42.
Kênh14 cuối cùng cũng chịu lên bài tổng hợp các lần người ta bắt gặp hai chàng rapper đưa đón nhau. Hình ảnh đa số là ảnh điện thoại chụp vội từ fan, nên khá nhòe, và tối đăm đăm. Bảo vừa đọc vừa nhíu mày nhằn nhê với ông-bồ-trên-lý-thuyết của mình.
- Mẹ nó mày ra đây mà coi này, đã ráng đi chậm hết mức cho bọn nó chụp rồi mà vẫn đéo có bức hình nào trông cho ra hồn. Nhòm nè, bức này trông tao với mày có khác đéo gì hai con khỉ đang lom khom bắt chí cho nhau không?
- Thông cảm đi, bọn fan nó chụp kịp đã là giỏi rồi. Còn mày mà muốn đẹp thì để tao thuê riêng dân chuyên, kêu nó chụp ảnh HD đàng hoàng gửi qua, bức nào mày thích rồi mới cho đăng lên.
- Rồi mình lại đi ăn bánh canh à?
- Là sao? Mày muốn ăn bánh canh à?
- Mày không biết giả vờ bị chụp lén ở quán bánh canh là xu hướng của người nổi tiếng hồi những năm 2016 à?
- ... mẹ mày nói gì dễ hiểu chút đi.
Bảo nhìn ông già U40 đang chấm hỏi đầy đầu mà gật gù, quả nhiên giữa mình với ổng có khoảng cách thế hệ, mình là "genZ" còn thằng chả là "geriatric". Cái đầu thằng cha này chỉ toàn tiền là tiền, đéo biết là thằng chả có biết là bản thân đã vào showbiz hay chưa nữa.
- Không có gì, tao nói nhảm quần thôi. Mà rồi sao, có ai hỏi mày chuyện này không?
- Có khối thằng share facebook rồi hỏi chơi, nhưng nghiêm túc hỏi thăm thật thì chỉ có thằng Thiện với thằng Đan thôi.
- Tao biết ngay là thằng Rhym thể nào cũng phải nhảy vào cơ mà. Sao, nó chửi mày à?
- Nó kêu tao chơi mày chán chê thì nhớ gửi qua cho nó xài thử.
- ... đù má! Thằng lồn nói chuyện mất dạy mày.
- Mẹ, mày làm như mày nói chuyện văn hóa với cả giáo dục lắm vậy.
- Rồi sao, mày có vì trinh tiết mông của bồ mày mà đập bể mồm nó ra không?
- Tao nói nó để khi nào tao chơi chán rồi tính, hiện tại chưa được dùng thử. Tao vẫn đang kiên trì theo đuổi thôi, chưa thành công.
- Mẹ thằng Thiện, ngày xưa tao chửi nó là đéo oan đi. Mà mày nói theo đuổi làm gì cho nó nhạt, cứ nói đại tao là con hàng của mày, sợ cái đéo gì?
- Ừ, tao thì sợ cái đéo gì, chỉ là sợ mày mất mặt trước kẻ thù cũ đấy thằng ngu ạ.
B Ray đực mặt ra nhìn kẻ đang ngồi bên cạnh, ngẫm nghĩ một chút, rồi thở dài. Kiểu đàn ông chu đáo như Thế Anh nhiều lúc làm cậu bất lực vãi ra. Cậu đéo phải một con đàn bà cần được chăm sóc, lo lắng, cưng chiều. Cậu không cần hắn lo cho cảm xúc của cậu, càng không cần hắn tỏ ra bảo bọc và cẩn trọng. Cậu là người bày ra trò này, để chơi, và cậu chỉ đơn thuần là cần một bạn chơi cùng mà thôi.
Vậy mà đến giờ, kẻ được cậu chọn mặt gửi vàng đã làm được gì? Đến việc "chơi" cậu mà hắn còn đéo dám làm, hèn bỏ bố ra.
- Tao cần đéo gì phải giữ mặt mũi. Lần sau gặp cứ bảo tao là con chó cái của mày, cho nó shock chết cụ nội nhà nó đi.
- Mày có cần phải tự hủy như thế không?
- Có, tao có cần. Bùi Thế Anh, nếu mày đéo làm được thì cút mẹ nó đi sớm để tao đi kiếm thằng khác. Có khi thằng chó Rhym lại là lựa chọn tốt hơn mày đấy, thưa ngài quý ông lịch lãm của tao ạ.
.
.
.43.
- Ngoan, đừng giận. Ngoài tao ra thì không có thằng điên nào dám bỏ hết tất cả mọi thứ mà theo mày chơi trò đi thăng bằng trên dây như thế này đâu, Ray.
44.
- Nếu mày thật sự có cái khao khát bị chơi bởi mấy thằng mày từng diss, thì tao cũng không ngại chia sẻ đồ chơi với mười mấy thằng khác. Chỉ có điều, tao có nên nhắc mày là mày từng diss một con chó không nhỉ?
45.
- Và nếu mày vẫn nghĩ là nỗi đau thể xác có thể làm khỏa lấp những trống vắng trong tâm hồn mày, thì mày cứ chờ đi, rồi sẽ có lúc tao sẽ lấp đầy từng cái lỗ trên cả cơ thể lẫn linh hồn mày, từng cái, từng cái một, đủ đau đớn nhưng cũng đủ dịu dàng để biến mày trở thành con chó cái thật sự của tao. Tao không cần phải nói dối thằng Thiện, vì tao biết sẽ có ngày tao làm chuyện đó. Tin tao đi Ray, rồi trước sau gì mày cũng có cái quyền được quỳ trước chân tao mà thôi, không cần vội đâu.
46.
Thế Anh có thể cảm nhận được cơ thể đang bị hắn áp sát vào bàn đột ngột căng cứng, hơi thở cũng vì vậy mà nhanh hơn mấy phần. Lần đầu tiên, hắn thấy cậu buông bỏ cái ánh mắt thách thức luôn thường trực của mình mà quay đầu đi, tránh mắt hắn. Và thay vì những nụ hôn môi cuồng nhiệt thông thường, Thế Anh quyết định cắn vào tai của kẻ đang giấu mặt vào ngực mình, vừa thì thầm, nỉ non, vừa như ra một mệnh lệnh mà kẻ kia không được phép chối từ.
- Chờ tao. Rồi tao cũng sẽ khiến mày thích tao được thôi.
47.
"Nếu thằng chó đó nó đéo giống con người thì mày áp dụng mấy cái chiến thuật cũ với đống bạn gái cũ của mày là ngu rồi. Đọc thêm sách và học hỏi thêm đi cu. Mấy cái thể loại BDSM bạo dâm khổ dâm các kiểu ấy, mấy thằng chơi game mode tự hủy thường hay thích cái loại ấy."
Mẹ, Thế Anh thề là lời ông Tou dạy dỗ đỉnh vãi nồi, hắn mà cua được thằng nhỏ về tay thì dù có phải biếu cho ổng căn biệt thự ở Vũng Tàu (mà ổng nhăm nhe mấy năm nay) thì hắn cũng vui vẻ mà biếu.
.
.
.
.
.
.
Không một ai hỏi cả, nhưng tôi chỉ muốn nói là mấy cái đánh số á, nó là tùy mạch cảm xúc của tôi thôi, tôi thích ngắt lúc nào thì ngắt à, không có lý do hay quy luật gì hết.
À, và nếu thấy tục quá thì mình xin nhắc lại, đây là truyện hài, nhảm, và tục. Chạy nhanh đi nếu cách mình viết khiến các bạn nhầm tưởng đây là truyện nghiêm túc sâu sắc.
Không, thứ duy nhất sâu sắc sấu trong đây là cái mặt thức khuya nên nổi mụn của tôi thôi 🥲
BẠN ĐANG ĐỌC
Điên
HumorHai đứa điên báo đời quyết định báo nhau để cả đám xung quanh điên đầu. (Chắc là) vui, (chắc là) HE, chửi thề (bảo đảm) hơi nhiều. Và đừng tin vào tên chap. Nó lừa đấy.