Matapos kong gawaran ng isang matamis na halik ang aking magandang mommy, nagpaalam na ako sa kanya at lumabas sa kanyang office. Nanghihinayang nga lang ako at hindi kami nakapag-quickie. Ayaw din kasi niya na may mangyari dito sa school dahil medyo risky din naman. It was lunch break at dinalhan ko siya ng pagkain gaya ng minessage ko kanina lang. She was waiting for me, with a teasing smile on her face. Binilinan niya ako na huwag i-lock ang pinto at baka may mangailangan daw sa kanya. Hindi man ako nakakuha ng isang round sa kanya, bubusugin ko naman siya ng maraming rounds pagkauwi namin sa bahay.
Hindi nawala ang ngiti ko habang naglalakad ako sa hallway pabalik sa cafeteria dahil may natitira pang oras para sa lunch time. Hinihintay ako ng mga kaibigan ko, at buti na lang hindi sila nagtatanong ng kung anumaan tungkol sa amin ni mommy. Alam na din naman nila ang nararamdaman ko para kay Sienna at pare-pareho lang kami na nagnanasa sa aming stepmom. Naunahan ko lang sila na kumilos. Ikaw ba naman ang marinig gabi-gabi na inuungol ang pangalan mo. Hindi ko na pinatagal pa ang paghihirap namin at gumalaw na ako. Hindi ako makapaniwala na sa akin na ngayon ang mommy ko. First time yata akong nakilig sa tanang buhay ko nang sabihin niya na mahal niya rin ako. Napadila ako ng aking labi habang iniisip ko ang gagawin ko sa kanya pagkauwi namin sa bahay.
Napatigil ako sa aking paglalakad nang bigla na lang sumulpot sa harap ko si Tayla. Nawala ang ngiti ko at inis akong tumingin sa kanya. Bakit ba ako hindi tinitigilan ng babaeng toh? Lagi ko na ngang sinasabi na ayoko sa kanya pero lagi pa rin akong kinukulit. Shes not even my type, si mommy lang ang gusto ko, ang nakikita ng mga mata ko. Ano na naman ba ang kailangan niya?!
Alam ko ang namamagitan sa inyo ng mommy mo, mahina niyang sabi sa akin. Bahagya naman akong natigilan at mabuti na lang walang tao sa paligid namin.
Ano bang sinasabi mo Tayla? Inid kong tanong sa kanya. Matalim siyang tumingin sa akin at malakas niya akong sinampal sa mukha.
Walanghiya ka! Kayo ng mommy mo! Narinig ko kayo ng pumunta ako sa bahay niyo and you were f*cking her in the garage! Galit niyang sabi at sinugod ako. Hinawakan ko naman ang kanyang kamay para pigilan siya.
Were you stalking me again? Di ba sinabi ko na tumigil ka na! Ive said so many times that I dont like you! Hindi mo ba maintindihan! Inalog ko pa siya sa sobrang gigil ko sa galit.
Bakit? Dahil ang mommy mo ang gusto mo? Hindi ba kayo nahihiya sa ginagawa niyo? Shes old! Shes your step mom, dati siyang asawa ng Papa mo, tapos ganyan!
Manahimik ka Tayla, wala kang alam sa sinasabi mo. Stop pestering me and my mom! Alam kong ikaw ang pumunta sa office niya nong isang araw at kung anu-ano ang pinagsasabi mo. Stop this already, you look so pathetic na.
Pumunta ako sa mommy mo para humingi ng advice! May pasabi-sabi pa siya na mag-focus ako sa studies ko, na huwag na kitang habulin dahil wala akong mapapala sayo! Yon pala tinutuhog mo na siya! Nakakadiri kayo! Tignan ko na lang kung anong gagawin ng school committee sa isang malanding guidance counselor na nakikipagtalik sa sarili niyang anak! Sa kanyang sinabi, doon na naputol ang lahat ng pagtitimpi ko ng galit. Pinulupot ko a ang aking kamay sa kanyang leeg at mahigpit siyang ginawakan doon. Namilog naman ang kanyang mga mata at hinawakan ang aking kamay.
Sige, sabihin mo! Papaniwalaan ka ba nila ha?! You said you heard us, but did you even record it? May evidence ka ba sa pinagsasasabi mo?! Hindi siya nakasagot at pinaningkitan ko siya ng aking mga mata. Pag ikinalat mo ito sa buong school, if I heard rumors about it, mananagot ka sakin. Banta ko sa kanya.
Anong gagawin mo? Sasaktan mo ko?! Sarcastic akong tumawa at binitawan ko siya.
Everyone here in school, and even your parents, will know that you have been sleeping with your male teachers just to have a high grade. Hindi bat kahapon lang, may ginawa kayong kababalaghan ng math professor sa rooftop? Gulat na gulat ang kanyang mukha sa aking sinabi. Nilabas ko ang aking phone at pinakita ko sa kanya ang kinuhanan ni Jett na video kahapon. Sakto at nandon siya pero hindi siya nakita ng mga ito. Isang mahinang ungol ng babae ang narinig sa video at kitang-kita ang mukha niya at ang teacher na katalik niya.
BINABASA MO ANG
MOMS
General FictionDivorced moms na may pagnanasa sa kanilang stepsons. Pipigilan ba nila ang kanilang damdamin? Oh susulitin nila ang pagkakataon na matikman ang bawal na damdamin.