Chương 11

34 2 0
                                    

Chương 11: Gặp quỷ!

Hai cơ giáp đang chiến đấu trên sân, như hai con sư tử lao vào cắn xé nhau, hung hăng không nhượng bộ.

Nhưng theo thời gian, một chiếc cơ giáp dần dần yếu thế hơn, Cố Duyệt nghiến răng nghiến lợi, sự bất an trong lòng dần lớn hơn.

Cậu thấy sự bất lực.

Cố Duyệt cũng đã tham gia huấn luyện với anh trai và cha mình, mặc dù không vào trường quân đội nhưng vẫn nhớ những kỹ năng cha đã dạy cho cậu, cậu đã không ngừng tập luyện trước cuộc thi .... Đáng lẽ cậu không nên thua người đàn ông trước mặt, Tạ Tinh, người đã từng làm anh trai mình xấu hổ trước đám đông.

Tạ Tinh rõ ràng chỉ là cấp B, làm sao lại trở thành cấp A .......

"Cẩn thận!"

Người hỗ trợ của Cố Duyệt kêu to, khiên phòng ngự vỡ nát, cơ giáp Tạ Hành vung nắm đấm lên.

Con ngươi Cố Duyệt co lại, khi phản ứng lại vốn dĩ cậu có thể đỡ được một đòn nay ........ nhưng cơ giáp của cậu căn bản không có phản ứng.

Sao lại như thế?!

Phanh!

Trong khán phòng, Cố Cẩn bỗng nhiên đứng dậy.

Xung quanh một mảng ồ lên, bởi vì cơ giáp của Tạ Tinh đã đem cơ giáp của Cố Duyệt đánh ngã xuống đất, cưỡi lên trên đó, từng quyền mạnh mẽ đánh xuống.

"Cơ giáp kia không phản kích sao?"

"Bị đánh ngu luôn rồi à, thật kém cỏi."

"Rõ ràng vừa này còn đánh tới đánh lui, giờ thật nhàm chán."

Trong phòng điều khiển, hàm răng Cố Duyệt đã chảy máu, tinh thần lực của cậu đã tăng đến cực hạn nhưng cơ giáp lại giống như đã chết, hoàn toàn không chịu sự khống chế.

"Đầu hàng đi!"

Người hỗ trợ nôn nóng nói, "Chúng ta còn phải thi đấu tiếp, nếu tiếp tục như vậy cơ giáp sẽ bị hắn phá hủy."

Vừa dứt lời, khoang điều khiển bị công kích mãnh liệt từ bên ngoài mà vỡ tung ra.

Cùng lúc đó, dù Cố Duyệt không cam lòng cũng chỉ có thể đầu hàng.

Tích----

Âm thanh nhắc nhở trận đấu đã kết thúc, nghĩa là Tạ Tinh đã chiến thắng nhưng hắn cũng không dừng động tác, hai mắt đỏ bừng, khóe miệng nở một nụ cười hưng phấn đến dữ tợn.

Nắm đấm của cơ giáp giáng xuống Cố Duyệt, người không có sự bảo hộ của khoang điều khiển.

"Không tốt! Người điều khiển kia bị điên rồi à?!"

Khán phòng vang lên từng trận kinh hô, Norton chỉ cảm thấy người bên cạnh trong nháy mắt không thấy đâu, Cố Cẩn đã đi tới khu vực thi đấu.

Tốc độ của Cố Cẩn có nhanh cũng không nhanh bằng nắm đấm của cơ giáp, Cố Duyệt đăng nhập Tinh Võng bằng tinh thần thể, bị thương sẽ lập tức trở về hiện thực nhưng một quyền này của Tạ Tinh nếu đánh xuống sẽ nghiền nát Cố Duyệt!

Sau khi trọng sinh chồng trước lại theo đuổi tôi?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ