Chương 17: Anh vẫn thích tên Alpha đó.
"........"
Trong sự im lặng chết chóc, Bạch Trạch nói, "Xin lỗi, tôi không nên giả vờ."
Cố Cẩn: "Nói thật chi ta biết, chất độc đó có ảnh hưởng tới ngươi không?"
"Thật ra là có,"
Bạch Trạch nói, "Giống như bị muỗi đốt vậy, ngứa, cho nên theo một nghĩa nào đó tôi thực sự đã bị thương."
Cố Cẩn: ".... Thật tốt, ngươi trở về ngâm trong ớt đi."
Bạch Trạch: "???"
Người điều khiển đối diện phát hiện độc của mình vô dụng, sửng sốt, cùng lúc đó, trước mặt hắn xẹt qua một đường kiếm --
Sau khi đánh bại đối thủ trong chốc lát, Cố cẩn cầm vòng tay còn lưu độc tố của cậu đi báo cáo hành vi gian lận cho ban tổ chức.
"Bọn họ dùng độc với cơ giáp của tôi, hơn nữa có khả năng còn có tiền án."
"Thật không?"
Người nọ vẻ mặt nghi ngờ, "Nhưng trận thi đấu vừa rồi cơ giáp của ngài hình như không có vấn đề gì"
Cố Cẩn: "Đó là vì cơ giáp của tôi quá mạnh."
Người nọ: "....."
Cố Cẩn: "Còn vấn đề gì sao?"
"Không có không có, chúng tôi sẽ đi kiểm chứng ngay bây giờ"
Cố Cẩn dù sao cũng là cấp 3A, lời nói chuyện tương đối có trọng lượng. Phía ban tổ chức rất nhanh điều tra hai người kia, quả nhiên lục soát ra được thuốc độc trên người họ.
Loại độc này mấy năm gần đây đã được lưu thông ở ở chợ đen, có thể ảnh hướng tới nội hạch cơ giáp, nhưng bởi vì số lượng ít ỏi, bình thương vô cùng hiếm thấy. Mà qua điều tra, gia đình hai người kia buôn bán lậu loại độc này ---- trực tiếp bị tiêu diệt.
Bán kết vòng đầu tiên kết thúc, qua một thời gian chính là bán kết vòng sau. Khác với vòng đầu, vòng sau là mười sáu chiếc cơ giáp loạn đấu trong một cái sân thi đấu, hạn chế thời gian, không phân biệt địch ta, ba cơ giáp còn trụ lại cuối cùng có thể tham gia thí luyện của quân đội.
Cố Cẩn tạm biệt Norton, về đến nhà, mặt không biểu tình định ném chiếc vòng bạc vào dầu sôi.
"Chờ đã!"
Bạch Trạch điên cuồng vặn vẹo, "Không phải ngài nói ngâm trong ớt sao!"
"Ta đổi ý rồi,"
Cố Cẩn nói, "Dù sao đều giống nhau."
Vòng tay trắng bạc liều mạng giữ lấy ngón tay Cố Cẩn, nếu bị rơi xuống, nó liền trở thành cơ giáp cấp 3A đầu tiên chết vì dầu sôi.
Này cũng quá mất mặt!
Bạch Trạch bỗng nhiên nói: "Tiểu chủ nhân, kỳ thật thời điểm tôi bị độc tố ảnh hưởng, cảm giác có chút quen thuộc."
Động tác Cố Cẩn quả nhiên dừng lại: "Cái gì?"
"Loại cảm giác quen thuộc này cứ như ta đã từng trúng phải loại độc này."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi trọng sinh chồng trước lại theo đuổi tôi?
RomansaTác giả: Nhược Ương Quân Tình trạng: Đang tiến hành Số chương: 45 Thể loại: Nguyên sang , đam mỹ , tương lai , HE , tình cảm , ngọt sủng , song trọng sinh , niên hạ , tinh tế , ABO , cường cường , chủ thụ , nhẹ nhàng , 1v1 Lưu ý: Dịch theo bản QT...