38.
Thế Anh thở dài lần thứ năm trong vòng mười phút. Trừ Richie ra, chưa từng có ai đạt được tới cảnh giới tối thượng này.
- Thở dài gì hoài vậy mày? Già quá chán sống à? Tao nói chứ, đừng có buồn, tao có quen mấy ông bác sĩ bên khoa sản, có gì tao giới thiệu mày qua khám rối loạn cương dương.
- Khoa sản liên quan đéo gì đến rối loạn cương dương?
- Sao lại đéo liên quan? Mày cứ thử gặp bác sĩ sản khoa rồi hỏi tại sao vợ em đéo đẻ được, rồi sau khi ổng bắt mày làm bảy bảy bốn chín loại xét nghiệm các kiểu thì ổng sẽ báo cho mày biết là liệt con mẹ nó dương rồi, rồi ổng kí hai ba tờ giấy chuyển khoa cho mày đến khám đúng nơi cần đến. Chứ tao có phải là người bị liệt dương đâu mà tao biết là khoa đéo nào.
Thế Anh thở dài lần thứ sáu trong vòng mười phút. Richie tuổi tôm!
- Mẹ mày Ray, đã bảo là đéo liệt. Câm họng lại và ăn nốt mì đi.
- Chứng minh là mày đéo liệt trước đi.
- Cho bố mày yên một giây được không hả thằng tâm thần biến thái kia. Mày còn nói nữa là tao đè mày ra chơi thật đấy.
- Làm thử cho bố mày xem nào. Bố mày lại sợ thằng liệt dương như mày quá cơ.
Thế Anh thở dài lần thứ bảy trong vòng mười phút. À, qua mười một phút rồi.
- Ừ thì bố mày liệt. Mày nói cái đéo gì cũng đúng, giờ thì ngậm mỏ lại và tống hết tô mì đó vô họng giúp bố.
- Ngậm miệng thì nhét mì vô họng bằng đường lỗ mũi hả thằng vừa liệt dương vừa ngu như bò kia?
Thế Anh quyết định ngừng đếm. Hắn cầm tô mì của kẻ đang ngồi đối diện và cười hề hề lên, ném thẳng cả tô lẫn mì vào thùng rác cạnh bàn.
- Đụ mẹ mày Ray, cái tô đó đáng ra là nên được ném thẳng vô cái bản mặt mày, nhưng vì tao đéo có được khôn như con bò nên giờ tao lại thấy cái mỏ chó của mày hấp dẫn thấy mẹ - Thế Anh hít thật sâu, tự ngăn cản bản thân lao qua và đớp lấy cái mỏ đang vẩu ra như thách thức của kẻ kia - Vậy nên, giờ một là mày câm họng lại và ăn hết tô mì của tao, rồi chúng ta đi nói chuyện như hai thằng đàn ông. Hoặc là tao sẽ cho mày thử tất cả đồ chơi tình dục mà tao có trong cái nhà này, và nói trước cho mày biết, tao có đủ một tủ.
- Ồ, mày nghiêm túc đấy à.
- Tao đéo có giỡn, vậy nên mày ăn mì giúp...
- Phải dùng đến sextoy thì quả nhiên là hàng thật hỏng mẹ nó rồi!
Nghiệp chướng của Thế Anh nghiêng đầu, một tay chống cằm, một tay gõ gõ lên bàn thành một giai điệu vui vẻ. Thế Anh biết mình thua rồi, không phải vì từ rày về sau cuộc đời playboy huy hoàng của hắn tự dưng bị gắn thêm cái hashtag #lietduong, mà là vì kẻ kia biết thừa rằng hắn đéo thật sự dám làm gì nó cả. Má nó, vừa cay lại vừa hèn.
Thôi đéo dám làm gì thì cứ hôn cho đỡ cay cũng được.
39.
- Thế mày quen tổng cộng bao thằng rồi, Andree?
BẠN ĐANG ĐỌC
Điên
فكاهةHai đứa điên báo đời quyết định báo nhau để cả đám xung quanh điên đầu. (Chắc là) vui, (chắc là) HE, chửi thề (bảo đảm) hơi nhiều. Và đừng tin vào tên chap. Nó lừa đấy.