62 - 63 Cô vợ ngoại tình và anh chồng ngơ ngác

1.1K 156 25
                                    

62.

Cả Andree và Ray đều không nhắc lại chuyện hôm đó. Ray thì không hứng thú, còn Andree thì lỡ trót hứa là sẽ không bao giờ nhắc đến thằng Long nữa. Thật ra hắn vẫn còn cay cú lắm, vì sau khi quay qua quay lại một hồi, hắn vẫn là chẳng hiểu cái đéo mẹ gì, chẳng biết mối quan hệ của hai đứa kia là thế đéo nào, và tại sao cả hai đều ngầm chấp nhận cái mối quan hệ toxic gây tổn thương cho nhau như vậy. Nhưng hắn làm đéo gì dám hỏi lại nữa! Mới nhắc có mỗi một lần mà thằng Ray đã chơi trò mất dại như vậy, hắn mà còn mở miệng hỏi lại, dám thằng điên đó chuốc thuốc hắn, sau đó quay phim con heo của cả hai gửi riêng cho thằng Long mất. Có cho thêm tiền hắn cũng đéo dám!

Dạo này hắn và Ray vẫn chúi đầu vào làm nhạc, đi show, làm nhạc, ra nhạc, đi show, và lại làm nhạc. Một phần khá nhiều trong số đó là hợp tác với các ca sĩ khác, hoặc hợp tác với mấy đứa đàn em trong RapViet. Hai đứa không hứng thú ra sản phẩm riêng, hoặc nếu có, thì cũng chỉ là đưa lên YouTube vào một đêm thanh vắng, không kèn trống, không MV, cũng chẳng nói với ai. Ai cũng biết là hai đứa đang ráng sống low-key hết sức có thể, ít nhất là trong giai đoạn cứ vài ba hôm là lên báo một lần như lúc này. Andree có ít show hơn, nên cũng dư thêm thời gian đưa đón em bồ. Cái gì có thể low-key, chứ tuyệt nhiên cái này hắn không thể bỏ. Hắn chỉ muốn thằng nhóc tự cao tự đại luôn cho bản thân là nhất ấy biết rằng cho dù nó có làm trò khùng trò điên gì, thì ở dưới, vẫn có hắn đứng đó gánh giùm, hoặc ít nhất, gánh cùng.

Vậy nên, hiếm hoi lắm mới có một đêm mà Bảo về nhà một mình. Dạo này hai đứa thường trực bên nhà Andree nhiều, nên đêm nay cậu muốn về nhà mình nhìn một cái, kẻo để trống lâu quá lại có cả dòng họ nhà quỷ xó nào đó kéo vào ở. Cậu đã nhắn tin cho Andree từ chiều, nhưng có vẻ hắn quá bận để mở được điện thoại lên nên vẫn chưa thấy ừ hử gì cả. Mỗi tháng sẽ có dăm ba ngày hắn bận túi bụi như thế, nghe đâu là phải họp hành, tổng kết các kiểu cho mấy cái dự án góp vốn đầu tư bất động sản bên Mỹ. Đợt Covid, giá nhà bên đấy bị đẩy lên cao, Andree nhờ thời mà cũng hốt được vài vố lớn, nên bây giờ hắn lấy tiền đó để hùn vốn với bạn xây mấy cái chung cư cao cấp bên Florida. Ray không quá rõ mấy vấn đề kinh doanh, chỉ biết là Andree có tiền, và hắn lại càng trở nên giàu vãi cả nồi, thế thôi.

Về đến nhà sớm cũng có cái bất tiện, cậu quay qua quay lại nãy giờ cũng không biết làm gì để hết thời gian. Cậu định ngồi viết tiếp bài nhạc, nhưng khả năng cao là bài này cậu sẽ bỏ quên trong xó tủ nên cũng hơi lười. Thường cậu không tốn nhiều thời gian sáng tác cho một bài rap, thậm chí có những bài hit đình đám mà cậu chỉ tốn cỡ nửa tiếng là xong hết phần lời lẫn nhạc, chỉ có thu âm hậu kì thì mới lâu. Thế mà bài này cậu sửa đến bốn năm hôm gì đấy rồi vẫn chưa ưng ý, nên xem chừng là không ổn rồi, thà bỏ hẳn luôn còn hơn cứ xóa xóa chỉnh chỉnh để ráng nhét con chữ vào. Mà bỏ không làm bài đó nữa thì cậu lại rảnh rỗi, chẳng có việc đéo gì để làm, đến ăn cơm cũng khiến cậu cảm thấy lười. Giờ mà có lão già dê kia ở đây để chọc điên thì vui.

"Mama thứ lỗi con trai tồi
Cô này cướp lấy tim con rồi
Bạn bè nói biển kia đầy cá
Nhưng cô này đá hết luôn cả mồi
Người phụ nữ xấu nhất trên trần thế có gương mặt cướp trái tim bao người
Mama cứu đứa con trai tồi
Cô này cướp lấy tim con rồi"

Tiếng nhạc chuông làm tim cậu hẫng một nhịp. Lần cuối cùng gặp nhau trực tiếp, chính cô ấy đã để bài hát này làm nhạc chuông cho riêng bản thân mình. Vậy mà chờ hơn hai năm, chưa lần nào nó cất lên từ điện thoại cậu.

63. 

Thế Anh đứng tựa vào góc tường, khoanh tay nhìn em bồ đang nằm trên giường, ôm điện thoại nói chuyện với gái. Hắn chỉ vừa về đến nhà, và hắn đã mong thứ chờ hắn là cái gì đó ngon nghẻ trắng trẻo khỏa thân trên giường, chứ không phải là một thằng Ray đang dịu dàng tâm sự với gái. Hắn hơi cáu. Nhắc đến đào hoa thì nhắc Andree, nhắc đến chơi cả trai lẫn gái cũng gọi tên hắn, vậy mà trong khi bồ cũ của hắn còn chưa xuất hiện lần nào trong câu chuyện này thì hết thằng Long với cả con bé nào đây đùng đùng chạy tới gây chuyện.

- Ừ, anh biết. Em cũng biết tính bố em rồi mà, đâu phải lần đầu ổng tỏ ra như vậy.

- ...

- Ừ ừ, ngoan, đâu phải lỗi của em. Cho thằng đó thêm chút thời gian đi. Không phải lúc nào cũng phải đúng từ lần đầu, đúng không?

- ...

- Không có mà, anh đâu có nghĩ đó là lỗi của em. Nín đi, em biết anh không nghe được em khóc mà. Ngoan, nín đi.

- ...

- Anh không đi được, hiện tại anh đang có chút chuyện. Mai qua đưa em đi chơi, được không?

- ...

- Không phải mà, anh bận thật. Trước giờ anh có từ chối bên cạnh em lúc nào đâu. Anh không ở cạnh cô nào thật mà.

Nghe có ngứa lỗ tai không cơ chứ. Anh anh em em, không có đến một lời lớn tiếng, cũng không có một tiếng chửi tục. Thằng đéo nào đây, đéo phải thằng Ray bố biết. 

- Ừ, anh đang sống với Thế Anh. Bọn anh đang tìm hiểu.

- ...

- Không có, không phải do em, anh nói rồi mà. Bọn anh thấy hợp nên muốn thử tiến tới thôi. Được thì thôi, mà không được cũng chả sao. Anh cũng không phải kiểu cố chấp với tình yêu, em biết mà.

- ...

- Ừ, vẫn là Ray của em. Nhưng mà em cứ nói thế thì làm sao mà anh kiếm người khác được, không cho anh sống khác được à?

Trong khi Thế Anh đang phân vân xem mình nên thấy vui vì vẫn được nhắc đến trong câu chuyện với tư cách là bồ thằng bé, hay nên cáu vì cái câu "Vẫn là Ray của em" kia, thì hắn nhìn thấy thằng Ray mệt mỏi ngồi dậy, ngoắc ngoắc hắn đến bên giường, vừa nói điện thoại vừa hí hoáy viết dăm chữ lên quyển lịch bàn.

"Hôn tao đi, kịch tính vào"

Và chưa chờ cho não hắn load xong, thì cậu lại viết thêm một dòng nay bên dưới, với nét chữ xấu tệ.

"Làm như thể mày sắp chơi tao đến nơi ấy"

Sau đó, hắn nghe thấy giọng Ray vang lên, đầy ngạc nhiên, như thể một đứa trẻ đang ăn vụn kẹo thì bị bắt gặp.

- Ủa anh, về sớm vậy? À, em, không, em đang gọi điện cho bạn, ừm, bạn cũ ấy mà, một chút. Ra ngoài chờ em đi, em ra bày cơm cho.

Đụ má, roleplay cô vợ dâm đãng ngoại tình bị bắt gian bởi anh chồng sung mãn bị cắm sừng à?


ĐiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ