Chương 5: Cuộc thi cơ giáp ảo
"Nếu mày kiên trì cùng Lăng thượng tướng hủy hôn ...... thì có thể kết hôn với Claire, trở thành Omega của hắn. Dù sao cũng là một Omega nên nhanh chóng kết hôn đi."
Những lời nói của An Y làm sắc mặt Cố Cẩn càng thêm lạnh lẽo.
Claire nói: "Bác gái yên tâm, cháu nhất định sẽ đối xử tốt với Tiểu Cẩn --"
"Tôi không đồng ý,"
Cố Cẩn lạnh lùng nói, "Tôi không cần cái loại người này, bà cũng không có quyền quyết định chuyện của tôi. "
An Y: "Đừng tùy hứng! Một Omega sớm nên gả chồng sinh con, trước đây tao dung túng cho mày quá nhiều rồi!"
"Ở trong mắt bà tôi chỉ là một cái dụng cụ sinh để thôi sao?"
Cố Cẩn nói, "Vậy thì thật đáng tiếc, tôi khiến cho bà phải thất vọng rồi."
An Y cau mày nói, "Mày muốn làm gì?"
Lời của bà ấy tựa như nói "Mày lại muốn bày trò hề gì nữa", tràn ngập sự không kiên nhẫn và chán ghét. Cố Cẩn trầm mặc nhìn thẳng bà, một bụng lửa giận bị gió thổi tan, đột nhiên bình tĩnh lại.
Không cần thiết ... cậu sớm nên nghĩ đến, hoàn toàn không cần thiết.
Dù sao trong mắt bà ta, cậu chưa bao giờ là con của bà ấy hết.
Cố cẩn nói: "Kể từ hôm này, tôi không còn là người của Cố gia nữa."
Bàn tay cầm tách trà của An Y dừng lại nhưng trên mặt không có biểu cảm gì đặc biệt.
"Trong người mày còn đang có dòng máu của cha mày, mày tưởng rằng đi ra khỏi đây mày liền không còn quan hệ gì với Cố gia sao?"
An Y nói, "Huống chi nếu không có thân phận con trai cả của Cố gia, mày có thể làm nên trò trống gì, chỉ là một cái tinh thần lực cấp C ....."
An Y dừng lại, không nói đến chuyện tinh thần lực, mà lạnh lùng nói: "Cuối cùng thì mày cũng chỉ là một Omega."
Cố Cẩn nhàn nhạt trả lời, "Bà không cần lo vấn đề này."
Cậu nói xong những lời này liền quay người rời đi, không quay đầu lại .
".... Ngay cả khi không đồng ý liên hôn với gia tộc Lynn, Lăng thượng tướng cũng sẽ không để mắt đến mày."
An Y đột nhiên nói, "Mày còn chưa biết sao, hiệp hội chuẩn bị mai mối cho Lăng thượng tướng một Omega khác, vừa gửi danh sách ứng cử viên đi rồi."
Hiệp hội trong miệng An Y là hiệp hội Omega, vẫn luôn tuyên bố là thành lập vì quyền lợi của Omega, An Y là người phụ trách số một của hiệp hội này, Cố Cẩn không cần nghĩ nhiều cũng biết chuyện này khẳng định có một tay của bà.
Chỉ là, chuyện này có liên quan gì đến cậu?
"....."
Claire ngồi trên ghế sô pha, trong phòng khách im lặng, hắn muốn đuổi theo Cố Cẩn nhưng lại ngại An Y còn chưa lên tiếng, chỉ có thể xấu hổ ngồi đấy, hối hận vì bỏ qua một cơ hội nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi trọng sinh chồng trước lại theo đuổi tôi?
RomanceTác giả: Nhược Ương Quân Tình trạng: Đang tiến hành Số chương: 45 Thể loại: Nguyên sang , đam mỹ , tương lai , HE , tình cảm , ngọt sủng , song trọng sinh , niên hạ , tinh tế , ABO , cường cường , chủ thụ , nhẹ nhàng , 1v1 Lưu ý: Dịch theo bản QT...