Chương 21

24 1 0
                                    

Chương 21: Nếu ngươi bị đánh dấu.

Cuối cùng Đại Lan vẫn quyết định đi xuống.

"Có thể ta chỉ đi nửa đường đã lắc dây, nếu cậu cảm thấy được liền phải kéo tôi lên, nhất định phải kéo lên, nhất định phải kéo lên! Nghe rõ chưa?"

Cố Cẩn: "Nghe rõ, cô cẩn thận quá."

Đại Lan đứng trước thông đạo, hít sâu một hơi, cầm lấy dây leo nhanh nhẹn bò xuống.

Thân ảnh của cô rất nhanh biến mất, một lát sau, dây leo vốn dĩ đứng yên bỗng rung nhẹ, Cố Cẩn lập tức kéo dây lên ---- giống với trường hợp của Lục Độ, cậu không kéo được gì lên hết.

"......"

Lục Độ và Đại Lan đều biến mất trong thông đạo, ngọn lửa tí tách vang lên, trong hang động chỉ còn lại Cố Cẩn.

Cố Cẩn nhìn chằm chằm thông đạo mấy giây, bắt đắc dĩ thở dài cầm lấy dây leo ---

Một phút sau.

"Cậu như thế nào cũng xuống đây rồi!"

Dưới đáy thông đạo, Lục Độ cùng Đại Lan đồng thời kêu rên, Cố Cẩn mặt không biểu tình đối diện với bọn họ.

Nơi này không chật hẹp giống như cậu tưởng tượng, ngược lại là một không gian tối tăm rộng lớn, chỉ là không biết dẫn đến đâu.

Cố Cẩn: "Sao hai người không lên?"

"Tôi cũng muốn lên" Lục Độ thở dài nói, "Nhưng hình như xuống đây liền không lên được nữa."

Hắn tự mình làm mẫu cho Cố Cẩn, bắt lấy dây leo bò lên trên, không bò được xa liền dừng lại ở không trung, duỗi tay về phía trước sờ --- nơi đó hình như có một bức tường vô hình, chặn lại đường lên trên.

"Đây nhất định là bẫy của quân đội." Đại Lan nói, "Tôi hoài nghi bọn họ đang ngồi sau camera cười chúng ta."

--- Giống như cô nói, quân bộ, trung tướng Glen "Ai nha" một tiếng: "Khó khăn chồng chất khó chăn, ai, sao bọn họ lại nhảy xuống đó chứ."

Lục trung tướng bên cạnh nhìn con trai mình, buồn bã nói: "Giọng điệu của anh hình như rất cao hứng."

Glen: "Sao có thể, rõ ràng tôi đang lo lắng cho bọn họ."

"....."

Trong thông đạo, ba người bắt đầu thăm dò phía trước, ánh sáng không lọt vào trong thông đạo, dưới chân là mặt đất lầy lội, không khí ẩm ướt làm người ta cảm thấy không khỏe.

Sau một hồi, Đại Lan: "Sao không ai nói chuyện."

"..."

Không ai trả lời, Đại Lan liền nói: "Nếu còn như vậy tôi sẽ kể chuyện về quỷ thời xưa."

"Bắt đầu chưa?" Cố Cẩn nói, "Có lẽ đợi lát nữa cô đi tới phía trước liền nhìn thấy một người, cúi đầu không nhúc nhích ---------."

Đại Lan: "Aaaa tôi không kể nữa! Cậu câm miệng!"

Quả nhiên cô im lặng, nhưng ánh mắt lại nhìn về phía trước, đột nhiên hoảng sợ.

Sau khi trọng sinh chồng trước lại theo đuổi tôi?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ