Chương 31: Thật xấu hổ
"Ngao."
Hắc báo vẫn ngồi cạnh Cố Cẩn, thường thường dụi đầu vào chân cậu, Cố Cẩn nhìn nó, thật lâu vẫn không nói gì.
Trong cơ thể hắc báo có máu cùng gen của người thân cậu --- thật ra cậu cũng có suy đoán này, chỉ là không ngờ suy đoán đã thành sự thật, việc này không phải trong lúc nhất thời cậu có thể tiếp thu.
Ở thời điểm cậu không biết, tinh tặc đã có di thể của người thân cậu, lấy máu, dùng để thí nghiệm.
Cố Cẩn nắm chặt tay, móng tay cắm chặt trong lòng bàn tay, bỗng nhiên tay cậu bị Lăng Đình nắm lấy, khi phục hồi lại mới cảm thấy sự đau đớn.
Lăng Đình tách từng ngón tay cậu ra, bàn tay chạm vào tay Cố Cẩn, ngón tay hữu lực đan hai tay vào nhau.
"Huyết thống gần nhau quá không?" Lăng Đình nói, "Là Cố nguyên soái sao?"
"Không, theo kiểm tra, người thí nghiệm của biến dị thú này cùng Cố tiên sinh không phải quan hệ cha con." Nhân viên nghiên cứu nói, "Hẳn là người thân khác của Cố tiên sinh, không biết ngài có nhớ ra ai không?"
Cố Cẩn đương nhiên nhớ rõ, ngoại trừ cha ra thì cậu còn có một người thân hi sinh trên chiến trường ------ người cậu chưa từng gặp mặt, cậu nhỏ , An Á.
"Là cậu nhỏ của tôi ..." Cậu thấp giọng nói, "Trước khi tôi ra đời đã hi sinh, nghe cậu tôi nói, không tìm được thi thể của cậu nhỏ ......"
Hắc báo ngẩng đầu nhìn Cố Cẩn, tựa hồ không hiểu sao tự nhiên chủ nhân lại khổ sở như vậy, liếm liếm tay cậu.
Cố Cẩn không nói gì chỉ vuốt ve đầu hắc báo, sau vài giây, bỗng nhiên ngồi xuống ôm chặt nó, vùi mặt vào trong lông nó.
Ngay cả cậu nhỏ mà cậu chưa từng gặp mặt, thậm chí còn không biết bộ dáng ra sao, nhưng cậu nhỏ vẫn bảo vệ cậu, cho dù là bằng một phương thức khác.
Lăng Đình đặt tay lên vai Cố Cẩn, không nói gì, không tiếng động an ủi cậu.
Hắc báo được Cố Cẩn mang về phòng mình, sự tồn tại của nó không được công khai ra ngoài, Lăng Đình hỏi Cố Cẩn có muốn nói cho An Cách không, Cố Cẩn im lặng một chút, nói: "Tạm thời không cần, bây giờ càng ít người biết sự tồn tại của nó càng tốt."
Lăng Đình gật đầu, nói: "Qua một khoảng thời gian nữa, chúng ta sẽ vào thành phố ngầm, khả năng sẽ phải để nó ở đây."
Nghe thế hắc báo liền kêu lên: "Ngao!"
Sau đó cắn góc áo Cố Cẩn.
Cố Cẩn: "Yên tâm, ta sẽ tìm người chăm sóc ngươi."
Hắc báo: "Ngao ngao!"
Cố Cẩn: "Không được, bên kia là địa bàn của tinh tặc, bọn họ sẽ nhận ra ngươi. Huống chi hình thể của ngươi quá lớn, mang ngươi ra ngoài quá thu hút sự chú ý."
Hắc báo bất mãn xoay quanh Cố Cẩn vài vòng, bỗng nhiên nhảy vào trong lòng Cố Cẩn ------ biến thành một con mèo đen.
Cố Cẩn: "????"
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi trọng sinh chồng trước lại theo đuổi tôi?
RomanceTác giả: Nhược Ương Quân Tình trạng: Đang tiến hành Số chương: 45 Thể loại: Nguyên sang , đam mỹ , tương lai , HE , tình cảm , ngọt sủng , song trọng sinh , niên hạ , tinh tế , ABO , cường cường , chủ thụ , nhẹ nhàng , 1v1 Lưu ý: Dịch theo bản QT...