Chương 40: Mất trí nhớ
Dinh thự riêng của thượng tướng, phòng khách yên tĩnh không một bóng người, Cố Cẩn vắt chiếc áo khoác của cậu trên cánh tay, một mình trở về phòng ngủ,
Căn phòng to như vậy hàng ngày chỉ có mình cậu ở, nhưng bài trí nơi đây hoàn toàn dựa theo sở thích của người khác. Bảy năm trước thới điểm Cố Cẩn mới dọn vào đây là như thế nào thì bây giờ vẫn giữ nguyên như vậy, cậu chưa từng nghĩ tới việc trang trí lại nơi đây.
Phòng ngủ lấy tông lạnh làm chủ đạo, không có đồ vật dư thừa nào. Trên chiếc giường đôi chỉ có một chiếc gối, chỉ khi quân đội quay lại tinh cầu thủ đô, chiếc giường mới có thêm một bộ chăn gối.
Quang não "Tích tích" kêu lên, Cố Cẩn cúi đầu nhìn thoáng qua, tin nhắn của người nọ, chỉ có một câu ngắn gọn.
[Ngày mai anh về.]
-------- Tin nhắn ý là quân đội đóng quân ở biên cảnh sắp trở về tinh cầu thủ đô, mà kỳ phát tình của Cố Cẩn cũng sắp đến.
Cố Cẩn không có phản ứng gì, chỉ trả lời ngắn gọn "Đã biết", sau đó lấy một bộ chăn gối mới đặt ở một bên trên chiếc giường lớn, vào phòng tắm rửa mặt, một mình ngủ trên chiếc giường.
Bây giờ đã bắt đầu vào đồng, mỗi khi trời trở lạnh tay chân Cố Cẩn sẽ trở lên lạnh lẽo, tuy đệm chăn ấm áp nhưng cậu cũng không cảm thấy một chút nóng ấm.
Một đêm qua đi, Cố Cẩn tỉnh lại thấy bên cạnh vẫn còn trống, điều này làm cậu có chút ngoài ý muốn, bởi mỗi lần Lăng Đình nhắn "Ngày mai về" kỳ thật đều sẽ trở về nhà trong đêm hôm ấy, lúc ấy cậu đã ngủ rồi nhưng hôm sau tỉnh lại là có thể nhìn thấy khuôn mặt Alpha của mình.
Trong chăn có chút lạnh, Cố Cẩn ngồi dậy phát hiện quang não chợt lấp lóe, có rất nhiều tin nhắn đến.
Những tin nhắn đều đến từ những người khác nhau, có của cậu (An Cách ), có cả của Cố Duyệt. Tuy Cố Cẩn không nhìn thấy nội dung nhưng cậu có một dự cảm không tốt.
Cậu mở tin nhắn thoại của Cố Duyệt, rất nhanh, âm thanh vội vàng của Cố Duyệt lọt vào tai cậu ---
[Anh! Lăng Đình anh ấy gặp tập kích trên đường trở về, anh ấy, anh ----]
Cố Cẩn đột ngột mở mắt, toàn thân toát mồ hôi lạnh.
"Anh!" Thanh âm quen thuộc vang lên bên tai, giống như trong mơ, "Cuối cùng anh cũng tỉnh rồi!"
Đập vào mắt cậu là trần nhà trắng, Cố Cẩn cảm giác tay mình bị nắm lấy thật chặt, quay đầu liền thấy Cố Duyệt.
Xem bài trí xung quanh có lẽ là ở bệnh viện, mãi đến lúc này Cố Cẩn mới phản ứng lại, mình vừa rồi là nằm mơ.
Cậu mơ thấy mình của kiếp trước những ngày kết hôn cùng Lăng Đình, chỉ là kết thúc không phải thực, bởi kiếp trước Lăng Đình không xảy ra chuyện ngoài ý muốn.
Cố Cẩn hỏi: "Lăng Đình đâu?"
Cố Duyệt vốn đang vui mừng vì cậu tỉnh lại bỗng cừng đờ, nói: "Chuyện này .... Em nghĩ anh sẽ hỏi câu đầu tiên là mình đang ở đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi trọng sinh chồng trước lại theo đuổi tôi?
RomanceTác giả: Nhược Ương Quân Tình trạng: Đang tiến hành Số chương: 45 Thể loại: Nguyên sang , đam mỹ , tương lai , HE , tình cảm , ngọt sủng , song trọng sinh , niên hạ , tinh tế , ABO , cường cường , chủ thụ , nhẹ nhàng , 1v1 Lưu ý: Dịch theo bản QT...