86 - Dưới ngàn vì tinh tú

1K 141 34
                                    

86.

- Thì là do mày lì đó.

- Chịu nói rồi đấy à? Nhanh cái miệng lên, gần tới nơi rồi này.

- Nếu mày dám nhảy vào miệng tao thì tao thề là tao đéo nhắc lại việc này thêm một lần nào nữa, rõ?

- ...

- Tao nghĩ là tao có cảm giác từ lúc mày nhắn tin rủ tao đi đập nhau vào đêm đó. Đéo hiểu tại sao, nhưng lúc đó trong lòng tao kiểu, ồ, thằng này được. Tâm trạng tao vốn dĩ đã tệ vãi nồi, kiểu đã được chôn dưới ba tấc đất rồi ấy, vậy mà một cái tin nhắn của mày đào mồ tao lên, khiến tao phấn khích vờ lờ, và hẳn là lâu lắm rồi tao mới hào hứng với cái gì đến thế. Nghe hơi buồn cười nhưng mà đó là lần đầu tiên tao thật sự đặt mày vào mắt. Trước đó, mày chỉ là thằng đồng nghiệp vài tháng của tao mà thôi.

- ...

- Rồi, ừ, sao ta, tao cũng đéo hiểu để diễn tả ra cho mày thấy ấy. Chắc là tao thấy mày cũng hơi không bình thường giống tao. Hoặc là tao thích việc ngồi uống bia và nói chuyện với mày. Ừ, chắc là do ngồi nói chuyện với mày thoải mái quá đấy. Chẳng cần tránh nặng tìm nhẹ, chẳng cần để ý đến sắc mặt mày ra sao, có chửi thẳng vô mặt mày thì mày cũng chỉ cười xòa. Mẹ, kiểu cười của mày nhiều lúc làm tao thấy như thể mày là bố tao vậy đó.

- ...

- Rồi mày dám chơi ngu với tao. Hôm đó tao chỉ định chọc mọi người một tí thôi, để họ bớt lo về chuyện hai đứa khùng bọn mình. Tao tin chắc là mày chẳng diễn được mấy phút đâu, nên cũng chẳng có trông đợi gì mấy. Vậy mà mày chơi nhây hơn tao nghĩ nhiều, và, uhm, lúc mày sờ tóc tao ấy, mẹ nó tao giật mình thật sự. Không phải kiểu rung động đâu, đừng có cười, là giật mình hoảng hốt nổi da gà da vịt ấy. Mẹ nó nghĩ đến là rùng cả mình.

- ...

- Nhưng mà mối quan hệ nghiêm túc gần nhất của tao là thằng Long, và cái sự hèn của nó ám ảnh tao đến tận bây giờ. Nên khi trông thấy mày dám quậy đục nước chung với tao, thì tao đã nghĩ thoáng qua rằng nếu lúc đó người ở cạnh tao là mày, chứ đéo phải cái thằng hèn kia, thì hẳn mọi chuyện đã không đi đến mức đó. Vậy nên tao hỏi vu vơ vậy thôi, đâu có ngờ mày nhận lời thật. Nhưng mà cái lúc mày ném tao lại bãi giữ xe và chạy bán xới đi mất thì cũng đéo có anh hùng lắm đâu, tao cay hẳn mấy ngày đấy chẳng ít đâu.

- Tao được nói chưa?

- Chưa, câm tiếp đi. Tao chưa sủa xong. 

- ... mời.

- Rồi cái lúc mày vừa hôn tao xong rồi bỏ lại tao trong nhà vệ sinh mà lên sân khấu ấy. Lúc tao đi ra, có nhìn thấy mày liếc qua tao, nhếch mép cười. Không muốn lắm nhưng tao buộc phải thừa nhận, lúc đó mày đẹp trai thật sự. Chưa có người nào tao gặp lại đẹp trai đến thế, kể cả là mày lúc này.

- ...

- Rồi cái cách mày đưa đón tao, cách mày mặc kệ người này người kia nhìn qua liếc vào, cách mày dung túng cho tao muốn nói gì thì nói, muốn làm gì thì làm, cách mày luôn chỉ đứng một chỗ cằn nhà cằn nhằn như ông cụ non nhưng chẳng biến đi đâu hết, cách mày ghen tuông, cách mày trút tất cả lên thằng Long chứ đéo bao giờ quay lại chửi tao, cách mày bình thản chấp nhận tao là thằng điên từ bé chứ không nhảy dựng đòi đưa tao đi Biên Hòa, cách mày không bao giờ nói rằng tao sai, cách mày chiều chuộng theo mấy cái ý tưởng tình dục bất thường của tao lúc trên giường, cách mày đéo bao giờ chịu bỏ cuộc. Mẹ, mày khiến tao có cảm giác như thể tất cả những gì tao phải chịu đựng trước đây đều là để hiện tại có đủ may mắn kiếm được mày ấy.

- ...

- Tao sẽ không nói lời yêu đâu. Tao không nghĩ là tao có cảm giác đó với mày, ít nhất là bây giờ. Tao không yêu mày, nhưng tao yêu việc được ở cạnh mày, từng phút từng giây một, và sẽ làm mọi thứ để có thể kéo dài điều đó.

- ...

- Andree, tao là kiểu người chuyên nói láo trước mặt người khác. Mày có quyền lựa chọn tin, hay không tin những gì tao nói. Tao cũng không quá để tâm đâu.

- Tao được nói rồi chứ?

- Ừ, sủa đi, nhanh cái miệng lên vì tao thấy cổng villa ở cuối cua quẹo rồi kìa.

Thế Anh không nói. Hắn tạt xe vào bên đường, phía dưới những gốc thông, cởi dây an toàn, rồi nghiêng người kéo kẻ bên cạnh vào một cái hôn sâu.

Muốn hôn em đến khi ánh chiều tà buông, và dưới ngàn vì tinh tú, anh chỉ muốn hiến dâng hết mọi thứ cho người thương, một đời.



Type trên bàn phím cơ vẫn là số một!!! Em yêu bàn phím cơ.

ĐiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ