91.
Vừa khi thằng Bảo khuất dạng đằng sau góc cầu thang dẫn lên lầu, không khí ngay lập tức nghiêm túc hẳn. Rhymastic đứng dậy, thu lại nụ cười ngờ nghệch ngớ ngẩn vì say xỉn của mình, vô cùng tỉnh táo mà bước ra chỗ ông anh mà mình đã ngó lơ nãy giờ.
- Ông anh chơi lớn nhỉ?
- Cũng còn nhớ tao là anh mày cơ đấy. Chơi vui không?
- Lúc đầu nghe thằng Tee kể, em còn tưởng anh chơi hàng tuyển nhiều đến phát chán rồi nên mới thích thử mùi cống rãnh cho nó mới lạ, không ngờ lại dám công khai yêu nó luôn cơ đấy.
- Chưa công khai, vẫn đang là tình trạng non tình nhân, già bạn giường thôi.
- Mẹ, chơi với lửa đấy à, rảnh hay sao mà lao đầu vô bãi cứt thế? Đùa nhây với thằng đó không sợ bị nó cho nguyên một track diss à?
- Tao nghiêm túc thật, là nó đùa nhây với tao. Tao còn đang đau đầu vì không kiếm đươc đường vào tim của bãi cứt đó đây.
- ... đừng có đùa nữa nha, ông thật sự định chính thức quen nó đấy à? Đáng để quăng sự nghiệp đi luôn sao?
Andree và Rhymastic đang đứng giữa phòng, nên đương nhiên đoạn đối thoại này được tất cả mọi người nghe thấy. Thế Anh có thể cảm nhận được sự trầm mặc đang lan tỏa trong phòng, ai cũng dừng hết mọi việc mình đang làm để đứng hóng câu trả lời của cái kẻ trung bình ba tháng đổi một cô bạn gái như hắn. Thế Anh đảo mắt nhanh một vòng, thấy Minh Tú đang đứng tựa cửa ở góc bếp, Wokeup thì nằm dài ôm điện thoại trên cái ghế lười góc phòng, bên cạnh là Phương Ly đang lật lật cuốn tạp chí, tỏ vẻ chăm chú ngồi đọc. Còn có thêm vài cô bạn gái cũ của hắn đang đứng lấp ló đâu đó giữa đám đông, vài cô hắn còn nhớ tên, nhưng cũng có những cô hắn chỉ mang máng đoán là mình đã qua lại đẩy đưa vài lần. Hắn vốn dĩ định nói thật rằng hắn chỉ mới tính trong đầu thế thôi, nhưng việc ở bên cái thằng điên ấy riết mấy tháng nay khiến cho hắn cũng nhiễm cái thói ăn nói xà lơ sốc hông của nó.
- Tao nghiêm túc đến mức đang định cầu hôn nó đây. Nếu có thời gian thì nhớ đến dự đám cưới, riêng mày thì thoải mái, làm phù rể bên nào cũng được.
- ...
- Với lại nó cũng không xỉn đâu. Tao cũng bị nó lừa mấy lần rồi, toàn giả say để dễ nói chuyện thôi. Mày với nó tính ra hợp cái nết xạo chó phết, mốt mà nó có tình nhân thì có khi tao phải cạo đầu mày đầu tiên.
92.
Lúc Bảo bước ra khỏi phòng tắm thì đã thấy anh bồ ngồi một góc, đang lục tìm cái gì đó trong balo của cậu. Bảo hơi ngạc nhiên, vì cậu nghĩ thể nào ông già đấy cũng đang bị quần tơi tả ở lầu dưới, thế đéo nào lại có thể thoát vòng vây nhanh thế được. Cậu bước lại gần, gõ bàn.
- Mày kiếm gì đấy?
- Sạc dự phòng có mang theo không? Mẹ, đã bảo là share phòng với người khác mà cứ tang tang thế này đi ra à? Mày bị bệnh phô dâm đúng không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Điên
HumorHai đứa điên báo đời quyết định báo nhau để cả đám xung quanh điên đầu. (Chắc là) vui, (chắc là) HE, chửi thề (bảo đảm) hơi nhiều. Và đừng tin vào tên chap. Nó lừa đấy.