Chiến tranh vẫn chưa kết thúc, lan rộng khắp vũ trụ rộng lớn. Nơi xa là ánh sáng hư ảo, một chiếc cơ giáp yên lặng nhìn ánh sáng nọ, nói: "Chúng ta đã chạy khỏi đó."
Đang nói chuyện là một cơ giáp rách nát nửa người, góc cạnh có những vết đạn loang lổ, ngay cả khoang điều khiển cứng rắn nhất cũng hỏng hóc từng mảng, có vết máu lành lạnh chảy ra.
Trong khoang điều khiển, một người đàn ông đang nhắm mắt, máu tươi nhiễm đỏ quân trang của ông, chậm rãi lan ra.
Những sợi dây tinh thần lực nhẹ nhàng bao quanh người đàn ông, Thao Thiết thấp giọng nói: "Xin lỗi, thuốc dự trữ đã hết, ta khôn thể trị liệu cho ngài."
Người đàn ông ho khan một tiếng, máu tươi lan đến những ngón tay tái nhợt của ông, ông xua xua tay, ý bảo không sao.
"Không sao, trước khi chết có thể nhìn thấy quang cảnh như vậy cũng không tồi." Ánh sáng từ cửa sổ của cơ giáp chiếu vào, dừng trên mặt Cố Hằng, con ngươi của ông hơi giãn ra, lại mang theo ý cười, "Chỉ là không biết hai đứa nhỏ của ta đang làm gì, có lẽ là lại khóc nhè rồi."
Thao Thiết: "Ta đưa ngài về."
"Nguồn năng lượng của người có lẽ cũng đã cạn kiệt, nói như vậy chỉ là muốn làm ta vui vẻ thôi." Cố Hằng nói, "Không lâu nữa người của "Kiêu" sẽ đuổi đến đây, nếu bị họ bắt được chúng ta có lẽ sẽ trở thành vật thí nghiệm của chúng."
"Không thể nào" Thao Thiết trầm giọng nói, "Ta sẽ không để họ đụng đến ngài"
Cố Hằng hơi mỉm cười, nói: "Vẫn là để ta tự sát có tính thực tế hơn chút."
Thao Thiết: "......"
"Không cần quá đau buồn, nghĩ tích cực chút" Cố Hằng nói, "Sau khi ta chết, "Kiêu" vĩnh viễn sẽ không có được ta, có lẽ nhiều năm sau, con trai ta sẽ báo thù cho ta."
Ông chưa nói dứt câu liền che miệng ho khan kịch liệt, máu tươi vừa đỏ vừa đen, nhuộm lòng bàn tay thành một màu sắc ghê người.
Thao Thiết dường như hô lên thất thanh: "Chủ nhân!"
Cố Hằng nói "Không sao", lại nói một cách đứt quãng: "Ngay cả khi ta tự bạo, xương cốt cũng không còn, họ cũng có thể bắt được ngươi .... Thao Thiết, ngươi là cơ giáp cấp S của liên bang, tuyệt đối không được rơi vào tay họ."
Thao Thiết: "Ta sẽ đi theo ngài."
"Không" Cố Hằng nói, "Ta muốn ngươi phong ấn cơ giáp nội hạch, đây là biện pháp chạy thoát duy nhất có thể chạy thoát khỏi bọn họ."
"Không được! Ta không đồng ý!"
"Đây là mệnh lệnh tối cao của ta, không được cãi lời."
Thao Thiết: "..."
"Sau khi phong ấn cơ giáp nội hạch, ngươi sẽ thành cơ giáp cấp 3A, mất đi ý thức của mình, phiêu du trong vũ trụ ..... Nếu may mắn, có lẽ ngươi sẽ bị ai đó coi là rác trong vũ trụ mà nhặt về." Cố Hằng nói, "Lúc đó ta hy vọng ngươi có thể lựa chọn chủ nhân của chính mình, nếu thật sự gặp được chủ nhân mà ngươi nguyện ý chết vì hắn, hắn cũng nguyện ý vì ngươi mà hi sinh, vậy ngươi liền phá vỡ phong hắn, trọng sinh vì hắn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi trọng sinh chồng trước lại theo đuổi tôi?
RomanceTác giả: Nhược Ương Quân Tình trạng: Đang tiến hành Số chương: 45 Thể loại: Nguyên sang , đam mỹ , tương lai , HE , tình cảm , ngọt sủng , song trọng sinh , niên hạ , tinh tế , ABO , cường cường , chủ thụ , nhẹ nhàng , 1v1 Lưu ý: Dịch theo bản QT...