Chương 41: Nụ hôn đầu

43 3 1
                                    

Khóe môi còn dư lại chút ấm áp từ Lăng Đình, Cố Cẩn đứng tại chỗ, qua vài giây cũng không phản ứng lại.

Cậu hình như, bị cưỡng hôn.

"Không phải hình như, là thật." Bạch Trạch nói, "Thật quá đáng, trêu ghẹo Omega chưa lập gia đình!"

Lăng Đình: "Là ai đang nói chuyện, cơ giáp của em sao?"

Anh cúi đầu nhìn vòng tay trắng bạc trên cổ tay Cố Cẩn, nói: "Rất đẹp, nhưng mà em đẹp nhất."

Bạch Trạch: "...."

Cố Cẩn: "..."

Cố Cẩn muốn thoát khỏi tay Lăng Đình, nhưng lại bị anh nắm chặt, làm như thế nào cũng không thể rút tay về. Cậu lựa chọn từ bỏ, quay đầu rời đi --- Lăng Đình cũng theo sát cậu từng bước một.

Na Y nhìn bóng dáng Lăng Đình đã đi xa mà trố mắt, vừa định gọi "thượng tướng", liền nghe phó quan nói: "Na Y tiểu thư, mời ngài về chuẩn bị hành lý, mấy ngày sau chúng tôi sẽ đưa ngài đến tinh cầu thủ đô."

Na Y mắt sáng lên nói: "Là đi cùng thượng tướng sao?"

Phó quan cười tủm tỉm nói: "Không, là đi cùng quân đội."

"...."

-------

Quân bộ đã bố trí phòng cho Cố Cẩn, cậu một đường trở về phòng, Lăng Đình liền đi theo cậu cả một đường ---- vẫn nắm chặt tay cậu, như thế nào cũng không chịu thả ra.

Vì thế toàn bộ người trong pháo đài quân bộ đều nhìn thấy.

Trên đường có không ít ánh mắt nhìn theo, Cố Cẩn cuối cùng cũng không nhịn nổi: "Anh có thể buông tay không?"

Lăng Đình: "Không buông."

"Nắm lấy cậu ấy nắm lấy cậu ấy," Đế Thính nói, "Cậu ấy chính là Omega của ngài, còn đã có hôn ước!"

Cuối cùng Cố Cẩn cũng biết là ai nói với Lăng Đình rằng cậu là Omega của Lăng Đình

"Hôn ước đã sớm bị giải trừ," Cố Cẩn nói, "Là tôi ở trong lễ đính hôn tuyên bố giải trừ trước mặt anh."

Lăng Đình: "Tại sao?"

Cố Cẩn: "Bởi vì anh không ký tên vào hôn ước, còn đến trễ, còn ngoại tình."

Lăng Đình im lặng một chút, nói: "Anh cảm thấy anh không phải người như vậy, hơn nữa anh rất thích em, sẽ không ngoại tình."

"Đúng vậy đúng vậy" Đế Thính nói, "Thượng tướng đối với ngài rất thâm tình, thật sự chưa từng chạm qua Omega nào khác, Beta cũng không chạm."

Cố Cẩn không để ý đến một người một cơ giáp này, mở cửa phòng ra.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 10 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Sau khi trọng sinh chồng trước lại theo đuổi tôi?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ