Chapter 25

8K 27 3
                                    

Nagising ang diwa ko at bahagyang nanginig ang aking katawan sa mumunting halik na dumadapo sa aking balat. Mahina akong napaungol nang maramdaman ko ang kamay na humahaplos sa aking gitna at mainit na dila na dumidila sa aking s*so. Napaigtad ako nang may daliri na kumalikot sa loob ng aking hiwa at pinindot nito ang aking k*ntil. Nagmulat ako ng mga mata at napangiti ako nang makita si Azul na nakatitig sa akin. Hinawakan ko ang kanyang mukha at hinila palapit sa akin tapos aymapusok ko siyang hinalikan. Napayakap naman ang kanyang kamay sa hubad kong katawan at mainit na tumugon sa aking halik.

Pinaikot niya kaming dalawa at ako na ngayon ang nasa ibabaw niya. Mahina akong napaungol nang masagi ng matigas niyang alaga ang aking gitna. Napakagat labi ako at kiniskis ko ang aking hiwa sa kanyang kahabaan at umungol din siya. Napahagikgik ako at hinalikan ko siya ulit. Kumayod-kayod ako sa kanyang ibabaw at nagdudulot ng kiliti sa aking gitna ang pagkiskis ko sa kanyang t*ti.

“Goodmorning, baby boy.” Malandi kong sabi sa kanya at matamis akong ngumiti.

“Mommy, late na, malapit na kaya ang lunch.” Natigilan naman ako at napakurap. Tumawa naman siya at hinawakan ang bewang ko. Umulos siya pataas at napasinghap ako.

“Bakit hindi mo ko ginising?” Nakalabi kong tanong sa kanya at tumawa siya ulit.

“Because it’s a weekend, at kailangan mo ng extra energy sa gagawin ko sa’yo ngayon araw.” Pilyo niyang sabi sabay pisil niya sa isa kong ut*ng. Patuloy siya na umuulos pataas at sumasagi ang kanyang b*rat sa aking tinggil.

“Hmm? Hindi ba tayo kakain?” Tanong ko ulit. Ngumisi siya at nilamas niya ang aking s*so.

“Right after I f*ck you!” Napatili ako nang bigla niya akong inihiga sa kama at hinawakan niya ang aking paa sa may bandang ankles ko. Mabilis niyang kiniskis ang kanyang kahabaan sa aking slit hanggang sa kusa itong puasok sa aking lagusan dahil basang basa na ito. “Mmmm, mommy, ang sikip mo talaga! Uhm! Ang tagal na sigurong hindi napapasukan ng b*rat ang sabik mong p*kp*k.” garalgal niyang sabi at nagsimula na siyang kumadyot.

“Ikaw lang kasi ang gusto niya, baby boy… Ahhh! Ahhhh! Sige baby, kantutin mo ko ng araw-araw. Ahhhh! Ahhh! Mommy wants your c*ck so much! Ahhh!” Umatras siya at biglaan siyang umulos papasok. “Mmmm yes! Ahhhh!” Hinawakan niya ang ilalim ng tuhod ko, bumwelo siya saglit at bumiis na ang kanyang pagbayo. Napaikot ang aking mga mata, napakuyom ang aking kamay sa kama sa pagtama niya sa kailaliman ko.

“Uhuhuhuhuh! Mmmm! Sobrang sarap mong kantutin! Your p*ssy is mine! Uhuhuhuhuh!” Dumagan siya sa akin habang nakataas ang aking mga binti. Hinawakan ko naman ang kanyang mukha at mapusok ko siyang hinalikan sa labi. Napaungol ako sa pagkiskis ng kanyang dibdib sa aking ut*ng na nagpadagdag sa libog na nararamdaman ko. Mas lalo pang bumilis ang kanyang galaw hanggang sa tuluyan niyang sinagad ang kanyang b*rat at bumulwak ang marami niyang tamod. Sa init ng kanyang tapos, nilabasan naman ako, umarko ang aking likod at napatirik pa ang aking mga mata. Marahan pa siyang umuulos at sinasaid niya ang kanyang katas sa aking loob.

Naghalikan pa kami hanggang sa hinugot na niya palabas ang kanyang alaga. Tumulo palabas ang pinaghalo namin na katas na kanyang ini-scoop gamit ang kanyang daliri at pinasok sa aking butas sanhi ng aking pag-nganga. Napahiyaw ako nang mabilis niyang dinaliri ang aking gitna tapos ay bigla niyang tinanggal ang kanyang daliri. Basang–basa ito tapos ay pinahid niya ang madulas na katas sa aking tumbong. Napasinghap ako at napangiwi nang ipasok niya ang isa niyang daliri roon. Dahan-dahan nya ito ginalaw at habang tumatagal nakakaramdam ako ng kakaibang kiliti. Ang isa niyang kamay ay napunta sa aking p*ke at pinaglaruan niya ang aking cl*t.

Ngumisi siya sa akin at tinanggal ang kanyang daliri sa gitna ko. May kinuha siya sa ilalim ng unan at namilog ang aking mga mata nang makita ang hawak niya. Tinaas taas niya ang kanyang kilay at tumingin sa hot pink na vibrator na hawak niya. May bunny ear shaped like ear, c*ck like silicone at sa ilalim ay may nakakabit na anal beads. 

“Ano ‘toh mommy?” Painosente niyang tanong. Gusto ko naman siyang batukan ng mga oras na ‘yon pero napa-roll eyes nalang ako. Sa isang kamay ay hawak din niya ang remote nito.

“It’s a 3-in-1 vibrator, para sa cl*t,” sabay turo sa bunny ears. “Para sa p*ssy and for the anal.” sagot ko sa kanya. Pilya akong ngumiti sa kanya at binukaka ng gusto ang aking mga hita. “Do you want to see how it works?” Tumango lang siya. Kinuha ko sa kanya ang vibrator at pinahid ko ito sa aking gitna para padulasin ito. Pinuwesto ko ito at mahina akong napaungol nang maipasok ko ito sa aking hitas at tumbong. Nasa gitna naman ng bunny ears ang aking cl*t ‘at napadila ako ng aking labi. Nagulat ako nang bigla niya itong i-on at napaliyad ako sa panginginig nito. Sobrang kiliti ang aking nararamdaman sa aking gitna lalo na ng nilagay niya ito sa high mode.

“F*ck, that’s so hot!” Sabi niya habang nakatitig siya sa akin. Hinawakan ko ang aking hita habang nakataas na ang aking binti. Giniling ko din ang aking balakang sa sarap na dulot ng bagay na nakaturok sa aking gitna. Nagdudulot din ito ng kiliti sa aking t*nggil t pati na rin sa aking tumbong. Lumapit sa akin si Azul at nilamas niya ang aking s*so at salitan niyang malakas na sinipsip ang aking ut*ng. Bumaba ang kanyang bibig sa aking tiyan, sa aking pusod at napahiyaw ako ng dinilaan niya ang aking k*ntil.

“Yes baby yes! Ahahahahahahahahhhhhh! Yes! Kantutin mo ako, Azul, gusto ko ng malaking mong b*rat! Ahhhhhh!” Malakas kong sabi sa kanya. Tumigil ito sa pag-vibrate tapos ay hinugot niya ito palabas. Kinuha niya ulit ang isang nipple clamp sa side table at inipit niya ito sa aking kuntil kasabay ng pagpasok niya sa aking butas. Agad niyang akong mabilis na kinantot at napasabunot na lang ako sa aking buhok. Inangat-angat ko rin ang aking balakang at sinalubong siya sa kanyang galaw. Hinila-hila niya ng bahagya ang clamp na nagdulot ng kakaibang sarap. “Lalabasan na ko! Give it to me, Azul! Ahhhh! Ahhhh! Ahahahahahahahhhhhh! Azuuuuuuuuulllllll! Kyaaaaaaahhhhhhh!” Hinila niya ang clamp paalis at mabilis siyang kumadyot. Napatirik ang aking mga mata, napaangat ang aking likod tapos ay sumirit ang aking katas. Kinalabit niya ang aking kuntil, napasigaw ako sa sarap at naglaway pa ako. Sinagad niya ang kanyang alaga sa aking loob at bumulwak ang kanyang mainit na tamod.

“Yes, mommy! Tanggapin mo ang tamod ko! Uhm! Uhm! Uhhhhh!” At malakas siyang umulos papasok ng tatlong beses.

“Gosh Azul, mababaliw ako sa’yo,” sabi ko sa kanya. Malakas naman siyang tumawa at hinugot ang kanyang alaga. Bumaba siya sa kama at binuhat niya ako papasok ng banyo para maligo.    

MOMSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon