2.
Một tay hắn ôm đầu, còn một tay cầm điếu thuốc, rít. Hắn vẫn đang ngồi ngay trong bãi giữ xe mà chờ đợi. Hắn chờ đợi cái đéo gì thì hắn không biết. Có thể hắn chờ thằng Vũ. Đúng, chính thế, hắn đang chờ thằng Vũ đến và hỏi chuyện hắn, hỏi hắn tại sao lại dùng hết sức bình sinh để đập chết mẹ thằng Ray. Vũ là bạn hắn, và hắn đoán là thay vì ngồi ôm chân chết tiệt ở trên đó, nó giờ này đã phải lăn cái mông xuống đây với hắn mới đúng chứ.Hoặc là Vũ đéo phải bạn hắn. Bạn cái cc!
Hoặc là thằng chó Ray đã bơm cả tá bùa mê thuốc lú gì đó vô đầu nó, và giờ thì nó đổi phe mẹ rồi. Khác đéo gì thằng Tuấn đâu. Lũ phản bạn!
Andree nghĩ mình say rồi. Dù hắn mới uống đúng một ngụm bia duy nhất. Hắn tự bao biện cho bản thân mình một chút, là vì dù sao thì cả ngày nay hắn không ăn uống gì, và việc một cái bao tử rỗng tuếch đầu hàng trước một ngụm bia cũng là chuyện không quá khó hiểu. Hoặc cũng có thể là cái đầu của hắn bị đánh bể rồi. Hắn lại vô thức sờ lên cục u trên đầu. Máu đã thôi chảy lâu rồi, nhưng vẫn u lên một cục lớn cỡ nửa quả trứng gà. Vết thương nhẹ hơn hắn nghĩ nhiều, vì thề là lúc thằng Ray cầm cái bình hoa lên, hắn đã tưởng rằng đợt này hắn có cơ hội lên thiên đàng mà rap.
Hoặc rớt mẹ xuống địa ngục cho nóng. Thiên đàng lạnh bỏ mẹ!
Andree muốn chửi thề. Hắn thật sự cần chửi thề ngay lúc này, nhưng đéo có ai quanh đây để hắn chửi. Không có Vũ. Không có Tuấn. Đéo có một con chó nào ở quanh đây cả.
Hắn cô độc ôm đầu trong một cái xe hiệu đắt tiền, gục đầu trên vô lăng. Hắn tự chửi vài câu cho cái miệng đỡ ngứa, nhưng mà chỉ có hắn tự chửi tự nghe, tự địt mẹ chính bản thân mình. Hắn nghĩ đến việc gọi cho một cô đào nào đó, một cô em gái, hoặc một cô bạn gái cũ chẳng hạn, nhưng sau khi lướt vài số điện thoại thì hắn dừng lại. Hắn không muốn làm tình, cái hắn cần bây giờ là chửi thề, chửi cho hết nhưng bứt rứt trong người hắn. Thậm chí là tẩn nhau thêm một trận nữa cũng được.
Mẹ kiếp, ngón tay hắn lại lướt đến cái tên Ray.
BẠN ĐANG ĐỌC
Điên
HumorHai đứa điên báo đời quyết định báo nhau để cả đám xung quanh điên đầu. (Chắc là) vui, (chắc là) HE, chửi thề (bảo đảm) hơi nhiều. Và đừng tin vào tên chap. Nó lừa đấy.