Chương 33: Hội đấu giá

15 0 0
                                    

Màn đêm buông xuống, trong phòng tắm truyền đến tiếng nước, Lăng Đình ngồi trong phòng khách, ánh sáng từ quang não nhẹ nhàng phảng phất trên gương mặt, phác họa ngũ quan thâm thúy.

Anh đang liên hệ cùng quân bộ, gõ xuống chữ cuối cùng, tin nhắn được gửi đi, cùng lúc đó, tiếng nước trong phòng tắm dừng lại.

Cố Cẩn từ trong phòng tắm bước ra, tóc đen mềm mại còn đọng lại vài giọt nước trong suốt, giọt nước rơi xuống làm ướt áo, lộ ra xương quai xanh tinh xảo cùng da thịt trắng nõn -- cậu đến bên cạnh Lăng Đình, hơi nước cùng nhiệt độ mát mẻ bay tới, còn có một mùi hương của sữa tắm.

Lăng Đình: "....."

Cổ Cẩn tựa hồ không hề ý thức được một Omega vừa tắm xong đối với Alpha có bao nhiêu dụ hoặc, cư nhiên còn tùy tùy tiện tiện đi lại đây, thậm chí quần áo còn chưa mặc hẳn hoi.

Vài giây sau, Cố Cẩn lại lần nữa đi qua phòng khách, cậu rót cho mình một cốc nước, khi uống nước cần cổ nhỏ dài hơi ngẩng lên, lộ ra vòng cung xinh đẹp.

Lăng Đình nhịn không nổi, đứng lên, đi qua phủ thêm cho Cố Cẩn một chiếc áo ngoài.

Cố Cẩn: "?"

Lăng Đình mặt không biểu cảm: "Cẩn thận đừng để bị cảm."

Cố Cẩn "Ồ" một tiếng, uống nước xong liền về phòng mình. Đi được một nửa cậu bỗng nhiên phản ứng lại, quay đầu nhìn Lăng Đình.

Lăng Đình vẫn như cũ không có biểu cảm gì, nhìn qua quả thật rất bình tĩnh.

Cố Cẩn khẽ nhếch môi: "Tâm tư đen tối."

Sau đó đóng cửa phòng lại.

..........

Sáng sớm hôm sau, Cố Cẩn tỉnh lại trên chiếc giường lớn mềm mại, hắc báo đến gần mép giường, đầu dựa vào cậu nhẹ nhàng cọ vài cái, "Ngao" một tiếng.

Cố Cẩn chậm rì rì ngồi dậy, xoa lớp lông mềm mại của Noah.

Trong phòng tuy có camera theo dõi nhưng sớm đã bị ảo cảnh của Noah bao trùm, cho dù là người giám sát bọn họ cũng không phát hiện được dị thường.

Noah thấy Cố Cẩn xuống giường, lại biến thành mèo đen nằm trong lòng cậu. Bọn họ ra khỏi phòng, Lăng Đình đã chờ ở phòng khách.

"Xuống dưới ăn cơm?"

Cố Cẩn nói một tiếng "Được", sau đó nói "Có lẽ sẽ gặp lại Lục Lâm lần nữa."

Lăng Đình gật đầu, ra khỏi cửa bỗng nhiên giơ tay lên, năm ngón tay sờ vào tóc Cố Cẩn, bàn tay vuốt ve tai cậu một chút --- trước khi Cố Cẩn kịp phản ứng lại liền thu tay về.

"Tóc em bị rối."

Cố Cẩn: "..."

Bên tai còn vương chút hơi ấm, Cố Cẩn nhìn chằm chằm sườn mặt Lăng Đình vài giây, cảm giác người này nhất định là cố ý.

Còn không phải là vì trả thù câu nói tối hôm qua của cậu sao?

Cố Cẩn mặt không biểu tình ôm mèo đen rời đi.

Nhà ăn lầu 3, một Omega đeo mặt nạ ngồi trong góc, ngồi ăn một mình, không ai dám đến gần.

"Buổi sáng tốt lành."

Sau khi trọng sinh chồng trước lại theo đuổi tôi?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ