87 - 89 Anh em mình là cái gì nào?

1.1K 157 77
                                    

87.

Thế Anh đậu xe ven đường, cách cánh cổng sắt của "Toutie the villa", tên mà đám bọn SS vẫn thường dùng để gọi cái biệt thự to chà bá của ông Touliver, cả một đoạn dài. Hai đứa đến trễ, nên toàn bộ chỗ đậu xe trong sân đã bị chiếm hết, hắn buộc phải quay đầu kiếm đại chỗ nào trống ven đường mà tấp vào. Thế Anh đã đoán rằng đêm nay thế nào cũng đông, nhưng hắn vẫn còn hơi xem nhẹ cái sức nóng của cụm từ "Andree và bạn trai" thì phải, vì số lượng siêu xe được đậu dọc hai ven đường giống hắn cũng không hề ít. Hắn nhíu mày nhìn vài chiếc biển số xe quen thuộc, kéo tay thằng Ray lại, dặn dò.

- Không phải có mình thằng Thiện ghét mày đâu, mày biết nguyên cái động SS là rặc một lũ anti mày mà nhỉ?

- Cầm đầu bởi mày à? - Bảo toe toét cười, hết tiền thì cậu sợ, chứ anti nhiều tiền thì có gì đáng để sợ.

- Tao chỉ là thằng hùa thôi. Mà hôm nay cũng không phải chỉ có đám SS đâu. Khách nhiều đấy.

- Tao đếm sơ sơ số xe cũng đoán được rồi. Tao hot vãi lều, liệu mà giữ cho chắc vào, kẻo có thằng ngon hơn là tao không hứa giữ mình đâu đấy.

Andree thở dài nhìn em bồ vẫn đang hớn hở của mình. Hắn không chắc bản thân mình đang lo lắng vì điều gì. Tất cả cũng đều là người lớn rồi, hắn không tin bọn nó lao vô đập lộn hay là mắng cha chửi mẹ gì nhau đâu. Nhưng thú thật thì hắn vẫn cảm thấy lôi thằng bồ không biết giữ mồm giữ miệng của mình vào giữa bầy anti cũng không phải là việc thông minh gì cho lắm. Thế Anh chỉnh lại cổ áo của Ray, nghĩ nghĩ một chút rồi cuối cùng vẫn là cởi nút áo trên cùng ra, kệ mẹ thằng nào muốn nhìn thì nhìn.

- Mày vui là được. Có gì quá đáng thì cứ lôi tao ra. Bọn nó vuốt mặt thì cũng phải nể mũi.

- Vị trí của mày trong nhóm này cao đến đâu? Trên được ông Tou không?

- Mày biết thằng Tou là trưởng quản cái đám khỉ đột này mà đúng không?

- Thế mặt mũi mày cũng có mấy đâu, lôi ra làm gì?

- Thì chí ít tao cũng được mấy con khỉ đột con nể mấy phần đi. Nói chung là chừa ông Tou ra giúp tao, phần còn lại tao dẹp loạn giúp mày được.

- Vị trí của mày cao hơn thằng Rhym không?

- ... Tao có cần nhắc mày là tao không thuộc SpaceSpeakers không? Tao không có trong bảng xếp hạng, hiểu chứ? Nhưng nó sẽ nể mặt tao.

- Ít nhất mày già hơn nó mà nhỉ? Nó sinh năm bao nhiêu ta, tao quên rồi.

- Chín mốt. Một chín chín mốt.

Hai đứa giật mình nhìn qua phía giọng nói vừa mới cất lên. Phía bên trong hàng rào, ông Tou đã đứng đó từ hồi nào, không hình không tiếng. Thế Anh gật đầu chào, cảm thấy hơi quê, nhưng chí ít thì chỉ có mỗi mình lão bạn của hắn đứng đó, không có thêm bất kì thằng khỉ đột con nào ra hóng hớt cả. Lão Tou gật đầu đáp lễ, rồi nhìn qua thằng Ray.

- B Ray nhỉ? Thế giờ vào uống nước hay đứng đây bàn tính kế hoạch cho xong?

- Hi anh Tou - Thằng Bảo bên trong B Ray lại giở cái giọng thảo mai của mình ra, kệ ông bồ già của mình mà lách qua cửa cổng, vừa cười tươi rói vừa chìa tay ra bắt - Gọi em là Bảo được rồi. Hồi bữa em có gặp chị Tiên rồi mà chưa có cơ hội chào anh.

ĐiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ