20.
- Bạn gái cũ của tao đi lấy chồng. Tao không vui.
Andree nằm vật ra sàn, chờ đợi phản ứng của kẻ kia. Đây không phải là bí mật lớn gì, khá nhiều người quanh hắn đều biết hắn vẫn còn si mê bạn gái cũ, dù sau cô ấy hắn đã có hơn chục mối tình. SpaceSpeakers biết, Vũ biết, Tee biết, thậm chí đến thằng Khoa, hắn nghĩ nó cũng biết. Trong giới cũng không có lắm người, và chuyện gì mà có hơn một người biết, thì chắc chắn đó không còn là bí mật. Nhưng Andree nghĩ riêng thằng Ray vẫn chưa biết. Dù sao thì lúc hắn quen Vân, cậu vẫn chưa lên mainstream, vẫn chưa dính vào vòng giao thiệp của hắn. Vậy nên Andree có chút chờ đợi vào phản ứng của cậu. Hắn hi vọng đó sẽ không phải là mấy câu bình thường hắn vẫn hay nghe, như kiểu "cờ đỏ như mày mà cũng có ngày suy vì tình à", hay kiểu "cá ngoài biển nhiều như thế, ngư dân lão luyện như mày sợ gì đi câu về trắng tay". Hắn nghe những câu thế này đến phát chán rồi, nghe thì an ủi đấy, nhưng ý chung đều là cấm hắn đau lòng, cấm hắn suy sụp, cấm hắn tổn thương, vì hắn bị thế là đáng lắm, là hắn chỉ đang trả giá cho cái thói ăn chơi đùa bỡn tình cảm của bản thân mà thôi.
- Ồ, thật hên quá, mối đơn phương hơn mười năm của tao cũng mới đính hôn.
Ờ, đúng là không phải câu quen thuộc thật, vượt khá xa mức Andree chờ đợi.
- Đờ mờ, mười năm?
- Hơn, cỡ mười hai mười ba năm gì đấy. Mà by the way, bạn gái cũ của mày, có xui rủi thế nào mà tên là Vân Huyền không?
Lần này thì hắn câm hẳn luôn, đéo nên biết đáp lại cái gì. Mẹ nó, đừng có nói là một cái bãi phân hai con bọ hung cùng giành đấy chứ?
- Đụ má, tên Vân Huyền thiệt hả? Tao còn tưởng là tao nhìn nhầm - B Ray bật dây, tay vò tóc, trong mắt cũng hoang mang đéo kém gì cái thằng đang nằm bên cạnh.
Giờ thì Andree có thể khẳng định, thằng oắt con này nhìn lén tin nhắn của hắn thật. Bị đánh là đéo oan.
21.
Thì ra chuyện cũng không máu chó như hai đứa nghĩ. Cô bạn gái cũ của Andree tên là Huyền Thanh Vân, nhưng vì anh sống ở Canada nên vẫn có thói quen để tên trước, họ sau, gọi là Vân Huyền. Còn mối tình thanh mai trúc mã của B Ray tên là Nguyễn Thị Huyền, nhưng vì cô ấy chê tên mình quê mùa, nên đổi nick facebook thành Vân Huyền, rồi mọi người gọi theo riết thành quen. Cơ bản là một đứa tên Vân, một đứa tên Huyền, đéo liên quan gì đến nhau.
- Mẹ nó, lúc đó tao còn mém tưởng hai thằng mình cùng chơi một cái lỗ, giao lưu bấy lâu mà không biết - B Ray phì cười vì cái hiểu lầm ngu bỏ mẹ ở đây. Đương nhiên là cậu đéo thèm xin lỗi vì nhìn lén điện thoại cá nhân của hắn.
- Mỏ mày có thể tởm hơn được không?
- Mày muốn nghe cái gì tởm hơn không? - B Ray nhướn mắt, và theo kinh nghiệm mà Andree tích lũy trong đêm nay thì cái nhướn mắt của thằng oắt con kia thường không báo hiệu cái đéo gì tốt đẹp cả.
- ...
- Nếu hai con nhỏ đó là một, thì khi mày vét máng cho nó, cũng chính là mày đang hôn gián tiếp tao chứ còn gì.
Đáng ra Andree không nên kể chuyện Vân cho thằng chó này nghe. Mẹ nó, chuyện buồn đời hắn mà qua cái mỏ tởm của cậu, giờ nó lại thành chuyện kinh dị hài tục mới đéo đỡ được.
- Theo logic đó - B Ray vẫn đang tiếp tục khúc khích - thì cũng ta có MCK với thằng Wxrdie...
- Mẹ nó thôi ngay! - Andree cười phá lên, đéo đỡ nổi. Má, anh không muốn từ rày về sau mỗi khi gặp Wxrdie lại phải nhớ đến chuyện này.
- Hoặc là Trấn Thành, Tiến Đạt...
- Câm họng, tao cười nhiều quá rồi!
B Ray cũng phì cười. Cậu nằm xuống sàn, cách Andree chừng một gang tay. Nằm ngay dưới cái đèn trần khiến mắt cậu nheo lại vì chói. Giữa tiếng cười sảng của hai đứa, B Ray kết luận một câu đơn giản.
- Mẹ kiếp, vậy ra hai thằng red flag biết đi cuối cùng lại đấm bể mỏ nhau vì gái.
Andree không phải đối được, đúng là đời nhiều thứ éo le vãi. Hắn ngưng cười, đứng dậy, chỉnh ánh sáng về mức lim dim, rồi đi lấy một ly nước lọc cho Ray. Hắn vẫn luôn là kẻ chu đáo như vậy. Kim ngắn đã chạy quá số năm, và hắn thấy show hài tục này nên dừng lại là vừa. Hắn vào phòng lấy ra hai cái gối, hai cái chăn, rồi ném cho thằng kia mỗi thứ một cái.
- Ơ không được nằm giường à?
- Không, hai thằng con trai chui vô phòng ngủ làm gì cho chật.
- Mày mới là cái đứa cần bớt xem mấy cái thứ linh tinh trên mạng đi. Tao ngủ với khối thằng rồi, có cái đéo gì đâu mà sợ.
- Vì mày chỉ ngủ thôi nên không sợ là phải.
- Chứ mày giết người hay sao mà phải sợ?
- Không giết, tao làm tình.
Nói xong câu đó, hắn nghiêng người, vui vẻ đi ngủ, vất sau lưng là ánh mắt hoang mang của thằng Ray đang nhìn chằm chằm vào bóng lưng mình.
.
.
.
.
.Phần 0 bắt đầu lúc 2am đêm chung kết. Phần 21 kết thúc lúc 5am vẫn đêm chung kết. T có thể dự đoán được cái "shortfic" này nó short cỡ nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Điên
HumorHai đứa điên báo đời quyết định báo nhau để cả đám xung quanh điên đầu. (Chắc là) vui, (chắc là) HE, chửi thề (bảo đảm) hơi nhiều. Và đừng tin vào tên chap. Nó lừa đấy.