ang aking katas.

Doon na tumungo ang kanyang mukha at sinalo ang aking katas na patuloy pa ring sumisirit. Sinalo ito ng kanyang bibig, dinilaan, sinipsip hanggang sa maubos niya ito. Pinunasan niya ang kanyang basang labi tapos ay tuluyan na niyang inalis ang kanyang jogging pants.

Pinatagilid niya ako at pumwesto siya sa aking likod. Kusa ko namang inangat ang aking isang binti at impit akong napaungol ng kalikutin ng kanyang kamay ang aking p*kp*k na may kasama pang palo. Muntik na nga akong labasan ulit pero tumigil siya at agad niyang pinasok ang mahaba niyang uten sa madulas ko ng lagusan. Hinawakan niya ang aking hita at nagsimula na siyang umulos. Mabaga at madiin ng una hanggang sa bumilis na ang kanyang paggalaw.

Puro masarap na ungol at kanyang pangalan ang namumutawi sa aking bibig. Dinilaan ko pa ang aking labi ng ako ay maglaway dahil sa sagad at masarap niyang kantot. Nagtatalbugan ang aking boo s sa lakas at bilis ng kanyang pag-ulos at sumasabay pa sa galaw ang kama.

"Ah!ah!ah!ah! Mmmm! Sige lang baby! Ang sarap ng kantot mooooo! Ah! Ah! Bilis pa! Lalabasan na naman ako! Ahahahahahhhh! Moss! Moss! Ayan na kooooooooo!" sigaw ko kasabay ng pagbaluktot ng aking mga paa at likod habang sumisirit na naman ang aking katas sa aking pagpalalabas.

Pero hindi siya tumigil sa pagkantot. Pinadapa niya ako sa kama at napakapit ako sa unan habang binabayo niya ako ng husto. Kinuha niya pa ang dalawa kong paa at hinawakan niya ako sa may ankles. Patuloy siya sa masarap na pagkantot sa akin habang nagde-dirty talk siya. Lalo pa itong nagpatindi ng aking libog. Humawak na ko sa headboard dahil medyo tumatama na ang ulo ko doon dahil sa diin ng kanyang pag-ulos. Nababaliw ako sa tuwing natatamaan ng kanyang b*rat ang aking matres. Napasigaw ako at tumirik ang aking mga mata ng maabot ko na naman ang sukdulan.

Naging mas mabilis ang kanyang pagkadyot na parang isang kabayo hanggang sa sumigaw din siya sa sarap at pinutok lahat ng marami niyang tamod sa loob ko. Iginiling pa niya ang kanyang balakang habang bumubulwak pa rin ang kanyang katas na malaya kong tinanggap.

Nang masaid na siya, pinaharap niya ako sa kanya. Nanatili akong nakahiga sa kama na humihingal. Napahalinghing ako nang ipasok niya ulit ang kanyang daliri sa aking butas. Mabilis niyang ihinalaw habang kinakabit ng kanyang thumb ang aking k*ntil hanggang sa sumirit na naman ang aking katas. Wala siyang inaksaya na oras at umulos na naman siya papasok.

"I like it when you squirt for me mommy Liv! Uhm! Uhm! Uhm! Uhuhuhuhuhhhh! I will play and f*ck your p*ssy this weekend. Hindi kita titigilan hangga't hindi lumuluwang itong malandi mong p*ke! Uhm! Uh! Uh!" mabilis siyang kumadyot sa aking lagusan at wala akong nagawa kundi hayaan siya, tutal, gustong-gusto ko naman! Dumagan siya sa aking katawan at napayakap ako sa kanya. Mapusok kaming naghalikan hanggang sa sabay na kaming nilabasan.

"Oh baby boy, I like your plan" Pabulong kong sabi sa kanya. Umungol ulit ako nang magsimula na naman siyang umulos sa aking sabik na sabik pa rin na p*ssy.

MOMSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon