Chương 15

39 2 0
                                    

Chương 15: Cậu có nguyện ý gả cho tôi không?

Theo như lời khai của kẻ thần bí, "Kiêu" cung cấp cho Tạ gia một loại thuốc có thể nâng cao tinh thần lực, loại thuốc này cực kì không ổn định, sẽ làm người sử dụng dễ nổi giận, càng ngày càng không khống chế được sức mạnh của mình, lúc đó phải cần một loại thuốc khác từ tổ chức --- thuốc an thần để không trở nên điên loạn.

Nhưng trong tay kẻ thần bí không có thuốc an thần, hắn chỉ là thành viên cấp thấp nhất của "Kiêu", còn là quân cờ bị "Kiêu" đẩy ra, tùy thời có thể bị vứt bỏ.

Từ nhà giam ra ngoài, Cố Cẩn theo bản năng sờ cổ tay mình. Theo lời An Cách, liên bang còn giữ thành quả thí nghiệm cuối cùng, con chip trong cơ thể cậu là thành phẩm hoàn thiện nhất, tinh tặc thông qua một phần tài liệu mà chế tạo thuốc, hiệu quả so ra còn kém xa con chip của cậu ..... Cũng may con chip sau khi tách khỏi thân thể liền tự động bị tiêu hủy.

"Từ hôm nay anh sẽ cho người bảo vệ em."

Lăng Đình nói, "Để tránh việc em bị "Kiêu" để mắt tới và tấn công --- đây cũng là ý của cậu em."

Cố Cẩn nhàn nhạt nói: "Bởi vì tôi đã từng bị cấy chip, cũng coi như là vật thí nghiệm sao?"

Ánh mắt Lăng Đình dừng trên cổ tay cậu, giơ tay muốn nhẹ nhàng vuốt ve nó.

Cố Cẩn thu tay lại.

Lăng Đình: "....."

Lăng Đình: "Hiện tại chỉ có một số người biết về chuyện con chip, nhưng nếu chuyện này bị lộ ra ngoài, em khả năng sẽ trở thành mục tiêu của "Kiêu"."

Cố Cẩn quơ quơ tay đang đeo vòng tay trắng bạc, nói: "Tôi không yếu đuối như vậy đâu, sẽ không dễ dàng bị bắt được."

"Đúng vậy,"

Bạch Trạch vẫn luôn an tĩnh như gà bỗng nhiên mở miệng: "Tôi sẽ bảo vệ tiểu chủ nhân."

Lăng Đình biết đây là cơ giáp của Cố Cẩn, cúi đầu, nhìn nó vài giây.

Bạch Trạch: "..... Anh ta đang xâm phạm tôi."

Cố Cẩn: "???"

Lăng Đình: ".... Chỉ là dùng tinh thần lực kiểm tra một chút."

Cố Cẩn che chiếc vòng tay lại: "Này cũng không được."

Lăng Đình nhìn cậu, ánh mắt nhu hòa: "Được rồi.". Sau đó lại nói: "Cho người bảo vệ em chỉ là một phương diện, phương diện khác là em có thể tùy thời liên hệ với quân đội, đồng thời, người đó cũng sẽ giúp em lưu ý tình hình xung quanh có điểm gì bất thường hay không."

Ngay cả anh cũng chưa nghe qua cái tên "Kiêu" này, tổ chức này cứ như một u linh, bỗng nhiên xuất hiện, vô thanh vô tức ..... Giống như đám tinh tặc hại chết Cố Cẩn đời trước.

Nếu Lăng Đình nói vậy, Cố Cẩn cũng không cự tuyệt, nói: "Người nọ sẽ ở cùng tôi sao?"

"Không"

Lăng Đình nói, "Người đó sẽ ở bên cạnh căn hộ của em"

Cố Cẩn gật gật đầu, cũng không hỏi người đó là ai, nói: "Vậy tôi đi về đây."

Sau khi trọng sinh chồng trước lại theo đuổi tôi?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ