24.
Tất cả đều do thằng Ray!
Andree nghĩ thế, khi hắn bị Karik, anh Thái, và thằng Vũ đánh úp ở trong nhà vệ sinh. Việc bốn thằng con trai cùng nhau đi vệ sinh là chuyện đéo có bình thường chút nào, và hắn cá là thằng Ray đang cười ỉa ở trong lòng. Mấy cái đứa giả tạo như nó thường hay hả hê khi thấy người khác gặp nạn.
Andree check nhẹ lại cả cuộc đời dài ba mươi sáu năm vài tháng của mình để xem bản thân đã làm nên tội nghiệt gì mà ông trời lại giáng thằng oắt con đó đến bên đời và dụ dỗ hắn chơi ngu thế này. Thà không check thì thôi, chứ đã check thì đến chính hắn cũng phải thừa nhận là hắn gây nhiều tội thật, cũng là loại người chẳng ra gì thật, cũng đáng bị cái quả "Báo" bự chảng này thật.
Chuyện là sáng nay, hai đứa vì tắt mẹ nó điện thoại từ tối qua nên thức dậy gần trễ giờ mẹ nó luôn. Thằng Ray thức dậy trước, nên cậu đạp một phát thẳng vào bụng kẻ đang nằm chèo queo bên cạnh một phát thật mạnh, miệng gào lên "Anh yêu dậy nhanh còn đưa con đi học", rồi chạy biến vô nhà vệ sinh, để mặc hắn nằm ôm bụng quằn quại dưới đất, miệng gào lên "Chết mẹ mày đi cái thằng chơi đánh lén". Nhưng đó chưa là gì so với lúc hắn đi vào nhà vệ sinh và trông thấy thằng kia vừa cởi đồ, vừa đánh răng bằng cái bàn chải của hắn. Andree đứng khựng lại vì shock. Ok, không mặc đồ thì không sao, đàn ông với nhau cả, và thằng Ray cũng từ trên xuống dưới cũng không thừa không thiếu bất kì bộ phận gì mà hắn có. Thế nhưng Andree có bệnh sạch sẽ nhẹ, và hắn thà súc miệng bằng nước bồn cầu còn hơn là dùng chung bàn chải với cái thằng chó vô duyên, tự tiện, và thiếu văn hóa tối thiểu này. Hắn ôm đầu, đứng dựa vào cửa, cố gắng kiềm chế thằng Thế Anh trong người lại.
Dù hắn cũng không chắc là thằng Thế Anh trong trường hợp này sẽ làm cái mẹ gì, nhưng tốt nhất vẫn nên kiềm nó lại. Nhà vệ sinh này có nhiều hơn một bình hoa trang trí, và đồ sứ Bát Tràng chính cống thì hẳn là đập đau hơn đồ thủy tinh dỏm mua ở chợ Bình Tây.
Nhưng cây muốn lặn mà gió làm đéo gì chịu ngừng. Sau khi lục tung nguyên cái nhà vệ sinh để kiếm một cái bàn chải nữa, thì Andree lại nghe thấy tiếng thằng Ray gào lên trong phòng ngủ. Hắn lật đật chạy vào, miệng vẫn còn đầy xà bông đánh răng, chỉ để nhìn thấy trên giường, dưới sàn, trên ghế, la liệt toàn là quần là áo lụa của hắn. Thằng Ray, vẫn trần truồng như lúc nãy chạy từ nhà vệ sinh ra, đang ngồi xếp bằng trên giường và nhìn đống đồ của hắn với ánh mắt đầy khinh bỉ.
- Gu của mày tệ vãi.
Thế Anh, nhịn, nhịn xuống.
- Mày đang muốn làm gì?
- Thay đồ. Nào nào, lại đây và lựa cho tao bộ nào trông có vẻ Kevin Đình Bâus nhất đi.
- Tại sao?Thằng Ray cười tít mắt, và Andree biết hành động đó là một dạng điềm báo rằng thằng nhỏ này lại đang âm mưu cái gì xấu xa bỉ ổi lắm đây.
- Mày không nghĩ là lúc ông Karik và mọi người trố mắt há mỏ ra nhìn trông sẽ buồn cười vãi lồn à?
Andree sụp đổ, thật sự sụp đổ. Mẹ, sau này vì lý do nào đó mà thằng Ray gọi hắn là anh trai, có khi hắn sẽ trốn về Canada hoặc biến mẹ khỏi cõi đời này luôn. Làm người quen của thằng kiểu gì cũng có ngày lên cơn đau tim mà chết.
Nhưng Thế Anh bên trong hắn thì cũng có chút hứng thú đấy. À, không hẳn là một chút. Dạo gần đây thằng Khoa cũng làm hắn cáu một hai lần, chơi nó tí thì cũng chẳng có gì sai đi.
25.
Andree lặng lẽ kéo khóa quần lên, đi rửa tay, kệ ba kẻ kia vẫn đang nhìn hắn chằm chằm. Địch không động, thì ta không động, hắn nghĩ. Còn bên phía Karik thì rối lắm. Thằng Vũ cứ hích tay anh, ra hiệu "lên đi, mày lên trước đi". Nhưng lên là lên cái đéo gì? Chẳng lẽ giờ hỏi huỵch toẹt ra là đêm qua hai bọn mày địt nhau à? Tởm bỏ mẹ.
- Did something bad happen between you and Bảo?
Anh Thái muôn năm, lát nữa bọn em mua đồ ăn trưa cho anh!
- I will not call it "bad" - Cái giọng uể oải của Andree lại vang lên, chậm rãi, ngả ngớn. Hắn không mệt đến mức đó, nhưng cái giọng kiểu này nghe thiếu đánh vãi, và hắn thích thế - We just, well, did some fun exercises for getting to know each other.
- What kind of exercise?Andree ngẫm nghĩ một chút để chọn ra một câu trả lời thích hợp. Hắn không quen đùa giỡn kiểu này, nên kiểu gì nhây ngây một tí mọi người cũng sẽ nhận ra mà thôi. Vậy nên hắn chọn dứt điểm nhanh nhanh một chút.
- Just mind your own business, bro, take care of your own affairs, and don't worry about other people's PERSONAL life so much.
Andree lần đầu tiên đồng ý với thằng Thế Anh trong người rằng trò này vui phết chứ chả đùa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Điên
HumorHai đứa điên báo đời quyết định báo nhau để cả đám xung quanh điên đầu. (Chắc là) vui, (chắc là) HE, chửi thề (bảo đảm) hơi nhiều. Và đừng tin vào tên chap. Nó lừa đấy.