Chương 25: Cậu ta bị đánh dấu?
Sau một tháng huấn luyện, Cố Cẩn có tiến bộ rõ ràng, lúc đầu hoàn toàn bị Lăng Đình áp chế dần dần cậu cũng có thể đánh trả, Glen cũng không thể giống như lúc đầu dễ dàng đánh bại cậu ngược lại cần phí chút công phu.
"Cậu ấy xác thật rất có thiên phú." Glen cảm thán với Lăng Đình, "Năm đó nguyên soái huấn luyện cậu ấy cũng vậy, tiến bộ thần tốc, quân đội lần này quả thật là tìm được một hạt giống tốt."
Lăng Đình: "Hình như quầy rượu của anh có rất nhiều thứ có giá trị. "
Glen: "..."
Trước đây đánh cược cùng Lăng Đình, đánh cược xem ai sẽ giành được quán quân của cuộc thi, Lăng Đình đặt hai bình Tuyết Lan Tửu, lúc ấy Glen còn vô cùng tự tình, đem cả quầy rượu đi cược .... Kết quả đã có, Lăng Đình không nể tình chút nào, dọn hết quầy rượu của Glen.
Glen càng nghĩ càng đau lòng, vì thế buổi chiều Cố Cẩn phát hiện Glen phá lệ ra tay tàn nhẫn -- giống như cậu thiếu nợ mấy ngày vạn vậy.
Cố Cẩn: ?
Glen: "Đây là vì tốt cho cậu, trên chiến trường kẻ địch cũng sẽ không nương tay với cậu."
Cố Cẩn: "........ Phải không?"
Nhưng cậu vẫn cảm thấy có chút không thích hợp, giống như mình bị hố vậy.
Huấn luyện kết thúc, Cố Cẩn cử động thân thể nhức mỏi, nói với Glen: "Cảm ơn ngài."
Glen: "Đi ăn cơm đi, đi đường cẩn thận."
Dường như chỉ là một câu quan tâm đơn giản, Cố Cẩn lại dừng bước, nhìn Glen một cái.
Glen cười tủm tỉm không nói gì.
Vì vậy nên Cố Cẩn càng thấy không thích hợp.
Huấn luyện cả buổi trời, cả người cậu toàn mồ hồ, vốn dĩ định trở về tắm rửa một lượt, không ngờ nửa đường cậu nhìn thấy Lạc Lan.
Một tháng gần đây cậu không thường nhìn thấy Lạc Lan, rốt cuộc không bị đối phương gây phiền phức nữa. Lạc Lan hình như cũng không ngờ sẽ gặp cậu ở đây, quay đầu rời đi, dưới chân bỗng lảo đảo một chút, ngã trên mặt đất.
Cố Cẩn: "...."
Ăn vạ à?
Lạc Lan cắn răng, không ngờ sẽ bị mất mặt trước mặt Cố Cẩn, vội vàng đứng dậy chạy đi.
Cố Cẩn không hiểu, tiếp tục đi về ký túc xá. Đột nhiên trên trời có ánh lửa rơi xuống, cậu nghe được tiếng vang lớn, cùng với tiếng còi báo động bén nhọn của quân đội.
"Có người xâm nhập!"
"Ngăn bọn họ lại!"
Tiếng bước chân hỗn độn bốn phía, tất cả mọi người đều chạy đi tham chiến. Cố Cẩn ngẩng đầu nhìn thấy rất nhiều cơ giáp trên bầu trời của quân đội, sắc mặt hơi đổi.
Vì sao quân đội cũng bị tập kích?
Vòng tay trắng bạc hóa thành cơ giáp, Cố Cẩn ngồi trong khoang điều khiển. Những kẻ xâm lược bắt đầu bắn phá, Bạch Trạch mở khiên phòng ngự, vọt lên phía trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi trọng sinh chồng trước lại theo đuổi tôi?
RomanceTác giả: Nhược Ương Quân Tình trạng: Đang tiến hành Số chương: 45 Thể loại: Nguyên sang , đam mỹ , tương lai , HE , tình cảm , ngọt sủng , song trọng sinh , niên hạ , tinh tế , ABO , cường cường , chủ thụ , nhẹ nhàng , 1v1 Lưu ý: Dịch theo bản QT...