Chương 7: Huấn luyện
An Y không ngờ Cố Định sẽ xuất hiện ở đây, trong mắt hiện lên vẻ kinh ngạc, bà nhìn Lăng Đình rồi lại nhìn Cố Cẩn, khẽ cau mày rồi rời đi không nói lời nào.
Cố Duyệt nhìn bóng lưng mẹ mình có chút do dự, Cố Cẩn nói: "Theo bà ấy về đi không cần lo cho anh."
Cố Duyệt: "Vậy .... anh,em sẽ lại đi thuyết phục mẹ. "
Cố Cẩn lắc đầu ý bảo không cần, bảo Cố Duyệt đi đi.
Nghĩa trang trong lúc nhất thời chỉ còn lại Cố Cẩn và Lăng Đình, mưa đã tạnh, Cố Cẩn thu ô, nói với Lăng Đình: "Cảm ơn."
Lăng Đình: "Không cần cảm ơn."
Anh đặt lên mộ Nguyên soái Cố Hằng một bó hoa, Cố Cẩn ở bên cạnh nhìn, nói: "Anh quen cha tôi sao?"
Cha của cậu qua đời là năm 3015 tinh lịch, khi đó Lăng Đình hình như mới gia nhập trường quân đội, không có cơ hội gặp cha cậu.
Lăng Đình: "Chỉ thấy qua ảnh chụp, nhưng từ ánh mắt đầu tiên liền cảm thấy ông ấy thật quen thuộc."
Thần sắc của anh có lẽ cũng không phải nói dối, Cố Cẩn cũng không hỏi lại, xoay người muốn đi, Lăng Đình gọi cậu lại.
"Cố Cẩn"
Lăng Đình: "Đời trước người muốn em chết là ai?"
Cố Cẩn: "....."
Cậu quay đầu nhìn Lăng Đình, nhàn nhạt nói: "Không phải nhóm tinh tặc kia sao?"
"Bọn họ không phải tinh tặc bình thường."
Lăng Đình nói đến đám người kia, sắc mặt cực kỳ lãnh đạm, "Đời trước anh chưa bao giờ gặp qua đám người đó, mà thời điểm hiện tại đám người đó cũng không xuất hiện."
Nhóm tinh tặc tập kích Cố Cẩn như một nhóm người đột nhiên xuất hiện, không biết từ đâu đến, không biết ai là người đứng sau, ngay cả khi anh giết hết nhóm người đấy, thậm chí kéo không biết bao nhiêu người xuống nước theo, cũng không tìm được chủ mưu sau màn.
"Nếu em biết hãy nói cho anh."
Giọng nói Lăng Đình trầm thấp, ánh mắt dừng trên người Cố cẩn, không có ý định rời mắt, "Đây không chỉ là chuyện của riêng em, mà còn là chấp niệm của anh."
Cái chết của Cố Cẩn vĩnh viễn đều là nỗi ám ảnh đối với anh, xuất hiện vô số lần trong ác mộng của anh mỗi đêm, cho dù bây giờ anh có thể nhìn thấy cậu, cũng không thể đem sự thống khổ tận trong xương cốt xóa bỏ hoàn toàn.
Cố Cẩn: "Nếu tôi nói với anh là tôi không biết."
Lăng Đình cau mày.
Cố Cẩn: "Tôi chỉ biết tôi đã đắc tội một số người, đến nỗi đắc tội như thế nào, đắc tội ai, tôi cũng không biết rõ nữa."
Lăng Đình: "Có quan hệ với người gắn chip lên thân thể em không? Ai là người đã cấy con chip đấy?"
Cố Cẩn: "Lăng thượng tướng, chuyện này không liên quan đến anh."
Giọng điệu vừa nãy của cậu vẫn thật bình tĩnh, bây giờ lại có chút sắc bén, Lăng Đình an tĩnh đối mặt cùng Cố Cẩn, sau vài giây nói: "Nếu anh đoán không sai hẳn là mẹ em, An phu nhân."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi trọng sinh chồng trước lại theo đuổi tôi?
Lãng mạnTác giả: Nhược Ương Quân Tình trạng: Đang tiến hành Số chương: 45 Thể loại: Nguyên sang , đam mỹ , tương lai , HE , tình cảm , ngọt sủng , song trọng sinh , niên hạ , tinh tế , ABO , cường cường , chủ thụ , nhẹ nhàng , 1v1 Lưu ý: Dịch theo bản QT...