Chương 10: Gian lận?
Ánh mặt trời xuyên qua cửa số sát đất, Cố Cẩn lớn lên vốn dĩ rất đẹp, lúc này cả người chìm trong ánh sáng nhu hòa, khuôn mặt còn mang một tia ý cười nhẹ ------ trong ký ức của Lăng Đình, anh chưa thấy Cố Cẩn cười như vậy bao giờ.
Khí tràng của Lăng thượng tướng lập tức trầm xuống như mưa bão đang đến, Omega bên cạnh anh lúng túng, nhỏ giọng nói: "Em.... em có thể đi ăn cơm không?"
"....."
Lăng Đình không nói gì, đôi chân dài bước đến chỗ Cố Cẩn.
Anna trơ mắt nhìn Lăng thượng tướng với một khí thế như đi bắt gian, nhìn xuống mình từ trên cao, nĩa trên tay run run, nói: "Ngài ---"
Lăng Đình: "Dẫn em ấy sang bàn bên cạnh, tôi tính tiền."
Anna: "?"
Lăng Đình đẩy Omega bên cạnh đến trước mặt cô, Omega lập tức ngoan ngoan gọi "Chị", sau đó một bộ dáng đáng thương hề hề: "Em đói."
Anna: "......"
Vì thế Anna liền dẫn em trai nọ sang bàn bên ---- tuy rằng hai bàn ở cạnh nhau nhưng cách âm của nhà hàng rất tốt, bọn họ cũng không nghe thấy cuộc nói chuyện giữa Lăng Đình và Cố Cẩn.
Lăng Đình ngồi đối diện Cố Cẩn, Cố Cẩn hoàn toàn không để ý anh, thong thả ung dung cắt thịt bò.
Lăng Đình: "Đó là cháu Nolan, trốn khỏi nhà rồi bị ta tìm được."
Nolan là thượng tướng đã về hưu của liên bang, có một đứa cháu nhỏ vô cùng được sủng ái, là Omega. Gần đây kỳ phản nghịch tới rồi trốn khỏi nhà, lưu lạc đầu đường cho đến khi tình cờ gặp được Lăng Đình, bị đưa đến đây.
Cố Cẩn: "Ồ."
Lăng Đình: "...."
Lăng Đình: "Đó là Anna?"
Anh đương nhiên nhận biết cấp dưới tương lai của mình, hiện tại cùng Cố Cẩn xuất hiện ở đây hẳn là gặp phiền phức --- đã bị Cố Cẩn giải quyết.
Cố Cẩn: "Đúng vậy."
Lăng Định tiện tay gọi người phục vụ, gọi vài phần điểm tâm ngọt.
"Lần trước em còn nguyện ý nói thêm với anh vài câu. "
Cố Cẩn cười lạnh một tiếng.
Lần trước An Cách thấy cậu nắm tay Lăng Đình, về nhà liền nhận được tin nhắn của An Cách, mặc dù giọng điệu toàn là đùa giỡn nhưng vẫn khiến cậu xấu hổ không muốn nhìn thấy người trước mặt.
Không lâu sau người phục vụ mang đến một chiếc bánh mềm mềm trông rất ngon. Lăng Đình đẩy chiếc bánh đến trước mặt Cố Cẩn, nói: "Bánh thông sương."
Cố Cẩn không thích đồ ngọt, nhưng cậu rất thích loại bánh có mùi thơm nhẹ và không quá ngọt.
Cậu hơi ngạc nhiên nhìn Lăng Đình, Lăng Đình nói: "Dù sao chúng ta cũng ở bên nhau bảy năm rồi nên anh biết sở thích của em cũng không có gì là lạ." Chỉ là bọn họ lãnh đạm với nhau quanh năm không chịu nhượng bộ. Lăng Đình chỉ lặng lẽ ghi lại sở thích của Cố Cẩn nhưng không bao giờ nói ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi trọng sinh chồng trước lại theo đuổi tôi?
RomanceTác giả: Nhược Ương Quân Tình trạng: Đang tiến hành Số chương: 45 Thể loại: Nguyên sang , đam mỹ , tương lai , HE , tình cảm , ngọt sủng , song trọng sinh , niên hạ , tinh tế , ABO , cường cường , chủ thụ , nhẹ nhàng , 1v1 Lưu ý: Dịch theo bản QT...